Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Nguyên nhân gây ra bệnh chàm (eczema)

  • Đăng bởi: Lan Dac
  • Thêm thời gian: Tháng Mười 17, 2016
  • Lượt xem: 1

Nguyên nhân phát bệnh eczema có rất nhiều, cũng vô cùng phức tạp, người bệnh nếu không tìm được nguyên nhân mình mắc eczema thì cũng không thể xử lý khỏi bệnh. Hãy cùng các chuyên gia phòng khám Đông Phương tìm hiểu những nguyên nhân dẫn đến bệnh eczema qua bài viết dưới đây.

t-eczema-enhd-ar1

icon-muiten Các nguyên nhân gây ra bệnh Eczema

 ♦ Do môi trường:

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của  hoạt động sản xuất công nghiệp, số lượng dân cư đông đúc là việc  mức độ ô nhiễm  môi trường ngày 1 gia tăng, không khí bị nhiễm khuẩn ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe cơ thể.

♦ Do ăn uống:  

Do nhu cầu tiêu thụ năng lượng trong xã hội công nghiệp ngày càng cao nên việc con người sử dụng nhiều loại thực phẩm chứa nhiều chất độc hại là tất  yếu. Các loại thực phẩm này chứa nhiều độc tố, gây ra nhiều loại bệnh nói chung và bệnh da liễu nói riêng.

♦ Do truyền nhiễm:

Nhiều người bệnh mắc eczema có liên quan đến lây nhiễm vi sinh vật. Những vi sinh vật này bao gồm Staphylococcus aureus, Malassezia, nấm trong không khí như Alternaria khuôn, Neurospora nhánh điểm Penicillium, Aspergillus, Fusarium, nấm Penicillium chrysogenum, Aspergillus niger và Rhizopus nigricans…

♦ Do các nhân tố khác gây ra:

Bệnh eczema phần nhiều do chính bản thân người bệnh. Áp lực học tập công việc càng ngày càng lớn, tinh thần liên tục bị căng thẳng, ngủ không đủ, kinh nguyệt không đều đều là nguyên nhân dẫn đến bệnh eczema.

Ngoài ra những nhân tố như bệnh ruột mãn tính, trúng độc cồn mãn tính, kí sinh trùng tron ruột và trở ngại về trao đổi chất, mất cân bằng nội tiết đều là nguyên nhân dẫn đến bệnh eczema.

4-copy

icon-muitenPhân loại bệnh eczema

Tùy theo từng giai đoạn mà có các cách xử lý khác nhau. Dựa vào tiến triển của bệnh chàm mà người ta chia ra làm 4 dạng:

♦ Chàm cấp: da đỏ, phù nề, chảy nhiều nước.

Chàm bán cấp: da còn đỏ, đỡ phù nề, không chảy nước.

Chàm mạn tính: khi bị chàm cấp tính dai dẳng khoảng 2 tháng không khỏi sẽ trở thành mạn tính: da đỏ, có vẩy, ngứa, thỉnh thoảng lại chảy nước, bệnh diễn biến lâu, gãi nhiều làm da dày, lichen hóa …

 Chàm nhiễm khuẩn: bên cạnh những tổn thương mảng da đỏ các mụn nước hình thành đám, không chăm sóc cẩn thận sẽ bị nhiễm khuẩn, tạo mụn mủ, vẩy tiết nhiễm khuẩn …

 Những nguy hại của bệnh eczema 

icon-muiten Phương pháp khắc chế bệnh eczema

“Liệu pháp thẩm thấu phân loại miễn dịch đông y” dùng đông y là chính, kết hợp với máy móc tiên tiến, dựa vào nguyên tắc “bệnh ngoài ắt phải trị liệu trong,  “trừ độc trong tạng, hỗ trợ trị da bên ngoài”, nhằm vào cơ chế nguyên nhân bệnh của bệnh eczema, bắt đầu cải thiện từ vi tuần hoàn da, trừ độc bên trong, bên ngoài hỗ trợ trị da.

Hiệu quả trực tiếp tác động lên da và máu, kích hoạt sức sống của tế bào da, thúc đẩy tế bào tái sinh, tăng cường hiệu quả hỗ trợ trị liệu tốt, tăng chức năng miễn dịch .

(Tìm hiểu chi tiết về liệu pháp khắc chế eczema này)

3 ưu thế lớn của liệu pháp .

  Phân loại, trị liệu đúng nguyên nhân bệnh :

Liệu pháp này tiến hành hỗ trợ trị liệu hỗ trợ hiệu quả nguồn dị ứng, cải thiện thể dị ứng.

Căn cứ vào nguồn dị ứng khác nhau, áp dụng phương thức hỗ trợ trị liệu trên từng cá nhân cụ thể, có thể nhanh chóng làm giảm nguồn dị ứng, thải độc máu, bài tiết độc tố trong tạng, tính thẩm thấu cao, trực tiếp tác động lên vùng bệnh, cho làn da 1 môi trường sạch, hiệu quả hỗ trợ trị liệu chuẩn xác.

 2 hướng tấn công, an toàn, nhanh gọn :

“Trong thanh ngoài lọc”  công kích virut từ 2 hướng, cùng làm giảm hiệu quả nguồn dị ứng, giảm nhiệt trong máu, khôi phục tuần hoàn máu bình thường của cơ thể.

 ♦  Nâng cao miễn dịch, khôi phục nhanh :

Tăng cường dinh dưỡng cho vùng bệnh, điều tiết hiệu quả sự khôi phục miễn dịch của cơ thể, nâng cao sức miễn dịch của cơ thể, cải biến có hiệu quả thể chất nguồn dị ứng, duy trì sự cân bằng trạng thái cơ năng sinh lý tự nhiên của cơ thể, tránh những tác dụng phụ do việc uống thuốc tây và sử dụng thuốc bôi lâu dài, giải quyết vấn đề dễ trở lại của bệnh.

Hiện nay chúng tôi đang thực hiện các gói ưu đãi sau:

 Giảm 30% phí dịch vụ kiểm tra.

Giảm 30% phí thủ thuật, trị liệu. 

Hãy ĐĂNG KÝ ngay bây giờ để nhận được những ưu đãi tại Đông Phương

0 nhận xét: