Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Nguyên nhân nào gây bệnh hắc lào?

  • Đăng bởi: huyền vũ
  • Thêm thời gian: Tháng Mười 16, 2016
  • Lượt xem: 0

Hắc lào là một loại bệnh về da liễu phổ biến có thể gặp ở mọi lứa tuổi đặc biệt là độ tuổi thanh thiếu niên và trung niên. Bệnh do vi nấm cạn gây ra. Bệnh này rất dễ mắc, dễ lây lan, do đó cần hiểu được nguyên nhân gây ra bệnh là do đâu?

1

Người bị bệnh hắc lào da thường xuyên bị ngứa, nổi mẩn đỏ, mọc mụn nước nhỏ. Các vị trí mắc bệnh hay gặp là ở bẹn, chi, mặt, mông, tai, lưng. Nếu không tìm ra nguyên nhân gây hắc lào và sớm xử lý kịp thời bệnh có thể lan rộng ra các vùng da khác, gây ra tình trạng ngứa ngáy khó chịu cả ngày lẫn đêm ảnh hưởng đến giao tiếp và sinh hoạt.

 ➡ Những nguyên nhân gây bệnh

– Sống trong môi trường ẩm ướt, không hợp vệ sinh trở thành điều kiện để vi nấm cạn sinh sôi và phát triển gây nên bệnh hắc lào.

– Người ra nhiều mồ hôi nhưng lại lười vệ sinh thân thể, là cơ hội lý tưởng cho sự phát triển của các vi nấm gây bệnh trong đó có bệnh hắc lào.

– Người thường xuyên bơi lội hoặc bơi lội trong những vùng nước bẩn. Trong nước có rất nhiều vi khuẩn, vi nấm gây bệnh có thể xâm nhập vào da.

– Tiếp xúc hoặc dùng chung đồ dùng cá nhân với bệnh nhân đã bị mắc bệnh hắc lào cũng là một nguyên nhân gây bệnh hắc lào.

Hiểu rõ được những nguyên nhân trên, không khó để phòng tránh căn bệnh ngoài da này.

Các biện pháp cần làm là vệ sinh cá nhân sạch sẽ, thường xuyên giặt giũ quần áo, chăn màn, giữ thông thoáng nơi ở, hạn chế tiếp xúc với môi trường đất, nước bẩn, không mặc hoặc dùng chung đồ cá nhân với người bệnh .

 ➡ Cách xử lý hắc lào hiệu quả

Có rất nhiều phương pháp để khắc chế bệnh hắc lào, tuy nhiên các phương pháp đó chỉ xử lý triệu chứng của bệnh mà không loại bỏ được căn nguyên khiến cho bệnh thường xuyên tái diễn.

Với phương châm trị liệu bệnh đúng căn nguyên, diệt triệu chứng của bệnh các chuyên gia da liễu tại phòng khám Đông Phương đã áp dụng phương pháp “ Miễn dịch thẩm thấu sâu – đa chiều” giúp khắc chế hắc lào hiệu quả.

Trong đó thuốc đông y khắc chế căn nguyên gây bệnh, tăng cường sức sống cho da khôi phục tuần hoàn máu trên da; thuốc tây y nhằm xóa nhanh các triệu chứng ngoài da của bệnh như sần, bong vảy, nứt nẻ, loét. Thuốc cũng có công dụng diệt nhanh vi khuẩn nấm gây bệnh. Ngoài ra còn áp dụng các loại máy móc hỗ trợ quá trình trị liệu.

6

Quy trình trị liệu:

Bước 1:

Sử dụng các loại thuốc bôi giúp kháng viêm, diệt khuẩn, xóa nhanh các triệu chứng bên ngoài da nhờ vào việc làm mềm da, xóa các lớp da đã bị sừng hóa.

Thuốc xóa nhanh các triệu chứng ngứa, mụn mủ…

Bước 2:

Thông qua hệ thống máy móc thẩm thấu, các loại thảo dược đông y thâm nhập, thẩm thấu vào da, giúp đào thải độc tố trong cơ thể, thúc đẩy máu lưu thông tới vùng da bị tổn thương, làm mềm da, cung cấp thành phần dưỡng ẩm tự nhiên cho da, tạo sức sống mới cho làn da.

Với liệu pháp này thuốc được thẩm thấu trực tiếp vào vùng da bị bệnh, không chỉ loại bỏ triệu chứng mà còn loại bỏ được căn nguyên gây bệnh. Đồng thời, phát huy tối đa tác dụng của thuốc trong việc thúc đẩy tuần hoàn máu, cung cấp dưỡng chất, tái tạo sức sống cho làn da.

Áp dụng hệ thống trị liệu này, sẽ giúp giảm nhanh các vùng da tổn thương, ít tác dụng phụ, tính an toàn cao, giảm áp lực của việc sử dụng thuốc uống lâu dài, bệnh hắc lào sẽ nhanh chóng được đẩy lùi.

Bước 3:

Các loại thuốc uống trong, giúp cơ thể đào thải độc tố ra ngoài qua đường tiết niệu; đồng thời giúp lưu thông khí huyết, tăng khả năng chống chọi với các nguồn bệnh về sau.

Các ưu thế của phương pháp:

♣ Trị liệu toàn diện bệnh: ♣ Thời gian trị liệu ngắn: ♣ Tính thẩm mỹ cao ♣ Không phản ứng phụ: ♣ Tiết kiệm chi phí
Không chỉ loại bỏ triệu chứng mà còn xử lý cả căn nguyên gây bệnh. Do cùng lúc áp dụng nhiều biện pháp song song nhau, rút ngắn thời gian trị liệu. Ngoài khắc phục bệnh còn có tác dụng thẩm mỹ làn da, khôi phục, tạo ra 1 làn da mịn màng, khỏe mạnh. Các thành phần thuốc đều không chứa Steroid hoặc Cortisone, nên không gây ra các biến chứng Trị liệu chuẩn xác, khoa học, tấn công bệnh từ nhiều hướng, tác động toàn diện, tiết kiệm chi phí.

 CLICK CHUYÊN GIA

ĐT:0436.279.888

ĐC: 497 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

0 nhận xét: