Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Nguy hại khôn lường của bệnh mề đay

  • Đăng bởi: Lan Dac
  • Thêm thời gian: Tháng Mười 21, 2016
  • Lượt xem: 2

Bệnh mề đay là 1 trong những bệnh về da thường gặp bệnh rất dễ mắc, nhưng hỗ trợ trị liệu lại không dễ dàng. Bệnh không những ảnh hưởng đến cuộc sống mà còn có thể nguy hiểm đến tính mạng của người bệnh.

benh-me-day-300x199♣ Tác hại của bệnh mề đay

1. Ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống 2. Dẫn đến các bệnh khác 3. Nguy hiểm tính mạng
Mề đay nếu phát bệnh nhưng không kịp thời trị liệu, kéo dài đến vài tháng hoặc đến hàng năm, sáng dậy và trước khi ngủ ngứa càng dữ dội, ảnh hưởng đến cuộc sống và tâm lí thường ngày. Vì vậy mề đay mãn tính không được để kệ nó phát triển, sẽ dẫn đến hậu quả nghiêm trọng về sau. Phát bệnh mề đay kèm theo các triệu chứng đường tiêu hóa, dẫn đến rối loạn chức năng đường ruột như buồn nôn, nôn, đi ngoài và đau bụng; dẫn đến viêm thận, cường giáp miễn dịch của cơ thể, thậm chí chức năng điều tiết miễn dịch bị giảm gây nên u bướu ác tính! Chị em trong giai đoạn sinh sản vẫn có thể bị vô sinh và sảy thai do miễn dịch. Mề đay nếu ở cổ họng và khí quản, sẽ dẫn đến phù cổ họng tái diễn nhiều lần, cảm giác dắt cổ họng, khó thở, đau ngực, nghiêm trọng khiến người bệnh thiếu khí mà chết; bệnh tình nghiêm trọng, kèm theo triệu chứng sốc dị ứng như hồi hộp, lo lắng, nôn, thậm chí huyết áp hạ, nguy hiểm đến tính mạng.

♣ Khắc chế mề đay hiệu quả tại Đông Phương

Trước khi trị liệu mề đay, cần kiểm tra nguồn dị ứng, các chuyên gia phòng khám Đông Phương sử dụng máy đo nguồn dị ứng của Đức.

1-2
Máy đo nguồn dị ứng của Đức

Rất nhiều người bệnh sau khi bị mề đay, thường chỉ trị liệu giảm triệu chứng, mà không tìm được nguyên nhân thực sự gây dị ứng, khiến bệnh tình kéo dài và nặng hơn, mãi không khỏi. Vì vậy muốn xử lí khỏi mề đay, cần kiểm tra nguồn dị ứng, chỉ cần tìm được nguồn dị ứng, mới chặt đứt được nguồn cơn.

Bác sĩ giới thiệu: Liệu pháp miễn dịch thẩm thấu – trị liệu chuẩn xác, hiệu quả cao!

Nguyên lí trị liệu: Liệu pháp này sử dụng hệ thống chẩn đoán tự động tiên tiến trên thế giới, không cần lấy máu cũng có thể nhanh chóng kiểm tra ra nguồn dị ứng, sử dụng chất nano tự nhiêu được chiết xuất sinh học, kết hợp thuốc đông y tác động trực tiếp vào vùng mề đay, điều tiết hiệu quả miễn dịch của cơ thể, thay đổi thể chất dị ứng. Về cơ bản giải quyết vấn đề trị liệu khó, nhanh tái diễn.

“Liệu pháp miễn dịch thẩm thấu” hỗ trợ trị liệu phân loại theo cá nhân bệnh, có hiệu quả cải thiện tuần hoàn máu của cơ thể. Nhanh chóng làm giảm nguồn dị ứng, trừ máu độc, ức chế phóng thích histamine gây nên dị ứng, thải độc tạng trả lại làn da sạch, hiệu quả chính xác.

 Thời gian trị liệu – chi phí trị liệu – chuyên gia trả lời

Quy trình trị liệu:

Bước 1:

Thông qua hệ thống máy móc thẩm thấu, các tinh chất nano tự nhiên được chiết suất sinh học, thâm nhập, thẩm thấu vào da, không chỉ vùng da bệnh mà còn tác động lên toàn bộ cơ thể, giúp đào thải độc tố trên da, loại bỏ nguồn dị ứng trên da.

Bước 2:

Thuốc đông y với thành phần tự nhiên các thảo dược với tinh chất quý được bôi, xông hơi thẩm thấu vào da, cung cấp cho da sức sống và khả năng miễn dịch cao với các nguồn dị ứng.

Bước 3:

Các loại thuốc uống trong, giúp cơ thể đào thải độc tố ra ngoài qua đường tiết niệu; đồng thời giúp lưu thông khí huyết, tăng khả năng chống chọi với các nguồn gây dị ứng mề đay.

Thông qua 3 bước trị liệu khoa học, bệnh mề đay được đẩy lùi không chỉ các triệu chứng lâm sàng trên da mà còn được khắc chế sâu tận căn nguyên gây bệnh. Liệu pháp miễn dịch thẩm thấu hiện được coi là biện pháp tối ưu nhất trong trị liệu mề đay nói riêng và các bệnh dị ứng da, viêm da nói chung.

 Ưu đãi lớn:  Giảm 30% phí kiểm tra / Giảm 30% phí trị liệu 

Các ưu thế của phương pháp này

An toàn, không gây tác dụng phụ Trị liệu chuẩn xác, khoa học Xử lý toàn diện, hiệu quả
Thuốc được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên, không gây thêm dị ứng như các loại thuốc kháng sinh, thuốc tây khác. An toàn, không gây áp lực lên hệ tiêu hóa, không tác dụng phụ. Trị liệu chuẩn xác, khoa học dựa trên chẩn đoán chính xác nguồn gây bệnh. Tấn công bệnh từ nhiều hướng trong ngoài nên tác động toàn diện, rút ngắn thời gian trị liệu, tiết kiệm chi phí.  Không chỉ diệt các triệu chứng bên ngoài, liệu pháp còn đi sâu loại bỏ cơ chế gây bệnh, khiến bệnh được đẩy lùi, không có hiện tượng tái diễn, bệnh kéo dài dai dẳng, khiến người bệnh mệt mỏi.

Nếu bạn quan tâm đến phương pháp trị liệu bệnh mề đay hiệu quả, nhanh chóng của Đông Phương, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp miễn phí:

Hotline 0436 279 888

Hoặc click tại ĐÂY

0 nhận xét: