Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Yếu tố làm nảy sinh viêm da cơ địa

  • Đăng bởi: huyền vũ
  • Thêm thời gian: Tháng Mười 17, 2016
  • Lượt xem: 5

Viêm da cơ địa là bệnh lý biểu hiện cấp tính, bán cấp hoặc mạn tính. Một đặc điểm quan trọng của bệnh là hay phát tác trở lại. Đa số trường hợp bệnh bắt đầu ở tuổi ấu thơ. Triệu chứng điển hình của bệnh là các thương tổn da khô kèm theo ngứa.

2

mui-ten Các tác nhân gây bệnh 

+ Yêu tố di truyền : Yếu tố di truyền, gia đình cho thấy 60% người bị viêm da cơ địa có con cũng bị bệnh này. Nếu cả bố mẹ đều bị viêm da cơ địa thì có tới 80% con bị bệnh.

+ Tuổi tác: Viêm da cơ địa thường mắc ở trẻ em, chiếm khoảng 35% số ca mắc bệnh.

+  Do bệnh nhân mắc phải một số căn bệnh là nguyên nhân gây nên viêm da cơ địa như: hen, viêm mũi dị ứng, các bệnh về gan (nóng gan, tổn thương gan,… khiến gan không thực hiện tốt chức năng giải độc của nó);

+ Do sức đề kháng cơ thể bệnh nhân kém: Nên không thể chống lại các yếu tố và nguyên nhân có thể gây bệnh;

+  Do bệnh nhân uống không đủ nước mỗi ngày: Việc uống đủ nước mỗi ngày sẽ giúp các cơ quan trong cơ thể hoạt động tốt, nhịp nhàng, gan, thận bài trừ độc tố hiệu quả. Nếu bạn không uống đủ nước, quá trình thải độc tố trong cơ thể hạn chế, độc tố tích tụ dần dần gây nên bệnh viêm da cơ địa và một số căn bệnh khác;

+ Do bệnh nhân ăn nhiều thực phẩm có tính cay nóng: Các loại gia vị (tiêu, ớt, mù tạt, dầu ăn), đậu phộng, một số loại trái cây tính nóng (sầu riêng, nhãn, xoài, đào), cà phê, rượu, bia, thức ăn chiên xào nhiều dầu….

  Các kiểm tra phát hiện nguồn gây bệnh chính xác

mui-ten Yếu tố làm bệnh nặng thêm

Các yếu tố khác làm phát bệnh hoặc bệnh nặng lên, đó là giảm chức năng của hàng rào bảo vệ của da cùng với giảm lớp ceramic trên bề mặt da làm cho da dễ bị mất nước gây khô da.

+ Mùa hay bị bệnh thường vào mùa thu đông, nhẹ vào mùa hè.

+   Các dị nguyên trong không khí như  các chất thải của rệp nhà, len dạ…

+ Ngoại độc tố của tụ cầu trùng vàng (Staphylococus aureus) đóng vai trò siêu kháng nguyên kích thích hoạt hóa T limphô và đại thực bào.

+ Dị ứng nguyên nội sinh (endogenous antigens): trong huyết thanh bệnh nhân có kháng thể IgE có thể kích thích IgE hoặc T limphô đáp ứng viêm.

+ Thức ăn: Một số thức ăn cũng có thể làm vượng bệnh như trứng, sữa, lạc, đậu tương, cá, bột mỳ…

untitled-3

mui-ten TBW liệu pháp khử trùng sâu khắc chế bệnh viêm da cơ địa

Với phương châm trị liệu bệnh từ trong ra ngoài , các chuyên gia da liễu tại phòng khám Đông Phương đã áp dụng phương pháp trị liệu đông tây y kết hợp để khắc chế bệnh viêm da .

Trong đó thuốc đông y khắc chế căn nguyên gây bệnh, tăng cường sức sống cho da khôi phục tuần hoàn máu trên da ; thuốc tây y nhằm xóa nhanh các triệu chứng ngoài da của bệnh như sần, bong vảy, nứt nẻ….Ngoài ra còn áp dụng các loại máy móc hỗ trợ quá trình trị liệu.

2

+ Thuốc tây y ( thuốc uống, thuốc bôi).

Giúp kháng viêm, diệt khuẩn, xóa nhanh các triệu chứng bên ngoài da nhờ vào việc làm mềm da, xóa các lớp da đã bị sừng hóa.

+ Thuốc đông y ( thuốc uống, thuốc ngâm).

Thuốc đông y giúp đào thải độc tố trong cơ thể, thúc đẩy máu lưu thông tới vùng da bị tổn thương, tạo sức sống mới cho làn da.

Thuốc ngâm làm mềm da, cung cấp thành phần dưỡng ẩm tự nhiên cho da. ( Thuốc có gây tác dụng phụ không?)

+ Vật lý trị liệu hỗ trợ.

Ngoài trị liệu bằng thuốc thì phòng khám Đông Phương đã áp dụng sử dụng các loại máy móc hỗ trợ trị liệu, giúp tăng tính hiệu quả của thuốc, rút ngắn thời gian trị liệu bệnh.

+ Các loại máy máy xông hơi, máy xục rửa giúp thuốc thẩm thấu vào da nhanh hơn. Máy chiếu tia laser khắc phục các tổn thương ngoài da như sẹo,vết sần…

Với liệu pháp tấn công bệnh từ cả 2 phía trong và ngoài, phương pháp đông tây y kết hợp hiện là phương pháp an toàn, hiệu quả nhất để có thể khắc chế viêm da hiệu quả, tránh bệnh tái diễn. Hơn thế trả lại sức sống của 1 làn da khỏe mạnh.

Ưu đãi lớn:  Giảm 30% phí kiểm tra   30% phí trị liệu

untitled-900

mui-ten  Chi phí trị liệu bao gồm các yếu tố sau

♦ Chi phí kiểm tra: kiểm tra da, chẩn đoán lâm sàng dựa vào các triệu chứng. ♦ Chi phí xét nghiệm: xét nghiệm máu, xét nghiệm sinh thiết da  để xác định chẩn đoán loại và nguyên nhân gây viêm da  ♦ Chi phí trị liệu: phụ thuộc vào tình trạng bệnh và phương pháp trị liệu tại cơ sở y tế. ♦ Thuốc dùng tại nhà: người bệnh sẽ sử dụng các loại thuốc trong quá trình trị liệu tại nhà theo chỉ định của bác sĩ. ♦ Chi phí tái khám: sau 1 khoảng thời gian trị liệu sẽ quay lại tái khám để kiểm tra về tình trạng bệnh đã khỏi hay chưa.

 CLICK CHUYÊN GIA

ĐT:0436.279.888

ĐC: 497 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

0 nhận xét: