Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

giá chữa sụp mí mắt ở thu cúc

Địa chỉ chữa sụp mí mắt ở sài gòn thì địa chỉ nào là uy tín và thực hiện hiệu quả nhất. Câu hỏi này lẽ là điều mà rất nhiều các khách hàng quan tâm tới hiện nay. Nhưng liệu để tìm được một địa chỉ thẩm mỹ uy tín liệu có khó không khi mà có rất nhiều các cơ sở thẩm mỹ hiện nay. Và có rất nhiều các thông tim làm sai lệch tìm kiếm của các khách hàng.


Sụp mi mắt là một trong những bệnh lý thường gặp ở vùng mắt. Ở người lớn tuổi tình trạng tích tụ mỡ và da thừa gây sụp mí tương đối phổ biến. Thông thường mi mắt bị sụp nhiều ở vùng đuôi mắt. Tình trạng sụp mí làm mắt lúc nào cũng lộ vẻ mệt mỏi, buồn ngủ, mất thẩm mỹ và trông già trước tuổi. Điều trị sụp mi mắt là một trong những kỹ thuật thường thực hiện trong phẫu thuật mắt giúp lấy lại vẻ tươi sáng cho đôi mắt của bạn

Chỉnh sửa sụp mí mắt sẽ cho bạn một đôi mắt to tròn và trẻ trung,  Thẩm Mỹ Thu Cúc sẽ  giúp bạn làm tan biến đi đôi mắt buồn lấy lại sự tự tin trên khuôn mặt. Tùy từng trường hợp, Bác sĩ thăm khám và tìm ra phương pháp hiệu quả để điều trị cho khách hàng.
– Nếu tình trạng sụp mi ở mức độ vừa phải thì chỉ cắt bỏ phần da mi trên dư thừa.
– Nếu bị sụp mi nhiều, ngoài việc cắt bỏ phần da mi trên dư thừa còn phải can thiệp vào phần cơ nâng mi, đơn giản nhất là làm ngắn cơ nâng mi.
– Nếu sụp mi đi kèm với hốc mắt sâu thì ngoài điều trị sụp mi bằng các phương pháp trên còn kết hợp với điều trị hốc mắt sâu bằng cấy ghép mỡ tự thân.

Tại Sài Gòn, Thu Cúc được xem là địa chỉ chữa sụp mí mắt ở Sài Gòn uy tín đã thực hiện chữa sụp mí thành công cho rất nhiều khách hàng. Khi đến với Thu Cúc Sài Gòn, trước tiên khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám xác định nguyên nhân sụp mí và tư vấn lựa chọn phương pháp chữa sụp mí thích hợp. Theo đó, nếu là sụp mí bẩm sinh thì bạn sẽ thực hiện phẫu thuật chỉnh hình sụp mí bẩm sinh còn nếu là sụp mí do mắt bị lão hóa thì bạn sẽ thực hiện cắt mí mắt. Hai phương pháp này đều giúp bạn khắc phục tối đa tình trạng sụp mí mắt đem đến cho bạn đôi mắt khỏe mạnh, tươi trẻ hơn nhưng chỉ có kĩ thuật thực hiện là khác nhau.

Vậy giá chữa sụp mí mắt ở thu cúc như thế nào? Liệu có quá cao so với các cơ sở thẩm mỹ khác hay không. Điều này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé Tại Thu Cúc chi phí và gia cả rất hợp lý và phù hợp với các khách hàng có thu nhập mức trung bình trở lên và thực hiện lại rất an toàn hiệu quả vì thể bạn có thể đến Thu Cúc thực hiện mà không cần phải lo ngại về vấn đề giá cả nhé.

Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh là tiểu phẫu thẩm mỹ nhằm khắc phục tình trạng yếu cơ nâng mi ở mắt dẫn đến đôi mắt mất đi tính thẩm mỹ và đem đến cho bạn một đôi mắt cân đối, sáng khỏe. Đây cũng là một trong những dịch vụ mà Bệnh viện Thu Cúc đã thực hiện thành công, đem đến cho hàng ngàn khách hàng sự hài lòng về hiệu quả thẩm mỹ cao cũng như mức chi phí phải chăng dao động từ 6-8 triệu đồng.

Tại Thu Cúc, để khắc phục tình trạng mắt sụp mí, trước tiên bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám xác định và phân tích mức độ sụp mí của khách hàng rồi tư vấn phương pháp phẫu thuật thích hợp. Sau khi kiểm tra sức khỏe để xác định khách hàng đủ điều kiện phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê và cắt tạo hình thành hình ròng rọc để nâng mí treo lên trán. Với cách làm như vậy thì đôi mắt bạn không chỉ không còn hiện tượng sụp mí mà còn trở nên to tròn, cân xứng hơn nhờ nếp mí được định hình rõ ràng.
Xem thêm: cắt mí mắt sưng trong bao lâu
Toàn bộ các thao tác phẫu thuật trên được thực hiện nhanh chóng, không đau trong khoảng 45 phút dưới đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ bác sĩ giỏi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ mắt. Bên cạnh đó Thu Cúc cũng có trang bị hệ thống máy móc, cơ sở vật chất hiện đại phẫu thuật nên giúp cho các thao tác diễn ra nhanh chóng, chính xác, hạn chế xâm lấn, không gây tổn thương, không ảnh hưởng đến thị lực và an toàn của sức khỏe. Sau phẫu thuật khách hàng không cần mất nhiều thời gian chăm sóc cầu kì mà chỉ cần làm theo hướng dẫn của các điều dưỡng viên là sẽ sớm sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên.

Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng như trên thì có thể thấy chi phí chữa sụp mí mắt ở Thu Cúc rất hợp lí, phải chăng và cạnh tranh so với các địa chỉ khác. Để hiểu rõ hơn về dịch vụ chỉnh hình sụp mí ở Thu Cúc, khách hàng vui long liên hệ tổng đài 1900 588 96 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 286 Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội để được khám và tư vấn miễn phí.

0 nhận xét: