Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Bệnh viêm da do đâu mà ra?

  • Đăng bởi: huyền vũ
  • Thêm thời gian: Tháng Mười 16, 2016
  • Lượt xem: 3

Viêm da là bệnh da liễu thường gặp, dễ mắc và khó trị liệu. Nó xuất phát do nhiều nguyên  nhân gây ra, được phân loại thành nhiều thể dạng khác nhau như viêm da cơ địa, viêm da dị ứng, viêm da dầu…Mỗi 1 loại có các biểu hiện và cách trị liệu khác nhau.

1

Viêm da là một thuật ngữ chung mô tả tình trạng viêm của da. Có nhiều loại khác nhau của viêm da, viêm da tiết bã, viêm da thần kinh, viêm da dị ứng, viêm da tiết bã nhờn. Mặc dù các rối loạn có thể có nhiều nguyên nhân và xảy ra dưới nhiều hình thức, nó thường bao gồm sưng, đỏ và ngứa da.

icon-muitenNguyên nhân gây ra bệnh viêm da 

+ Do di truyền: Đây là một căn bệnh mang tính chất di truyền chiếm tỷ lệ khá cao, nếu gia đình bạn có ông bà, bố mẹ đã từng mắc phải căn bệnh viêm da  dù đã được khỏi để thì bạn vẫn có nguy cơ mắc phải căn bệnh này;

+ Bệnh viêm da  có thể xảy ra ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, tuy nhiên ngày nay số người trưởng thành mắc bệnh này ngày càng nhiều;

+ Do bệnh nhân mắc phải một số căn bệnh là nguyên nhân gây nên viêm da cơ địa như: hen, viêm mũi dị ứng, các bệnh về gan (nóng gan, tổn thương gan,… khiến gan không thực hiện tốt chức năng giải độc của nó);

+  Do bệnh nhân tiếp xúc với đồ vật gây ngứa: dây lưng, đồng hồ, các loại trang sức, phụ kiện;

+  Do cơ thể bệnh nhân dị ứng với một số chất: Dị ứng với thức ăn (thức ăn lạ, hải sản, gà, trứng, sữa, lạc, đậu tương, bột mỳ, …), dị ứng với không khí (đặc biệt là không khí hay thay đổi thất thường), dị ứng với các chất thải bẩn,….

+ Do sức đề kháng cơ thể bệnh nhân kém: Nên không thể chống lại các yếu tố và nguyên nhân có thể gây bệnh;

+  Do bệnh nhân uống không đủ nước mỗi ngày: Việc uống đủ nước mỗi ngày sẽ giúp các cơ quan trong cơ thể hoạt động tốt, nhịp nhàng, gan, thận bài trừ độc tố hiệu quả. Nếu bạn không uống đủ nước, quá trình thải độc tố trong cơ thể hạn chế, độc tố tích tụ dần dần gây nên bệnh viêm da cơ địa và một số căn bệnh khác;

+ Do bệnh nhân ăn nhiều thực phẩm có tính cay nóng: Các loại gia vị (tiêu, ớt, mù tạt, dầu ăn), đậu phộng, một số loại trái cây tính nóng (sầu riêng, nhãn, xoài, đào), cà phê, rượu, bia, thức ăn chiên xào nhiều dầu….

Untitled-3

icon-muiten TBW liệu pháp khử trùng sâu khắc chế bệnh viêm da tại Đông Phương

Với phương châm trị liệu bệnh từ trong ra ngoài , các chuyên gia da liễu tại phòng khám Đông Phương đã áp dụng phương pháp trị liệu đông tây y kết hợp để khắc chế bệnh viêm da .

Trong đó thuốc đông y khắc chế căn nguyên gây bệnh, tăng cường sức sống cho da khôi phục tuần hoàn máu trên da ; thuốc tây y nhằm xóa nhanh các triệu chứng ngoài da của bệnh như sần, bong vảy, nứt nẻ….Ngoài ra còn áp dụng các loại máy móc hỗ trợ quá trình trị liệu.

2

+ Thuốc tây y ( thuốc uống, thuốc bôi).

Giúp kháng viêm, diệt khuẩn, xóa nhanh các triệu chứng bên ngoài da nhờ vào việc làm mềm da, xóa các lớp da đã bị sừng hóa.

+ Thuốc đông y ( thuốc uống, thuốc ngâm).

Thuốc đông y giúp đào thải độc tố trong cơ thể, thúc đẩy máu lưu thông tới vùng da bị tổn thương, tạo sức sống mới cho làn da.

Thuốc ngâm làm mềm da, cung cấp thành phần dưỡng ẩm tự nhiên cho da. ( Thuốc có gây tác dụng phụ không?)

+ Vật lý trị liệu hỗ trợ.

Ngoài trị liệu bằng thuốc thì phòng khám Đông Phương đã áp dụng sử dụng các loại máy móc hỗ trợ trị liệu, giúp tăng tính hiệu quả của thuốc, rút ngắn thời gian trị liệu bệnh.

+ Các loại máy máy xông hơi, máy xục rửa giúp thuốc thẩm thấu vào da nhanh hơn. Máy chiếu tia laser khắc phục các tổn thương ngoài da như sẹo,vết sần…

Với liệu pháp tấn công bệnh từ cả 2 phía trong và ngoài, phương pháp đông tây y kết hợp hiện là phương pháp an toàn, hiệu quả nhất để có thể khắc chế viêm da hiệu quả, tránh bệnh tái diễn. Hơn thế trả lại sức sống của 1 làn da khỏe mạnh.

Ưu đãi lớn:  Giảm 30% phí kiểm tra   30% phí trị liệu

0 nhận xét: