Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Bệnh á sừng có triệu chứng gì?

  • Đăng bởi: Lan Dac
  • Thêm thời gian: Tháng Mười 19, 2016
  • Lượt xem: 4

Bệnh á sừng (Dermatitis plantaris sicca) là thuật ngữ để mô tả các bệnh khô da, nứt da, bong da ở bàn tay, bàn chân, đặc biệt ở gót chân thường xuất hiện vào mùa đông (còn được gọi là viêm da cơ địa mùa đông), diễn biến dai dẳng, hay tái diễn.

thuoc-chua-va-dieu-tri-benh-a-sung-moi

Á sừng hiện nay cũng có thể coi là 1 bệnh hoặc 1 biểu hiện của viêm da cơ địa đặc trưng bởi các tổn thương dạng sừng ở các đầu ngón tay, chân, gót, bàn tay, bàn chân…

arrow-24916_960_720 Triệu chứng bệnh á sừng

Dày sừng ở da đầu ngón chân, tay, gót chân: Nền da khô, đỏ ở các đầu ngón tay, chân ranh giới không rõ ràng.

Các dát đỏ có thể lan rộng ra ở bàn tay, bàn chân, gót chân. Vào mùa hè, thương tổn có thể đỏ, ngứa nổi mụn nước như trong bệnh tổ đỉa, lâu ngày có thể làm các móng xù xì, lỗ chỗ.

Vào mùa đông khi độ ẩm trong không khí thấp, tình trạng nứt nẻ càng nặng thêm, phần da bệnh dễ bị nứt toác ra, rớm máu, đau đớn, có thể ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc. Nếu tiếp xúc với bột giặt, các chất tẩy rửa, các loại nước bẩn, xăng, dầu, khói thuốc, hóa chất… thì bệnh càng nặng thêm.

Người bệnh cũng dễ có nguy cơ nhiễm nấm, vi khuẩn tại các vùng tổn thường. Với các trường hợp viêm da tiếp xúc chủ yếu là các trường hợp viêm da trong công nghiệp.

Bệnh thường gặp ở các bà nội trợ, người làm nông nghiệp, công nhân giặt, công nhân nhà máy xà phòng, thợ làm tóc hay kỹ thuật viên y tế. Các yếu tố thuận lợi là cọ xát, sang chấn, độ ẩm thấp,…

arrow-24916_960_720 Loại bỏ bệnh á sừng hiệu quả tại phòng khám Đông Phương

Bệnh á sừng nếu không được trị liệu đúng cách bệnh sẽ chuyển biến nặng hơn và không thể trị liệu khỏi. Ngoài việc trị liệu triệu chứng ngoài da cũng cần thúc đẩy cơ chế tuần hoàn, cơ chế miễn dịch, cung cấp dinh dưỡng cho da nhằm khôi phục lại làn da mịn màng, khỏe mạnh, trị liệu từ căn nguyên gây bệnh.

Nắm được nguyên tắc trị liệu, các chuyên gia phòng khám Đông Phương đã áp dụng phương pháp trị liệu Đông tây y kết hợp đa chiều để khắc chế bệnh á sừng hiệu quả, loại nhanh các triệu chứng ngoài da của bệnh như sần, bong vảy, nứt nẻ…đồng thời khắc chế căn nguyên gây bệnh, tăng cường sức sống cho da khôi phục tuần hoàn máu trên da.

untitled-900

Thuốc tây y ( thuốc uống, thuốc bôi) Thuốc đông y ( thuốc uống, thuốc ngâm) Vật lý trị liệu hỗ trợ
Giúp kháng viêm, diệt khuẩn, xóa nhanh các triệu chứng bên ngoài da nhờ vào việc làm mềm da, xóa các lớp da đã bị sừng hóa.

Thuốc đông y giúp đào thải độc tố trong cơ thể, thúc đẩy máu lưu thông tới vùng da bị tổn thương, cung cấp thành phần dưỡng ẩm tự nhiên cho da, tạo sức sống mới cho làn da.

Ngoài trị liệu bằng thuốc còn sử dụng các loại máy móc hỗ trợ trị liệu, giúp tăng tính hiệu quả của thuốc, rút ngắn thời gian trị liệu bệnh. Máy chiếu tia laser khắc phục các tổn thương ngoài da như sẹo, vết sần…

Ưu điểm của phương pháp đông tây y kết hợp đa chiều

♦ Trị liệu toàn diện bệnh: Không chỉ xóa triệu chứng mà còn xử lý cả căn nguyên gây bệnh, đẩy lùi bệnh.

♦ Thời gian trị liệu ngắn: Do cùng lúc áp dụng nhiều biện pháp song song nhau, rút ngắn thời gian trị liệu.

♦ Không phản ứng phụ: Thuốc không có thành phầnSteroid, Cortisone , nên không gây ra các biến chứng trong quá trình trị liệu

♦ Tính thẩm mỹ cao: Có tác dụng thẩm mỹ làn da, khôi phục, tạo ra 1 làn da mịn màng, khỏe mạnh.

Chi phí khắc chế bệnh á sừng :

Phí kiểm tra:

Việc thực hiện các kiểm tra, xét nghiệm nhằm phát hiện các nguồn gây bệnh, tình trạng tổn thương của làn da, mức độ dày sừng như thế nào nhằm đưa ra đươc phương án xử lý hợp lý nhất. ( Các hạng mục kiểm tra gồm)

Phí trị liệu:

Căn cứ vào tình trạng bệnh đưa ra phương án trị liệu. Nếu bệnh nhẹ thì chỉ cần áp dụng 1 phương án trị liệu thì chi phí sẽ thấp hơn, thời gian trị liệu cũng ngắn hơn.

Cơ địa, thể trạng người bệnh:

Quyết định tới phương pháp thực hiện, thời gian thực hiện và chi phí thực hiện.

Nếu còn thắc mắc gì hãy GẶP CHUYÊN GIA

Nếu muốn đặt lịch CLICK TẠI ĐÂY

0 nhận xét: