Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Thoát khỏi nỗi lo bạch biến người bệnh hết lời cảm ơn Đông Phương

Vị trí của bạn: Trang chủ > Tin tức > Thoát khỏi nỗi lo bạch biến người bệnh hết lời cảm ơn Đông Phương
  • Đăng bởi: huyền vũ
  • Thêm thời gian: Tháng Mười Một 3, 2016
  • Lượt xem: 5

Nối lo bạch biến kéo dài 3 năm khiến cho 1 chàng sinh viên tự ti với ngoại hình của mình trước bạn bè. Chỉ khi đến Đông Phương, nỗi lo ấy mới được san sẻ .

2

Tống Đức Ánh ( Sinh viên ĐH Giao thông vận tải Hà Nội) đã 3 năm nay phải sống chung với căn bệnh bạch biến, dù đã đi trị liệu tại nhiều nơi. Việc bị bạch biến khiến Ánh rất tự ti trong giao tiếp , ảnh hưởng nhiều tới công việc học tập của Ánh tại trường.

Một lần tình cờ đọc được thông tin về phương pháp trị liệu bạch biến của phòng khám Đông Phương, Ánh thấy đây là phương pháp rất ưu việt nên đã tìm đến địa chỉ 497 Quang Trung, Hà Đông để trị liệu.

Sau 1 liệu trình trị liệu tại Đông Phương vừa kết hợp thuốc bôi ngoài  cùng với liệu trình trị liệu bằng các biện pháp vật lý trị liệu, tình trạng bệnh của Ánh đã tiến triển rất nhiều. Các vùng da bị biến màu đã  được thu hẹp,đặc biệt vùng da trên mặt đã hết loang lổ. Nếu như trước đây khi đi học, Ánh thường xuyên phải làm bạn với chiếc khẩu trang thì nay bạn đã tự tin giao tiếp với bạn bè với diện mạo khác, kết quả học tập cũng vì thế mà  tốt hơn rất nhiều.

Để bày tỏ lòng biết ơn với bác sỹ trị liệu Lê, người đã trực tiếp thăm khám và trị liệu cho mình, Ánh đã mang tới tặng người bác sỹ mà mình yêu quý bó hoa thay cho lời cảm ơn sâu sắc.

Ánh tâm sự ” Em thật sự cảm ơn bác sỹ Lê, người đã giúp em vứt bỏ được nỗi lo bệnh tật cũng như sự tự ti thường ngày. Em sẽ kiên trì trị liệu thêm 1-2 liệu trình trị liệu để bệnh hết hoàn toàn . Xin cảm ơn bác sỹ Lê và các bác sỹ của phòng khám Đông Phương”.


0 nhận xét: