Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Tác hại của bệnh viêm da cơ địa

  • Đăng bởi: huyền vũ
  • Thêm thời gian: Tháng Mười 17, 2016
  • Lượt xem: 3

Bệnh viêm da cơ địa là một dạng viêm da dị ứng mạn tính, bệnh thường xuất hiện ở trẻ em nhưng có thể kéo dài đến tuổi trưởng thành. Biểu hiện lâm sàng của bệnh rất đa dạng, có thể chỉ đơn giản là các đám khô da mất sắc tố, nhưng cũng có thể biểu hiện rất nặng như đỏ da toàn thân.

21

icon-muitenTác hại của viêm da cơ địa

– Viêm da cơ địa là bệnh di truyền cao, do đó nếu cha mẹ mắc bệnh thì tỷ lệ con cái mắc bệnh này cũng khá cao.

– Viêm da cơ địa gây ngứa có thể âm ỉ hoặc bùng phát dữ dội. Càng ngứa càng gãi nhiều, càng gãi lại càng có cảm giác ngứa nhiều hơn, chính vì mà da bị dày lên, bệnh nặng hơn và có nguy cơ bị bội nhiễm vi trùng.

– Sau đó khi bệnh nặng hơn thì vùng da phát bệnh bị phù nề, chảy dịch, đóng vảy tiết, các vết xước do gãi tạo vết trợt, bội nhiễm tụ cầu tạo các mụn mủ và vẩy tiết vàng ảnh hưởng nhiều tới công việc và cuộc sống hàng ngày.

– Viêm da cơ địa khiến làn da trở lên sần sùi, mẩn đỏ, dày lên gây mất thẩm mỹ rất lớn.

arrow-25894_960_720    Bệnh này do đâu mà ra ? 

– Viêm da cơ địa nếu đến giai đoạn nặng, chảy mủ, viêm nhiễm thì rất nguy hiểm đặc biệt nếu nó xuất hiện tại các vị trí nguy hiểm như mắt, mặt, dây thần kinh.

– Viêm da cơ địa trong có thể tác động tới các dây thần kinh, gây đau cơ, đau đầu có thể kéo dài tới vài tháng sau đó.

– Viêm da cơ địa thường xuyên tái diễn, do đó gây áp lực lên cuộc sống, chi phí trị liệu .

– Viêm da cơ địa nếu xuất hiện ở phụ nữ mang thai khá nguy hiểm cho thai nhi mà việc dùng thuốc trong thời kỳ này cũng khá khó khăn.

untitled-3-copy

icon-muiten Các cách để hạn chế tác hại

– Xây dựng 1 chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, tập luyện khoa học. Tránh các thói quen có hại khiến bệnh diễn biến phức tạp hơn như tinh thần căng thẳng, ngủ muộn, ăn nhiều đồ cay, nóng, đồ biển…

– Giữ vệ sinh thân thể, môi trường sống thật sạch sẽ. Nên tắm nước ấm thay vì nước lạnh khi đã bị viêm da.

– Uống đủ nước và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

– Tránh gãi khi bị viêm da, nếu muốn giảm cơn ngứa tạm thời thì có thể dùng khăn ấm đắp lên vết thương.

– Chú ý phòng tránh, loại trừ các nguồn dị ứng gây bệnh viêm da.

– Không tự ý mua thuốc về bôi và uống mà nên thăm khám, trị liệu tại các chuyên khoa da liễu uy tín.

Sử dụng ánh sáng sinh học trị liệu Zona

Sử dụng ánh sáng sinh học trị liệu viêm da

 ➡ Phương pháp khắc chế bệnh viêm da tại Đông Phương

Tại Đông Phương, các chuyên gia đã sử dụng TBW – liệu pháp khử trùng sâu kết hợp đông y và tây y để khắc chế viêm da hiệu quả. Liệu pháp chủ yếu trị liệu bằng đông y, đa tác dụng,  nhanh chóng tìm ra nguyên nhân gây bệnh đồng thời khắc chế viêm da một cách khoa học.

Quá trình khắc chế bệnh đơn giản nhanh chóng, không tác dụng phụ và đạt hiệu quả cao.

 💡 Chuẩn đoán nguồn gây bệnh:

Bênh viêm có tới hàng chục nguyên nhân gây bệnh, do đó để có thể chuẩn đoán chính xác nguyên  nhân gây bệnh, Phòng khám Đông Phương đưa vào sử dụng hệ thống phân loại nguồn dị ứng của Đức, xác định nhanh và chính xác nguồn gây viêm da.

Đây là hệ thống chẩn đoán tự động tiên tiến trên thế giới, không cần lấy máu cũng có thể nhanh chóng kiểm tra ra nguồn dị ứng dựa vào các xét nghiệm sinh thiết trực tiếp trên da. Có thể nhanh chóng xác định tới hơn 60 nguồn dị ứng thường gặp.

untitled-2-copy

 💡 Trị liệu theo nguyên nhân

Sau khi xác định nguồn dị ứng, người bệnh phải nhanh chóng loại bỏ nguồn dị ứng ngay có thể, sau đó chuyên gia sẽ áp dụng liệu pháp TBW, loại bỏ các triệu chứng của bệnh, đồng thời thúc đẩy quá trình tự miễn dịch của cơ thể.

+ Thuốc tây y ( thuốc uống, thuốc bôi).

Giúp kháng viêm, diệt khuẩn, xóa nhanh các triệu chứng bên ngoài da nhờ vào việc làm mềm da, xóa các lớp da đã bị sừng hóa.

+ Thuốc đông y ( thuốc uống, thuốc ngâm).

Thuốc đông y giúp đào thải độc tố trong cơ thể, thúc đẩy máu lưu thông tới vùng da bị tổn thương, tạo sức sống mới cho làn da.

Thuốc ngâm làm mềm da, cung cấp thành phần dưỡng ẩm tự nhiên cho da.

+ Vật lý trị liệu hỗ trợ.

Ngoài trị liệu bằng thuốc thì phòng khám Đông Phương đã áp dụng sử dụng các loại máy móc hỗ trợ trị liệu, giúp tăng tính hiệu quả của thuốc, rút ngắn thời gian trị liệu bệnh.

Với liệu pháp tấn công bệnh từ cả 2 phía trong và ngoài, phương pháp đông tây y kết hợp hiện là phương pháp an toàn, hiệu quả nhất để có thể khắc chế viêm da hiệu quả, tránh bệnh tái diễn. Hơn thế trả lại sức sống của 1 làn da khỏe mạnh.

untitled-3-copy

💡 Các ưu điểm của phương pháp này:

♦ Trị liệu toàn diện bệnh: ♦ Thời gian trị liệu ngắn: ♦ Không phản ứng phụ: ♦ Tính thẩm mỹ cao
Không chỉ loại triệu chứng mà còn xử lý cả căn nguyên gây bệnh. Do cùng lúc áp dụng nhiều biện pháp song song nhau, rút ngắn thời gian trị liệu. Các thành phần thuốc đều không chứa thành phần Steroid hoặc Cortisone nào, nên không gây ra các biến chứng trong quá trình trị liệu Ngoài yếu tố khắc phục bệnh phương pháp này còn có tác dụng thẩm mỹ làn da, khôi phục, tạo ra 1 làn da mịn màng, khỏe mạnh.

Bệnh viêm da là bệnh dễ mắc, khó trị liệu. Do đó khi tiến hành hỗ trợ điều trị cần tuân thủ nghiêm ngặt liệu trình trị liệu được chỉ định.

0 nhận xét: