Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Viêm da có thể biến chứng rất nguy hiểm

  • Đăng bởi: huyền vũ
  • Thêm thời gian: Tháng Mười 16, 2016
  • Lượt xem: 3

Từ trước tới nay, nhiều người thường coi viêm da là bệnh ngoài da có thể tự khỏi hoặc chỉ cần ra hiệu thuốc mua thuốc về uống hoặc bôi là khỏi mà không biết rằng viêm da có thể gây ra những biến chứng vô cùng đáng sợ. Các chuyên gia da liễu phòng khám Đông Phương chia sẻ các kiến thức về vấn đề này và khuyến cáo người bệnh nên chuẩn đoán và trị liệu sớm nhất nếu có các dấu hiệu của viêm.

4

 ➡ Tác hại của viêm da 

–  Viêm da gây ngứa có thể âm ỉ hoặc bùng phát dữ dội. Càng ngứa càng gãi nhiều, càng gãi lại càng có cảm giác ngứa nhiều hơn, chính vì mà da bị dày, bệnh nặng hơn và có nguy cơ bị bội nhiễm vi trùng.

– Sau đó khi bệnh nặng hơn thì vùng da phát bệnh bị phù nề, chảy dịch, đóng vảy tiết, các vết xước do gãi tạo vết trợt, bội nhiễm tụ cầu tạo các mụn mủ và vẩy tiết vàng ảnh hưởng nhiều tới công việc và cuộc sống hàng ngày.

– Viêm da khiến làn da trở lên sần sùi, mẩn đỏ, dày lên gây mất thẩm mỹ rất lớn.

– Viêm da nếu đến giai đoạn nặng, chảy mủ, viêm nhiễm thì rất nguy hiểm đặc biệt nếu nó xuất hiện tại các vị trí nguy hiểm như mắt, mặt, dây thần kinh.

– Viêm da trong đó đặc biệt là viêm da thần kinh có thể tác động tới các dây thần kinh, gây đau cơ, đau đầu có thể kéo dài tới vài tháng sau đó.

– Viêm da thường xuyên tái diễn, do đó gây áp lực lên cuộc sống, chi phí trị liệu .

– Viêm da nếu xuất hiện ở phụ nữ mang thai khá nguy hiểm cho thai nhi mà việc dùng thuốc trong thời kỳ này cũng khá khó khăn.

– Viêm da là bệnh di truyền cao, do đó nếu cha mẹ mắc bệnh thì tỷ lệ con cái mắc bệnh này cũng khá cao.

Untitled-2

 ➡ Các cách để hạn chế tác hại của viêm da

– Xây dựng 1 chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, tập luyện khoa học. Tránh các thói quen có hại khiến bệnh diễn biến phức tạp hơn như tinh thần căng thẳng, ngủ muộn, ăn nhiều đồ cay, nóng, đồ biển…

– Giữ vệ sinh thân thể, môi trường sống thật sạch sẽ. Nên tắm nước ấm thay vì nước lạnh khi đã bị viêm da.

– Uống đủ nước và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

– Tránh gãi khi bị viêm da, nếu muốn giảm cơn ngứa tạm thời thì có thể dùng khăn ấm đắp lên vết thương.

– Chú ý phòng tránh, loại trừ các nguồn dị ứng gây bệnh viêm da.

– Không tự ý mua thuốc về bôi và uống mà nên thăm khám, trị liệu tại các chuyên khoa da liễu uy tín.

 ➡ Nguyên tắc trị liệu viêm da tại Đông Phương

1. Chuẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh

Thông qua hệ thống  phân loại nguồn dị ứng của Đức, xác định nhanh và chính xác nguồn gây viêm da. Xác định nhanh và chính xác trên 200 nguồn dị ứng khác nhau.

2. Phân loại trị liệu

Qua chuẩn đoán nguyên nhân, triệu chứng của bệnh , phân loại chính xác loại viêm da mắc phải từ đó mới đưa ra phác đồ trị liệu phù hợp với dạng bệnh mắc phải.

3. Trị liệu cá nhân hóa.

Phương pháp trị liệu, liều lượng dùng thuốc, phương thức truyền thuốc, loại thuốc  sử dụng được căn cứ trên kết quả chuẩn đoán, tiền sử bệnh lý, tình trạng sức khỏe, cơ địa của bệnh nhân, không trị liệu chung chung, không áp dụng 1 biện pháp  cho tất cả mọi người.

Ưu đãi lớn: Giảm 30% phí kiểm tra   Giảm 30% phí trị liệu

Untitled-3

4. Trị liệu phối hợp trong ngoài.

Việc trị liệu không chỉ trị liệu triệu chứng mà còn trị liệu cả  căn nguyên gây bệnh, trị liệu 1 liệu trình và tránh bệnh quay lại lầm sau.

5. Trị liệu phải an toàn.

Thuốc và phương pháp được chỉ định phải tuyệt đối an toàn, không gây tác dụng phụ, phải phù hợp với đối tượng trị liệu đặc biệt với các trường hợp trể sơ sinh, phụ nữ mang thai, người có các bệnh lý cơ thể khác.

5

 ➡ TBW – liệu pháp khử trùng sâu

Tại Đông Phương, các chuyên gia đã sử dụng TBW – liệu pháp khử trùng sâu kết hợp đông y và tây y để khắc chế viêm da hiệu quả. Liệu pháp chủ yếu trị liệu bằng đông y, đa tác dụng,  nhanh chóng tìm ra nguyên nhân gây bệnh đồng thời khắc chế viêm da một cách khoa học.

Sau khi xác định nguồn dị ứng, người bệnh phải nhanh chóng loại bỏ nguồn dị ứng ngay có thể, sau đó chuyên gia sẽ áp dụng liệu pháp TBW, loại bỏ các triệu chứng của bệnh, đồng thời thúc đẩy quá trình tự miễn dịch của cơ thể.

+ Thuốc tây y ( thuốc uống, thuốc bôi).

Giúp kháng viêm, diệt khuẩn, xóa nhanh các triệu chứng bên ngoài da nhờ vào việc làm mềm da, xóa các lớp da đã bị sừng hóa.

+ Thuốc đông y ( thuốc uống, thuốc ngâm).

Thuốc đông y giúp đào thải độc tố trong cơ thể, thúc đẩy máu lưu thông tới vùng da bị tổn thương, tạo sức sống mới cho làn da.

Thuốc ngâm làm mềm da, cung cấp thành phần dưỡng ẩm tự nhiên cho da.

+ Vật lý trị liệu hỗ trợ.

Ngoài trị liệu bằng thuốc thì phòng khám Đông Phương đã áp dụng sử dụng các loại máy móc hỗ trợ trị liệu, giúp tăng tính hiệu quả của thuốc, rút ngắn thời gian trị liệu bệnh.

Tại sao bạn nên lựa chọn trị liệu tại Đông Phương?

★ Chi phí minh bạch, hợp lý.

★ Thái độ tận tình, phục vụ chu đáo.

 ★ Trang thiết bị y tế tiên tiến, đồng bộ.

★ Cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, hiện đại

★ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao.

0 nhận xét: