Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

“Liệu pháp PTAI” đẩy lùi sùi mào gà

  • Đăng bởi: Lan Dac
  • Thêm thời gian: Tháng Mười 10, 2016
  • Lượt xem: 6

Bệnh sùi mào gà là bệnh xã hội nguy hiểm có tốc độ lây lan nhanh chóng và mức độ phổ biến cao. Sùi mào gà mặc dù không đe dọa trực tiếp đến tính mạng của con người nhưng lại là nỗi ám ảnh và khiếp sợ đối với người mắc phải căn bệnh này. 

papillomavirusarrow-25894_960_720 Nguyên nhân gây ra bệnh sùi mào gà

 Phổ biến nhất là do quan hệ tình dục với đối tác đang mang bệnh nhưng không dùng bao cao su, những người có xu hướng quan hệ tình dục bừa bãi, nhiều bạn tình.

Virus HPV có thể lây truyền ngay cả khi quan hệ tình dục qua miệng, hậu môn hoặc các tiếp xúc ngoài.

 Lây nhiễm từ mẹ sang con trong quá trình mang thai.

Những người có sức đề kháng kém, vô tình tiếp xúc với dịch nhầy, mủ, máu hoặc các vết thương hở của người bệnh cũng có thể lây nhiễm bệnh sùi mào gà.

Những người mang virus HIV-AIDS, đối tượng chích ma túy có nguy cơ cao nhiễm virus sùi mào gà hơn đối tượng thông thường.

arrow-25894_960_720Các tác hại của bệnh sùi mào gà

Đối với nữ giới:

– Bệnh sùi mào gà là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra bệnh ung thư cổ tử cung, trong đó có đến 70% số ca tử vong do phát hiện ra bệnh muộn, 30% còn lại bắt buộc phải cắt bỏ tử cung, khi này nữ giới không còn khả năng mang thai tự nhiên.

– Thai phụ bị sùi mào gà có nguy cơ rất cao gặp phải các biến chứng như sảy thai, sinh non, băng huyết. Thai phụ cần được bác sĩ tư vấn để tránh lây truyền sang con khi sinh.

– Bệnh sùi mào gà khiến nữ giới bị mặc cảm về tâm lý, cộng với việc bị đau rát khi giao hợp nên dần dần mất hứng thú với chuyện chăn gối, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục của họ.

– Virus sùi mào gà sau khi xâm nhập vào cơ quan sinh dục có thể di chuyển ngược lên phía trên gây ra nhiều bệnh phụ khoa nguy hiểm như viêm cổ tử cung, viêm tử cung…

 Sùi mào gà có triệu chứng như thế nào? 

Đối với nam giới:

– Các vết loét do sùi mào gà gây ra khiến cơ quan sinh dục của nam giới bị nhiễm trùng nghiêm trọng, dễ bị chảy máu, tổn thương và gây ra nhiều căn bệnh khác như viêm quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo…

– Bệnh sùi mào gà nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ có nguy cơ gây ung thư dương vật, ảnh hưởng nghiêm trọng về mặt sức khỏe và tâm lý của nam giới.

– Cũng như nữ giới, bệnh sùi mào gà cũng tác động không nhỏ đến đời sống tình dục của nam giới.

arrow-25894_960_720 Các phương pháp khắc chế sùi mào gà

Các phương pháp truyền thống:

 Dùng thuốc bên ngoài: Liệu pháp áp lạnh Liệu pháp tia laze Liệu pháp bước sóng Đốt điện
Với các nốt sùi mào gà còn nhỏ, độc lập và mọc ở khu vực bên ngoài người bệnh có thể trị liệu bằng cách chấm thuốc trực tiếp lên vết thương mỗi ngày. Tuy nhiên thuốc không được dùng để trị liệu ở bộ phận sinh dục Loại bỏ sùi mào gà bằng biện pháp áp lạnh là phương pháp thường dùng nhưng liệu pháp này không loại bỏ hết nốt sùi, chỉ tiến hành loại bỏ triệu chứng bề mặt, mầm bệnh vẫn tồn tại trong cơ thể người bệnh, vẫn sẽ khiến bệnh liên tục quay trở lại. Đặc điểm của trị liệu bằng tia laze là hiệu quả nhanh, có thể loại bỏ vấn đề trước mắt, nốt sùi có thể biến mất. Nhược điểm là không thể loại bỏ được virus ẩn sâu trong tầng tế bào, dễ quay trở lại. Loại bỏ bệnh bằng bước sóng có thể loại bỏ nốt sùi nhưng không thể loại bỏ virus, vết thương hồi phục chậm, dễ viêm. Xử lý bệnh bằng bước sóng cần tránh xa dây chằng dương vật vì có thể ảnh hưởng chức năng sinh lí nam giới. Đốt điện là phương pháp dùng dòng điện cao tần để loại bỏ và làm phẳng nốt sùi nhưng bề mặt đốt điện lành chậm. Phương pháp này yêu cầu cần bác sỹ tay nghề cao, yêu cầu thao tác trong phòng vô trùng, tránh viêm nhiễm và dễ quay trở lại.

 Liệu pháp tự miễn dịch quang động lực PTAI loại bỏ sùi mào gà

Những phương pháp giới thiệu trên đây tuy có tác dụng loại bỏ nốt sùi trước mặt nhưng khả năng bệnh quay trở lại cao, sau nhiều lần phát lại khả năng phát triển tế bào ung thư cao.

Dù bệnh sùi mào gà khó loại bỏ hết, tuy nhiên phòng khám đa khoa Đông Phương lựa chọn liệu pháp tự miễn dịch quang động lực PTAI, chỉ cần thời gian ngắn có thể loại bỏ virus gây bệnh. Phương pháp này có thể loại bỏ bệnh trong thời gian ngắn, sau khi xử lý, hiệu quả lâm sàng cao.

9-3-500x399

Các ưu thế của phương pháp “tự miễn dịch quang động lực PTAI”.

1. Kiểm tra chính xác, trực tiếp tác động lên vùng bệnh

Căn cứ vào tình hình khác nhau của người bệnh, lựa chọn phương pháp kiểm tra xét nghiệm, tìm chính xác nguyên nhân bệnh, khiến trị liệu càng tinh chuẩn.

2. Tỉ lệ hỗ trợ trị khỏi bệnh cao, tỉ lệ bệnh trở lại thấp.

Lợi dụng thuốc quang mẫn diệt các virus bệnh. Cảm nhiễm tiên đoán, trị liệu virus bệnh trong thời kì ủ bệnh lâm sàng không có triệu chứng, hỗ trợ trị bệnh trong giai đoạn bệnh yếu nhất mang lại hiệu quả tỉ lệ bệnh trở lại thấp, tỉ lệ khỏi cao.

3. Kích hoạt tế bào, thải độc mạnh

Đánh thức cơ chế sinh lí của tế bào, khôi phục tế bào tổn thương, thúc đẩy vi tuần hoàn trao đổi chất trong cơ thể, tăng cường hệ thống tự miễn dịch của cơ thể.

 Ưu đãi lớn: Giảm 30% chi phí kiểm tra/ 30% chi phí trị liệu 

4. An toàn đáng tin, không tác dụng phụ

Quá trình trị liệu an toàn, không đau, không tác dụng phụ.

5. Đông y đặc sắc, thải độc hiệu quả

Hiệu quả đặc biệt của phương thuốc đông y tác dụng trực tiếp lên vùng bệnh, loại bỏ  độc tố HPV, đồng thời tăng cường sức tự miễn dịch từ đó đạt được hiệu quả khỏi bệnh.

arrow-25894_960_720 Chi phí trị liệu sùi mào gà

Để giúp người bệnh có cái nhìn rõ hơn về mức chi phí trị liệu bệnh sùi mào gà thì các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội của Phòng Khám Đa Khoa Đông Phương đã cung cấp một số thông tin như sau:

Chi phí sùi mào gà phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chi phí kiểm tra, tình trạng bệnh, phương pháp trị liệu, chi phí tái khám…

Untitled-2

♠ Chi phí kiểm tra, chẩn đoán: Cần phải tiến hành kiểm tra và làm các xét nghiệm cần thiết để đưa ra được những chẩn đoán chính xác nhất, do đó chi phí trị liệu bệnh sẽ bao gồm khoản này.

♠ Tình trạng bệnh: Nếu bệnh sùi mào gà được trị liệu sớm thì chi phí sẽ thấp. Ngược lại, nếu trị liệu muộn thì chi phí trị liệu bệnh sùi mào gà sẽ khác.

♠ Phương pháp trị liệu: Nếu trị liệu bằng phương pháp truyền thống thì mức chi phí sẽ thấp hơn nhưng hiệu quả trị liệu lại không bằng với việc áp dụng “Liệu pháp tự miễn dịch quang động lực PTAI”.

♠ Chi phí tái khám: Sau khi trị liệu xong, bệnh nhân cần đến tái khám theo chỉ định của bác sĩ, điều này sẽ giúp theo dõi sát được tình trạng bệnh đang ở giai đoạn nào, có khỏi hẳn hay chưa. Vì thế, chi phí trị liệu bệnh sẽ bao gồm cả yếu tố này.

Bên cạnh những yếu tố nêu trên thì chi phí thăm khám và trị liệu bệnh sùi mào gà còn phụ thuộc vào chất lượng phòng khám, trình độ chuyên môn của bác sĩ, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, …

Phòng Khám Đa Khoa Đông Phương là cơ sở y tế hỗ trợ điều trị đa khoa chính quy tại Hà Nội, được Sở Y Tế cấp giấy phép hoạt động với quy trình thăm khám và trị liệu bệnh khoa học.

Chính vì thế, từ khi đi vào hoạt động cho đến nay phòng khám luôn nhận được sự tin tưởng, yêu mến của nhiều bệnh nhân.

 💡  Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và từng công tác tại các bệnh viện lớn.

 💡  Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo cho quá trình thăm khám và trị liệu bệnh nhanh chóng và chuẩn xác.

 💡  Chi phí thăm khám và trị liệu bệnh tại phòng khám luôn hợp lý, được niêm yết công khai và rõ ràng theo đúng quy định của Bộ Y Tế.

 💡  Thủ tục thăm khám bệnh đơn giản, nhanh chóng giúp bệnh nhân tiết kiệm được thời gian.

Lời khuyên: Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo, khi phát hiện những triệu chứng đầu tiên của bệnh thì nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và trị liệu kịp thời. Nếu người bệnh chủ quan, kéo dài thì bệnh có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm cũng như gây tốn kém nhiều chi phí.

 Nếu muốn đặt lịch thăm khám CLICK TẠI ĐÂY

ĐT:0436.279.888

0 nhận xét: