Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Triệu chứng thường gặp của bệnh mề đay

  • Đăng bởi: Lan Dac
  • Thêm thời gian: Tháng Mười 21, 2016
  • Lượt xem: 1

Bệnh mề đay là bệnh ngoài da phổ biến ở trẻ em và người lớn, có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh, có thể do dị ứng với sự biến đổi của thời tiết, dị ứng thuốc…

tre-bi-di-ung-thoi-tiet-1

arrow-25894_960_720 Triệu chứng bệnh mề đay

♦ Mề đay cấp tính

Thông thường, vị trí da bị mề đay sẽ xuất hiện những nốt mẩn đỏ (hay còn gọi ban đỏ) rất ngứa và có xu hướng lan rộng khắp người.

Ngoài ra, ở một số bệnh nhân dị ứng, mề đay có thể tiến triển nặng hơn với hiện tượng phù mạch (phù quincke), làm sưng to cả một vùng da, da có cảm giác căng nhiều hơn ngứa, kèm với những triệu chứng toàn thân như sốt, đau khớp, rối loạn tiêu hóa…

 Có triệu chứng – chụp hình gửi chuyên gia chuẩn đoán

♦ Mề đay mạn tính

Sau 8 tuần mà bệnh mề đay mẩn ngứa chưa hết, bệnh nhân được chẩn đoán là đã bị bệnh mề đay mãn tính. Khi đó, những vết sẩn ngứa xuất hiện có hình tròn, vòng hoặc thành những vết dài ngoằn ngoèo, có khi bị xuất huyết. Chỗ mề đay mẩn ngứa nổi phỏng, mụn nước xuất hiện, khi vỡ ra có nguy có gây nhiễm trùng.

arrow-25894_960_720 Phương pháp khắc chế bệnh mề đay hiệu quả

Để khắc chế bệnh mề đay, phòng khám Đa khoa Đông Phương đã sử dụng liệu pháp miễn dịch thẩm thấu loại bỏ mề đay trong thời gian ngắn, ngăn bệnh quay trở lại.

Trước khi trị liệu, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám để chẩn đoán nguồn gây bệnh. Dựa vào máy phân loại nguồn dị ứng của Đức, nhanh chóng xác định chính xác nguồn gây bệnh mề đay. Từ đó các chuyên gia sẽ đưa ra phương án trị liệu phù hợp với từng cá nhân, tình trạng bệnh của từng người.

 Chi phí chẩn đoán bệnh là bao nhiêu? Chuyên gia trả lời

Quy trình trị liệu :

Bước 1:

Thông qua hệ thống máy móc thẩm thấu, các tinh chất nano tự nhiên được chiết xuất sinh học, thâm nhập, thẩm thấu vào da, không chỉ vùng da bệnh mà còn tác động lên toàn bộ cơ thể, giúp đào thải độc tố trên da, loại bỏ nguồn dị ứng trên da.

Bước 2:

Thuốc đông y với thành phần tự nhiên các thảo dược với tinh chất quý được bôi, xông hơi thẩm thấu vào da, cung cấp cho da sức sống và khả năng miễn dịch cao với các nguồn dị ứng.

Bước 3:

Các loại thuốc uống trong, giúp cơ thể đào thải độc tố ra ngoài qua đường tiết niệu; đồng thời giúp lưu thông khí huyết, tăng khả năng chống chọi với các nguồn gây dị ứng mề đay.

Thông qua 3 bước trị liệu khoa học, bệnh mề đay được đẩy lùi không chỉ các triệu chứng lâm sàng trên da mà còn được khắc chế sâu tận căn nguyên gây bệnh. Liệu pháo miễn dịch thẩm thấu hiện được coi là biện pháp tối ưu nhất trong trị liệu mề đay nói riêng và các bệnh dị ứng da, viêm nói chung.

 Ưu đãi lớn: Giảm 30% phí kiểm tra / Giảm 30% phí trị liệu

Các ưu thế của phương pháp này là:

Thuốc được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên, không gây thêm dị ứng như các loại thuốc kháng sinh, thuốc tây khác.

An toàn, không gây áp lực lên hệ tiêu hóa, không tác dụng phụ.

Trị liệu chuẩn xác, khoa học dựa trên chẩn đoán chính xác nguồn gây bệnh.

Tấn công bệnh từ nhiều hướng trong ngoài nên tác động toàn diện, rút ngắn thời gian trị liệu, tiết kiệm chi phí. Không chỉ diệt các triệu chứng bên ngoài, liệu pháp còn đi sâu loại bỏ cơ chế gây bệnh, khiến bệnh được đẩy lùi, không có hiện tượng tái diễn, bệnh kéo dài dai dẳng, khiến người bệnh mệt mỏi.

arrow-25894_960_720 Chế độ ăn khi mắc chứng mề đay

+ Trong giai đoạn cấp tính, cần giảm ăn đường và muối vì đường trong máu tăng cao sẽ gây ra hiện tượng quá mẫn (dị ứng). Còn lượng muối nhiều sẽ gây kích ứng thần kinh ngoại biên.

+ Kiêng những thức ăn gây kích thích như: rượu, trà, cà phê, thuốc lá, tiêu, ớt.

+ Trường hợp đang phù nề, rịn nước thì giảm thức ăn có nhiều nước như: canh, súp; uống ít nước.

+ Kiêng những thức ăn có nhiều đạm: tôm, cua, bò, gà, đồ hộp, lạp xưởng, chocolate, trứng, sữa…

Nên ăn chế độ có nhiều vitamin A, B, C; ăn các thức dễ tiêu, có tác dụng chống táo bón như: cà chua, cam, chanh, khoai lang, mướp đắng…

Trên đây là các kiến thức quan trọng về bệnh mề đay mà các chuyên gia tại phòng khám giới thiệu giúp người đọc hiểu thêm về bệnh. Hy vọng nếu có các dấu hiệu của bệnh người bệnh nên sớm thăm khám và trị liệu kịp thời tránh để lâu bệnh dễ chuyển thành mạn tính.

Nếu muốn đặt lịch thăm khám CLICK TẠI ĐÂY

ĐT:0436.279.888

0 nhận xét: