Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Các dấu hiệu cơ bản của viêm da dị ứng

  • Đăng bởi: huyền vũ
  • Thêm thời gian: Tháng Mười 21, 2016
  • Lượt xem: 2

Viêm da dị ứng là căn bệnh thường gặp, thường có nhiều biểu hiện khác nhau nhưng 6 dấu hiệu cơ bản sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng nhận biết chứng bệnh này một cách dễ dàng, để kịp thời có những xử trí trước khi chưa quá muộn.

12

arrow-24916_960_720 Các dấu hiệu cơ bản của viêm da dị ứng:

• Phát ban:

Phát ban là một trong những triệu chứng rõ ràng nhất của bệnh viêm da dị ứng. Thường thì phát ban là do dị ứng thực phẩm gây nên, nhưng đôi khi các tác nhân như yếu tố môi trường, việc sử dụng thuốc…lại cũng chính là thủ phạm. Khi bị phát ban bạn thường phải chịu đựng cảm giác ngứa ngáy, khó chịu. Trên da có xuất hiện những mụn sần, mọc theo nốt hay lan rộng ra thành từng đám lớn.

• Da bị sưng rộp hay tấy đỏ:

– Cũng có nhiều trường hợp, dị ứng thường khiến cho làn da của bạn bị sưng tấy, đặc biệt là vùng da xung quanh môi hay mặt là “đối tượng “ tấn công chủ yếu.

– Đa phần kiểu dị ứng như thế này thường do việc ăn các loại hải sản hay trứng gây nên.

• Viêm mũi dị ứng:

– Nguyên nhân của chứng viêm mũi dị ứng thường do bụi bẩn hay phấn hoa gây nên. Bên cạnh đó, viêm mũi dị ứng cũng có thể là do việc cơ thể bạn bị kích ứng với những loại sản phẩm đóng hộp hay bơ sữa.

Có các triệu chứng trên ++  Hãy liên lạc với chuyên gia để được tư vấn

• Chàm bội nhiễm:

Eczema còn gọi là chứng viêm da atopic, nếu bị mắc chứng chàm bội nhiễm bạn sẽ có cảm giác rất ngứa và đau. Các nốt dị ứng thưòng mẩn đỏ và có xuất hiện vảy ở đầu, và sẽ mọc gần khu mặt, đầu gối và khuỷu tay.

Nếu không may là “nạn nhân” của chứng chàm bội nhiễm bạn cần tránh để cơ thể tiết ra mồ hôi, hay tránh thời tiết khô hanh. Nếu không tuân thủ nguyên tắc trên, tình trạng của bạn sẽ ngày càng trở nên tồi tệ hơn. Lý do chủ yếu gây nên chứng Eczema là do bị dị ứng với những loại thực phẩm như bột mỳ, trứng, sữa và cá.

• Gặp rắc rối ở hệ tiêu hoá:

Những biểu hiện như tiêu chảy, nổn mửa hay táo bón cũng có thể là biểu hiện của chứng dị ứng thực phẩm. Nhưng cũng có thể đó là dấu hiệu của phản ứng cơ thể với những loại thực phẩm được “thu nạp” vào. Nếu không chắc chắn nguyên nhân gây ra những biểu hiện bất thường trên, bạn có thể gặp bác sĩ để được thăm khám và có kết luận chính xác.

• Nổi mề đay cấp tính:

Khi bị nổi mề đay cấp tính, người bệnh sẽ bị khó thở, tụt huyết áp nhanh và đột ngột, dị ứng trên khắp cơ thể. Nên nhớ khi bị nổi mề đay cấp tính cần được nhanh chóng cấp cứu ngay lập tức, tốt nhất là nên nhanh chóng đưa người bệnh tới cơ sở y tế gần nhất trước khi quá muộn.

untitled-3

arrow-24916_960_720  Các dạng bệnh viêm da dị ứng

Các biểu hiện của bệnh viêm da dị ứng (thuộc nhóm bệnh da liễu) rất đa dạng và có nhiều mức độ nặng nhẹ khác nhau. Có người chỉ bị nghẹt mũi, sổ mũi năm ba bữa, nửa tháng rồi khỏi nhưng cũng có người bị nguy hiểm đến tính mạng khi cơn lên suyễn nặng mà không cấp cứu kịp thời hay bị sốc phản vệ do dị ứng với penicilin hay do côn trùng đốt.

Nhìn chung có các dạng bệnh dị ứng như sau:

– Viêm da dị ứng do tiếp xúc: nổi mề đay, sẩn ngứa, viêm da…

– Dị ứng thức ăn.

– Dị ứng thuốc.

– Dị ứng do côn trùng đốt.

– Dị ứng có thể xảy ra ở bất kỳ lứa tuổi nào.

Liệu pháp thẩm thấu phân loại miễn dịch Đông Tây y 

Phòng khám đa khoa Đông Phương  là một trong những trung tâm uy tín tại Việt Nam trong việc xử lý bệnh chàm với các chuyên gia hàng da liễu hàng đầu.

Kế thừa và  phát huy nguyên lý đông y “trị liệu bên trong, diệt bên ngoài” nắm rõ thể chất người bệnh, kiểm tra chuẩn xác mức độ dị ứng da của người bệnh, xác định chính xác loại viêm da của người bệnh.

Thông qua “liệu pháp thẩm thấu phân loại miễn dịch đông tây y” điều tiết 2 hướng, hiệu quả xử lý ngứa, bài độc; thuốc được thẩm thấu vào tổ chức dưới da, nhanh chóng làm giảm ngứa, sưng, nổi mẩn. Phục hồi hệ thống miễn dịch bị tổn thương, tăng cường sức đề kháng của cơ thể, có tác dụng đối với hàng nghìn nguồn dị ứng, làm giảm hiệu quả nguồn gây bệnh viêm da dị ứng.

 ➡ Quy trình trị liệu:

Bước 1: Thanh lọc máu hiệu quả

Thông qua việc xét nghiệm máu đúng quy chuẩn, sử dụng các thiết bị xét nghiệm hiện đại nhất nhập khẩu từ Mỹ. Thông qua kĩ thuật phân li sinh học cao cấp, hiệu quả thanh lọc máu độc, hiệu quả làm sạch môi trường máu.

Bước 2: Kích hoạt hiệu quả cao

Thông qua kích hoạt NFKB trong hạt nhân khiến các  tế bào hoạt tính miễn dịch tăng, sản sinh tác dụng dẫn dắt, kích hoạt tế bào miễn dịch, nâng cao tính năng gốc tự do trong máu, kích thích trực tiếp màng ngăn tế bào, khiến máu khôi phục hoạt tính khỏe mạnh.

Bước 3: Hồi dẫn huyệt vị

Phương pháp kết hợp kĩ thuật tự dẫn máu và châm cứu truyền thống của tổ tiên. Lợi dụng kĩ thuật châm cứu đông y định vị chính xác, đưa máu tươi vào trong cơ thể người bệnh, máu khỏe mạnh, tuần hoàn, lưu thông trong cơ thể người bệnh.

Bước 4: Xông hơi

Tắm thuốc xông hơi tác động lên cơ thể tạo ra phản ứng toát mồ hôi, mạng lưới mao mạch của cơ thể dãn ra, mở rộng, dung tích máu xung quanh ngoài nhanh chóng tăng lên, dẫn đến sự phân bố lại máu trong nội tạng và máu tích tụ trong cơ thể, kích hoạt tuần hoàn lớn máu toàn thân.

Bước 5: Ngăn chặn trở lại

Thông qua tự lọc máu, hồi dẫn huyệt vị, xông thuốc tác dụng thẩm thấu vào sâu  các bộ phận của da, phát huy hiệu quả của thuốc; quá trình hấp thụ  dưỡng chất của thuốc vào da tác dụng ức chế vi khuẩn, hình thành tổ chức kinh lạc khỏe mạnh của cơ thể, hiệu quả ngăn chặn nguồn gây trở lại.

8

                                         Hệ thống xông thuốc

Giới thiệu về hệ thống xông hơi thuốc đông y:

Máy xông hơi thuốc đông y trên da là một liệu pháp hoàn toàn mới, nó khắc phục được các hạn chế của các phương pháp trị liệu truyền thống là bỏ sót các vùng da bị bệnh ở các vị trí khuất như các nếp gấp, mặt trong da hay trên thân.

Thuốc được xông hơi thuốc trực tiếp lên vùng da bị bệnh từ từ thẩm thấu vào với lượng nhiệt được duy trì ổn định, do đó công dụng của thuốc được phát huy tối đa. Hơn thế thuốc còn có tác dụng dẫn lưu, cùng với lượng hơi ấm, thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu, tăng lượng máu tới nuôi da, cung cấp sức sống cho da.

Hệ thống này giúp tăng hiệu quả trị liệu giảm nhanh các vùng da tổn thương,  ít tác dụng phụ, tính an toàn cao, giảm áp lực của việc sử dụng thuốc uống lâu dài. Được áp dụng trị liệu cho các bệnh: nấm da, vẩy cá, chàm, mề đay, viêm da…

Ưu đãi  lớn: Giảm 30% phí kiểm tra /         Giảm 30% phí trị liệu 

➡ Ưu thế  của phương pháp

Phân loại chính xác nguyên nhân

Liệu pháp này trị liệu hiệu quả nguồn dị ứng, cải thiện thể dị ứng. Căn cứ vào nguồn dị ứng khác nhau, áp dụng phương thức  trên từng cá nhân, có thể nhanh chóng làm giảm nguồn dị ứng, thải độc máu, bài tiết độc tố trong tạng, tính thẩm thấu cao, trực tiếp tác động lên vùng bệnh, cho làn da 1 môi trường sạch, hiệu quả hỗ trợ trị liệu chuẩn xác.

♣  Xử lý bệnh an toàn, nhanh gọn

Trong thanh ngoài lọc”, tiêu diệt hiệu quả virut từ 2 hướng, cùng làm giảm hiệu quả nguồn dị ứng, giảm nhiệt trong máu, khôi phục tuần hoàn máu bình thường của cơ thể.

 Nâng cao miễn dịch, khôi phục nhanh

Tăng cường dinh dưỡng cho vùng bệnh, điều tiết hiệu quả sự phục hồi khả năng miễn dịch của cơ thể, nâng cao sức đề kháng của cơ thể, cải biến có hiệu quả thể chất nguồn dị ứng, duy trì sự cân bằng trạng thái cơ năng sinh lý tự nhiên của cơ thể, tránh những tác dụng phụ do việc uống thuốc tây và sử dụng thuốc bôi lâu dài

Untitled-2

0 nhận xét: