Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Viêm da dị ứng do đâu mà ra?

  • Đăng bởi: huyền vũ
  • Thêm thời gian: Tháng Mười 21, 2016
  • Lượt xem: 0

Viêm da dị ứng là bệnh mãn tính về da. “Dị ứng” có nghĩa là xu hướng phát triển các tình trạng dị ứng. “Viêm da” có nghĩa là sưng da. Viêm da dị ứng là tình trạng da bị da xuất hiện các tổn thương sau khi tiếp xúc với các nguồn dị ứng trong cuộc sống. Vậy viêm da dị ứng do đâu mà ra?

1

arrow-25894_960_720 Các tác nhân gây viêm da dị ứng

♦ Do môi trường:

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của hoạt động sản xuất công nghiệp, số lượng dân cư đông đúc là việc mức độ ô nhiễm môi trường ngày 1 gia tăng, không khí bị nhiễm khuẩn ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe cơ thể.

♦ Do ăn uống:

Do nhu cầu tiêu thụ năng lượng trong xã hội công nghiệp ngày càng cao nên việc con người sử dụng nhiều loại thực phẩm chứa nhiều chất độc hại là tất yếu. Các loại thực phẩm này chứa nhiều độc tố, gây ra nhiều loại bệnh nói chung và bệnh da liễu nói riêng.

♦ Do truyền nhiễm:

Nhiều người bệnh mắc viêm da dị ứng có liên quan đến lây nhiễm vi sinh vật. Những vi sinh vật này bao gồm Staphylococcus aureus, Malassezia, nấm trong không khí như Alternaria khuôn, Neurospora nhánh điểm Penicillium, Aspergillus, Fusarium, nấm Penicillium chrysogenum, Aspergillus niger và Rhizopus nigricans…

♦ Do các nhân tố khác gây ra:

Bệnh viêm da dị ứng phần nhiều do chính bản thân người bệnh. Áp lực học tập công việc càng ngày càng lớn, tinh thần liên tục bị căng thẳng, ngủ không đủ, kinh nguyệt không đều đều là nguyên nhân dẫn đến bệnh viêm da dị ứng.

Ngoài ra những nhân tố như bệnh ruột mãn tính, trúng độc cồn mãn tính, kí sinh trùng trong ruột và trở ngại về trao đổi chất, mất cân bằng nội tiết đều là nguyên nhân dẫn đến bệnh bệnh viêm da dị ứng.

Giảm 30% phí trị liệu  ++ Phí kiểm tra

untitled-3

arrow-25894_960_720 Các yếu tố làm viêm da dị ứng bộc phát 

♦  Yếu tố di truyền học:

Viêm da dị ứng được chứng minh là được liên kết chặt chẽ với bệnh hen suyễn và bệnh dị ứng theo mùa. Nếu cả cha mẹ đều trải qua một trong các tình trạng này thì con của họ có khả năng là sẽ phát triển bệnh này. Nguy cơ tăng theo tỉ lệ do đó nếu cả cha mẹ đều có tất cả 3 tình trạng này, thì khả năng con cái được thừa hưởng bệnh cũng tăng lên

♦  Khí hậu / Địa điểm:

Khí hậu lạnh cũng như không khí ô nhiễm ở thành phố làm con người có nhiều nguy cơ mắc bệnh Viêm da dị ứng hơn. Có các bằng chứng chứng minh trẻ em người Jamaica lớn lên ở London thì có nguy cơ mắc bệnh Viêm da dị ứng gấp 2 lần những trẻ sống ở Jamaica.

♦  Giới tính:

Phụ nữ thì thường có thiên hướng dễ mắc bệnh hơn đàn ông.

♦  Độ tuổi của mẹ khi sinh con:

Người mẹ càng lớn tuổi thì đứa bé càng dễ bị phát bệnh Viêm da dị ứng hơn là các bà mẹ trẻ hơn

4

TBW liệu pháp khử trùng sâu khắc chế bệnh viêm da dị ứng  tại Đông Phương

Với phương châm trị liệu bệnh từ trong ra ngoài , các chuyên gia da liễu tại phòng khám Đông Phương đã áp dụng phương pháp trị liệu đông tây y kết hợp để khắc chế bệnh viêm da dị ứng.

Trong đó thuốc đông y khắc chế căn nguyên gây bệnh, tăng cường sức sống cho da khôi phục tuần hoàn máu trên da ; thuốc tây y nhằm xóa nhanh các triệu chứng ngoài da của bệnh như sần, bong vảy, nứt nẻ….Ngoài ra còn áp dụng các loại máy móc hỗ trợ quá trình trị liệu.

7-500x333 (1)

+ Thuốc tây y ( thuốc uống, thuốc bôi).

Giúp kháng viêm, diệt khuẩn, xóa nhanh các triệu chứng bên ngoài da nhờ vào việc làm mềm da, xóa các lớp da đã bị sừng hóa.

+ Thuốc đông y ( thuốc uống, thuốc ngâm).

Thuốc đông y giúp đào thải độc tố trong cơ thể, thúc đẩy máu lưu thông tới vùng da bị tổn thương, tạo sức sống mới cho làn da.

Thuốc ngâm làm mềm da, cung cấp thành phần dưỡng ẩm tự nhiên cho da. ( Thuốc có gây tác dụng phụ không?)

+ Vật lý trị liệu hỗ trợ.

Ngoài trị liệu bằng thuốc thì phòng khám Đông Phương đã áp dụng sử dụng các loại máy móc hỗ trợ trị liệu, giúp tăng tính hiệu quả của thuốc, rút ngắn thời gian trị liệu bệnh.

+ Các loại máy máy xông hơi, máy xục rửa giúp thuốc thẩm thấu vào da nhanh hơn.

Máy chiếu tia laser khắc phục các tổn thương ngoài da như sẹo,vết sần…

Với liệu pháp tấn công bệnh từ cả 2 phía trong và ngoài, phương pháp đông tây y kết hợp hiện là phương pháp an toàn, hiệu quả nhất để có thể khắc chế viêm da dị ứng  hiệu quả, tránh bệnh tái diễn. Hơn thế trả lại sức sống của 1 làn da khỏe mạnh.

💡 Các ưu điểm của phương pháp này:

♦ Trị liệu toàn diện bệnh: ♦ Thời gian trị liệu ngắn: ♦ Không phản ứng phụ: ♦ Tính thẩm mỹ cao
Không chỉ loại triệu chứng mà còn xử lý cả căn nguyên gây bệnh. Do cùng lúc áp dụng nhiều biện pháp song song nhau, rút ngắn thời gian trị liệu. Các thành phần thuốc đều không chứa thành phần Steroid hoặc Cortisone nào, nên không gây ra các biến chứng trong quá trình trị liệu Ngoài yếu tố khắc phục bệnh phương pháp này còn có tác dụng thẩm mỹ làn da, khôi phục, tạo ra 1 làn da mịn màng, khỏe mạnh.

💡 Chi phí xử lý bệnh viêm da dị ứng  ?

Bệnh viêm da dị ứng  là bệnh dễ mắc, khó trị liệu. Do đó khi tiến hành hỗ trợ điều trị cần tuân thủ nghiêm ngặt liệu trình trị liệu được chỉ định.

Chi phí trị liệu căn cứ vào tình trạng nặng nhẹ của bệnh, vào cơ địa, thể trạng của từng cá nhân; vào độ tiếp nhận thuốc và quá trình vật lý trị liệu; Do đó chỉ có thể xác định rõ chi phí khi bệnh nhân tới thăm khám trực tiếp tại Phòng khám.

Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm chi phí trị liệu cho bệnh này sẽ không quá cao hơn thế chúng tôi còn đang triển khai chương trình ưu đãi Giảm 30% phí kiểm tra / Giảm 30% phí trị liệu cho tất cả các bệnh da liễu.

CLICK CHUYÊN GIA

ĐT:0436.279.888

ĐC: 497 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

0 nhận xét: