Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Bệnh lang ben có nguy hiểm không?

  • Đăng bởi: Lan Dac
  • Thêm thời gian: Tháng Mười 17, 2016
  • Lượt xem: 2

Lang ben là căn bệnh về da tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng nó làm mất đi tính thẩm mỹ và khiến làn da của bạn bị tổn thương nghiêm trọng.

benh-lang-ben

arrow-25894_960_720 Những thông tin về bệnh lang ben bạn có biết?

– Lang ben do nấm Pityrosporum Ovale gây ra. Có 2 dạng thường gặp là lang ben màu trắng và màu nâu.

– Lang ben có thể xuất hiện ở cả nam và nữ, nhiều nhất là ở lứa tuổi dậy thì, 15 – 17 tuổi là lứa tuổi dễ mắc bệnh lang ben.

– 1/2 thân người trên là vùng da chủ yếu bị tổn thương (mặt, cổ, lưng, ngực…). Ngoài ra, các vùng ra nhiều mồ hôi (kẽ chân, bẹn, vùng quanh thắt lưng, quanh vùng sinh dục…) cũng dễ dàng phát bệnh.

– Đa số người bệnh cảm thấy ngứa nhẹ khi trời nóng, đổ mồ hôi. Nhiều trường hợp bệnh nhân bị tổn thương sâu khi gãi vào vết lang ben.

– Ánh nắng mặt trời là kẻ thù lớn của lang ben. Nấm pityrosporum ovale – tác nhân gây bệnh lang ben – ngăn cản sự hấp thu tia cực tím, nên khi ra nắng, các vết lang ben sẽ chuyển sang màu trắng.

arrow-25894_960_720 Lang ben gây ra tác hại gì?

– Ngứa ngáy, khó chịu, gây ảnh hưởng đến sinh hoạt và học tập hàng ngày.

– Các đốm màu trên da làm mất thẩm mỹ, khiến người bệnh mất tự tin trước bạn bè và đám đông.

– Dễ lây lan từ vùng này sang vùng khác trên cơ thể, dần dần các đốm màu sẽ to và sậm màu hơn.

– Bệnh dễ lây lan cho mọi người xung quanh.

– Rất hay trở lại nếu không hỗ trợ điều trị kịp thời và đúng cách. Bệnh tái nhiễm thường dai dẳng và khó xử lý hơn tiên phát.

 Đặt khám online hưởng ngay ưu đãi 

arrow-25894_960_720 Có cách nào loại bỏ lang ben không quay trở lại?

Theo các chuyên gia da liễu phòng khám Đông Phương, lang ben rất dễ lây lan và thường xuyên quay trở lại, nguyên nhân có thể do dùng thuốc không đủ liều, không thoa thuốc trên những vùng nhiễm nấm nhưng chưa đổi màu hoặc không chú ý loại trừ nguồn lây như quần áo đã nhiễm nấm trước đó.

Ngoài ra, các loại thuốc bôi chỉ có thể xử lý được triệu chứng và không diệt được căn nguyên gây bệnh.

Nắm được nguyên tắc xử lý lang ben, Phòng khám đa khoa Đông Phương đã áp dụng liệu pháp 3 kết hợp hỗ trợ điều trị bệnh nấm lang ben hiệu quả, không chỉ xử lý triệu chứng mà còn xử lý căn nguyên của bệnh, trả lại sức sống ban đầu cho làn da, giúp người bệnh lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.

 Thời gian trị liệu ? chi phí trị liệu?Chuyên gia trả lời

+ Thuốc tây y ( thuốc uống, thuốc bôi).

Giúp kháng viêm, diệt khuẩn, xóa nhanh các triệu chứng bên ngoài da nhờ việc diệt sạch khuẩn nấm gây bệnh.

+ Thuốc đông y ( thuốc uống, thuốc ngâm).

Giúp đào thải độc tố trong cơ thể, thúc đẩy máu lưu thông tới vùng da bị tổn thương, tạo sức sống mới cho làn da.

Thuốc ngâm làm mềm da, cung cấp thành phần dưỡng ẩm tự nhiên cho da.

+ Vật lý trị liệu hỗ trợ.

Các loại máy xông hơi, máy xục rửa giúp thuốc thẩm thấu vào da nhanh hơn, tăng tính hiệu quả của thuốc, rút ngắn thời gian trị liệu bệnh.

5

Hệ thống xông hơi thuốc Đông y

Giới thiệu về hệ thống xông hơi thuốc đông y:

Máy xông hơi thuốc đông y trên da là một liệu pháp hoàn toàn mới, nó khắc phục được các hạn chế của các phương pháp trị liệu truyền thống là bỏ sót các vùng da bị bệnh ở các vị trí khuất như các nếp gấp, mặt trong da hay trên thân.

Thuốc được xông hơi thuốc trực tiếp lên vùng da bị bệnh từ từ thẩm thấu vào với lượng nhiệt được duy trì ổn định, do đó công dụng của thuốc được phát huy tối đa. Hơn thế thuốc còn có tác dụng dẫn lưu, cùng với lượng hơi ấm, thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu, tăng lượng máu tới nuôi da, cung cấp sức sống cho da.

Hệ thống này giúp tăng hiệu quả trị liệu giảm nhanh các vùng da tổn thương,  ít tác dụng phụ, tính an toàn cao, giảm áp lực của việc sử dụng thuốc uống lâu dài. Được áp dụng trị liệu cho các bệnh: nấm da, vẩy cá, chàm, mề đay, viêm da, lang ben…

Với liệu pháp tấn công bệnh từ cả 2 phía trong-ngoài, liệu pháp 3 kết hợp hiện là phương pháp an toàn, hiệu quả để có thể loại bỏ lang ben, tránh bệnh tái diễn. Hơn thế trả lại sức sống của 1 làn da khỏe mạnh.

💡 Các ưu điểm của phương pháp này:

♦ Trị liệu toàn diện bệnh: ♦ Thời gian trị liệu ngắn: ♦ Không phản ứng phụ: ♦ Tính thẩm mỹ cao
Không chỉ loại triệu chứng mà còn xử lý cả căn nguyên gây bệnh. Do cùng lúc áp dụng nhiều biện pháp song song nhau, rút ngắn thời gian trị liệu. Các thành phần thuốc đều không chứa thành phần Steroid hoặc Cortisone nào, nên không gây ra các biến chứng trong quá trình trị liệu Ngoài yếu tố khắc phục bệnh phương pháp này còn có tác dụng thẩm mỹ làn da, khôi phục, tạo ra 1 làn da mịn màng, khỏe mạnh.

Hãy  Đăng ký lịch khám ngay bây giờ để nhận được dịch vụ y tế chất lượng cao tại Đông Phương.

0 nhận xét: