Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Xử lý mụn trên mặt nhanh chóng, hiệu quả

  • Đăng bởi: Lan Dac
  • Thêm thời gian: Tháng Mười 26, 2016
  • Lượt xem: 3

Mụn xuất hiện trên mặt khiến cho bạn cảm thấy tự ti, khó chịu và muốn tìm cách xử lý hiệu quả. Để làm được điều đó, hãy theo dõi những chia sẻ của các chuyên gia phòng khám Đông Phương qua bài viết dưới đây.

image-2-1459495523931-303-0-764-626-crop-1459496047483

images Nguyên nhân gây mụn trứng cá ở mặt

Không phải những nốt mụn xuất hiện trên gương mặt bạn đều có nguyên nhân như nhau, mỗi vị trí mụn xuất hiện đều có nguyên do riêng của nó:

1. Mụn ở trán

– Căng thẳng: Những nốt mụn xuất hiện ở trán và má có liên quan chặt chẽ đến tình trạng stress. Khi cuộc sống trở nên bận rộn, cơ thể bắt đầu giải phóng nhiều cortisol dẫn đến xuất hiện mụn.

– Chế độ sinh hoạt không hợp lý: thức khuya, lười vận động, ăn nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh và thực phẩm cay nóng làm mụn dễ xuất hiện tại khu vực này.

– Hệ tiêu hóa: Những nốt mụn xuất hiện ở vùng da này có liên quan đến sự mất cân bằng của hệ tiêu hóa.

2. Mụn ở lông mày

– Trang điểm: Mọi người thường né tránh việc tẩy da chết cho vùng lông mày nhưng tại đây cũng tập trung khá nhiều bụi bẩn sẽ dễ hình thành lên mụn.

– Tẩy lông: Khi bạn tẩy lông (nhổ lông) cũng chính là “cửa” cho vi khuẩn xâm nhập, cộng thêm việc trang điểm làm tắc nghẽn lỗ chân lông và gây mụn.

3. Mụn ở cằm

Mất cân bằng nội tiết tố: Nội tiết tố thay đổi khiến các tuyến dầu tại vùng da này bị kích thích quá mức, tích tụ bã nhờn và bụi bẩn, làm tắc lỗ chân lông và gây mụn.

4. Mụn ở má

– Điện thoại: Điện thoại là nơi trú ẩn của rất nhiều vi khuẩn và nó có thể gây nhiễm trùng lỗ chân lông khi tiếp xúc trực tiếp với da. Ngoài ra việc “buôn điện thoại” quá lâu, tạo sức nóng sẽ kích thích da sản xuất dầu và mồ hôi.

– Các vấn đề về phổi cũng là tác nhân khiến mụn xuất hiện tại vùng má.

5. Nguyên nhân mọc mụn ở mũi

– Chế độ ăn uống: ăn nhiều đồ chiên, rán không chỉ làm xuất hiện các nốt mụn đỏ và mụn đầu đen ở vùng mũi mà còn có thể là gây bệnh cao huyết áp và nhiều bệnh lý khác.

– Hút thuốc: Việc hút thuốc là có thể dẫn đến việc gia tăng các nốt mụn trứng cá do chức năng phổi bị suy giảm.

 Tìm hiểu những tác hại do mụn trứng cá gây ra

images Tại sao mụn trứng cá thường xuất hiện trên mặt

Da mặt là vùng da thường xuyên tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, chịu tác động trực tiếp của các tia cực tím, bụi bẩn và các nguồn dị nguyên khác. Hơn nữa vùng da trên mặt lại là vùng da rất nhạy cảm, da thường mỏng hơn, yếu hơn.

Do đó, chỉ cần những thay đổi nhỏ trong cơ thể hoặc những tác động từ bên ngoài sẽ là cơ hội để mụn tấn công mạnh mẽ lên các vị trí trên mặt.

Hơn thế vùng da mặt thường chịu áp lực từ các loại mỹ phẩm, đặc biệt với chị em phụ nữ, do đó nguồn gây bệnh cũng đa dạng hơn.

images Đông Phương loại bỏ mụn trứng cá trên mặt hiệu quả

Có rất nhiều cách xử lý mụn trứng cá như xử lý bằng thuốc tây y, các bài thuốc đông y hay những phương pháp dân gian. Tuy nhiên, đã có rất nhiều trường hợp tự ý xử lý không đúng cách, không phù hợp với tính chất của da và cơ địa làm cho tình trạng mụn không những không khỏi mà còn chuyển biến nặng hơn.

Chính vì vậy, khi bị mụn không nên mù quáng tự xử lý mà cần đi thăm khám để tìm ra nguyên nhân và có phương pháp xử lý phù hợp.

hvn_9760-500x332

Phòng khám đa khoa Đông Phương với các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong trị liệu các bệnh da liệu đã tìm ra phương pháp “ Đông tây y kết hợp và công nghệ laser” loại bỏ mụn trứng cá an toàn, hiệu quả cao, trả lại vẻ đẹp tự nhiên cho cơ thể.

Liệu pháp đều dựa vào các nguyên liệu tự nhiên, nguyên liệu ôn hòa, các thảo dược đông y có hiệu quả. Tất cả đều sử dụng các thảo dược đông y, với công nghệ thủ công hiện đại, có hiệu quả thúc đẩy chuyển hóa cho làn da, cho làn da mịn màng, không ngứa, hỗ trợ xử lý sẹo hiệu quả.

Công nghệ laser sử dụng ánh sáng xanh sinh học và lực hút chân không hút mụn trên da. Từ đó, tác động trực tiếp vào nhân mụn bằng hệ thống tự động một cách chính xác. Sử dụng tính năng vượt trội của bước sóng ánh sáng, laser công nghệ cao tác động trực tiếp và phá vỡ những cồi mụn một cách hiệu quả.

Ánh sáng laser hiện đại còn có khả năng điều tiết hoạt động của tuyến nhờn, hạn chế việc bã nhờn tăng tiết quá nhiều, đồng thời tạo ra xung năng lượng loại bỏ các tế bào chết, làm lỗ chân lông se nhỏ. Nhờ đó hạn chế tối đa môi trường, điều kiện sinh mụn, giúp ngăn ngừa mụn cám tái nhiễm

Bên cạnh đó, áp dụng thuốc Đông y đạt được mục đích lưu thông máu, giải độc thông kinh mạch, đả thông kinh lạc, điều hòa toàn thân, đem lại hiệu quả trị liệu tối đa.

 Đối tượng phù hợp? Loại mụn có thể đẩy lùi? Chuyên gia trả lời

Quy trình xử lý

 Bước 1 : Xét nghiệm chẩn đoán:

Người bệnh được thực hiện các xét nghiệm trên da như soi da, kiểm tra bã nhờn, mồ hôi, nội tiết tố để biết chính xác nguyên nhân gây ra mụn.

 Bước 2 : Làm sạch da

Sau khi xác định nguyên nhân, người bệnh được tiến hành các biện pháp làm sạch da chuyên nghiệp bằng hệ thống tinh dầu thiên nhiên, đảm bảo da mặt và lỗ chân lông sạch khuẩn.

Bước  3 : Vật lý trị liệu

Người bệnh được thực hiện xoa bóp, matxa da giúp thư giãn, giúp bài tiết các chất cặn nằm dưới chân lông, lưu thông khí huyết và máu tới vùng da tổn thương.

Bước 4 : Xử lý mụn

Sử dụng hệ thống hút chân không hút ngòi mụn, nhân mụn một cách nhẹ nhàng, an toàn, không gây sẹo trên da.

 Ưu đãi  lớn: Giảm 30% phí kiểm tra / Giảm 30% phí trị liệu 

Bước 5 : Sát khuẩn da.

Sau quá trình hút mụn trên da thì người bệnh được tiến hành khử trùng, sát khuẩn nhằm làm sạch da mặt 1 lần nữa.

Bước  6: Chiếu tia lazer

Chiếu tia laser giúp làm liền các tổn thương hoặc các lỗ chân lông to, làm liền, mờ các vùng sẹo trên da, kích hoạt máu lưu thông trên da.

Bước  7: Khôi phục làn da

Sau các liệu trình trên, người bệnh được chỉ định dùng các loại thuốc bôi, thuốc uống, thuốc rửa, tất cả đều có thành phần thiên nhiên giúp khôi phục hệ miễn dịch trong cơ thể, lưu thông khí huyết, giúp gan hoạt động tích cực hơn, đào thải các chất cặn bã gây mụn trên da.

  Chi phí xử lý mụn trứng cá tại Đông Phương? 

 ➡  Ưu điểm của phương pháp trị liệu mụn tại Đông Phương

131228hinh-nen-ngoi-sao-mau-do-hoa-van-nge-thuat-dep-matTính thẩm mỹ cao:

Diệt mụn an toàn, không để lại sẹo, vết thâm, trả lại làn da khỏe mạnh.

131228hinh-nen-ngoi-sao-mau-do-hoa-van-nge-thuat-dep-matTrị liệu toàn diện:

Áp dụng cùng lúc nhiều liệu pháp, khắc phục triệu chứng, diệt cả căn nguyên.

131228hinh-nen-ngoi-sao-mau-do-hoa-van-nge-thuat-dep-matTính thông dụng cao:

 Phù hợp với nhiều loại da, xóa nhiều loại mụn khác nhau, phù hợp với mọi đối tượng.

131228hinh-nen-ngoi-sao-mau-do-hoa-van-nge-thuat-dep-matTính an toàn cao:

Sử dụng ánh sáng sinh học an toàn với da, không gây tổn thương  các vùng da xung quanh.

131228hinh-nen-ngoi-sao-mau-do-hoa-van-nge-thuat-dep-matThời gian trị liệu ngắn :

Cùng lúc tấn công bệnh từ cả 2 hướng trong ngoài, đẩy lùi mụn nhanh chóng chỉ với một liệu trình.

Nếu có thắc mắc hãy liên lạc với chuyên gia của chúng tôi

 CLICK CHUYÊN GIA

ĐT:0436.279.888

0 nhận xét: