Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Phun xăm mí mắt giá bao nhiêu?

Phun xăm mí mắt giá bao nhiêu? Phun mí mắt trên là phương pháp hiện đại giúp trang điểm đôi mắt vĩnh viễn nhưng thay vì dùng chì kẻ thì là mực xăm. Kết quả sau phun xăm sẽ giúp đôi mắt to tròn sắc nét, khắc phục gần như hết các khuyết điểm từ đôi mắt. Chính vì thế, phun mí mắt không chỉ khắc phục được mỗi hiện tượng mắt một mí, mắt nhỏ như mọi người vẫn nghĩ mà còn có tác dụng tích cực đối với việc hạn chế mắt lồi. Với công nghệ phun xăm hiện đại được chuyển giao trực tiếp từ xứ Kim Chi, kỹ thuật viên phun xăm tại sẽ vẽ ăn gian vào trong hàng mi mọc với độ lệch chuẩn siêu siêu nhỏ, giúp mắt không còn bị lồi mà vẫn đen đẹp tự nhiên.



Khi thực hiện phun xăm mí mắt trên, bạn có thể tìm đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để được hưởng những dịch vụ với chất lượng hoàn hảo nhất. Với uy tín hơn 20 năm, Thu Cúc là nơi quy tụ đội ngũ kỹ thuật viên giỏi chuyên môn, dày dạn kinh nghiệm và am hiểu xu hướng làm đẹp thời thượng sẽ đem đến sự hài lòng cho bất kỳ vị khách nào dù là khó tính nhất.

Đến phun xăm tại Thu Cúc, bạn sẽ được thăm khám kỹ càng với các chuyên viên hàng đầu của Bệnh viện. Những tư vấn bám sát đặc điểm cá nhân sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi “có nên phun mí mắt trên không“. Mọi quy trình phun xăm đều được tiến hành trong phòng khám vô khuẩn một chiều cùng các thiết bị phun xăm chỉ sử dụng 1 lần sẽ đảm bảo an toàn cho bạn. Ưu điểm nổi bật nữa khi tiến hành phun xăm tại Thu Cúc là màu mực chất lượng cao nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài về, chiết xuất 100% từ tự nhiên sẽ đem đến cho bạn màu mực bóng, mịn, hiệu quả dài lâu mà không ảnh hưởng tới sức khỏe.


Như vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tiến hành phun xăm mí mắt trên rồi phải không nào. Phương pháp này được chúng tôi khuyên là giải pháp hoàn hảo nhất giúp khắc phục đôi mắt lồi của bạn mà không động đến “dao kéo”. Sau phun xăm bạn sẽ hài lòng và tự tin hơn bởi đôi mắt sắc nét, trong trẻo đầy ấn tượng với người đối diện.

0 nhận xét: