Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Biểu hiện trên da của viêm da dầu

  • Đăng bởi: huyền vũ
  • Thêm thời gian: Tháng Mười 18, 2016
  • Lượt xem: 0

Bệnh viêm da dầu hay còn gọi là bệnh viêm da tiết bã nhờn. Đây là bệnh viêm da bong vảy, có sẩn ngứa, viêm da cấp tính hoặc mạn tính. Bệnh thường xuất hiện tại vùng da nhiều tuyến bã nhờn hoạt động như: mặt, đầu, ngực và các nếp gấp lớn

3

Vùng bị bệnh thường là da đầu, da mặt, ngực, lưng, mũi và cánh mũi. Bệnh thường xuất hiện ở những người có cơ địa tiết bã nhờn. Đây là căn bệnh cứng đầu, phát triển dai dẳng, tái đi tái lại nhiều lần và khó trị liệu khỏi hẳn nếu không lựa chọn đúng phương pháp và tuân thủ đúng liệu trình trị liệu.

arrow-25894_960_720 Những triệu chứng khi bùng phát bệnh

Có nhiều dấu hiệu nhận biết bệnh viêm da dầu hay bệnh viêm da tiết bã, thông thường bệnh có các triệu chứng của bệnh viêm da dầu điển hình nhất là:

– Xuất hiện những mẩn đỏ ngày càng rõ rệt trên da kèm theo hiện tượng tiết bã tức là có đóng vảy trắng hay vàng, vảy này dễ bị bong tróc và rơi ra, một số loại vảy giống như gàu thường chứa nhiều dầu và dính chặt trên da.

– Da bị tổn thương và có một mảng khó chịu bao phủ lên vùng da bị bệnh.

– Da dầu, nhờn và có thể bị ngứa, nếu gãi có thể dẫn đến chảy máu nhẹ.

– Khi gặp thời tiết hanh khô da sẽ tiết ra bã nhiều hơn, vết thương lan rộng đến chân mày hoặc tóc gây rụng lông mày, rụng tóc.

– Một số trường hợp người ta dễ bị nhầm lẫn bệnh viêm da dầu với bệnh vảy nến hoặc giai đoạn khởi phát của bệnh vảy nến do hai bệnh đều có hiện tượng điển hình là đỏ da và bong vảy nhưng tính chất tổn thương da khác nhau, nguyên nhân sinh bệnh cũng khác nhau nên không thể xếp chúng cùng nhóm bệnh được.

Có triêu chứng trên   ⇔  Cần chuyên gia tư vấn ⇔  Hãy click ngay

arrow-25894_960_720 Cách phòng ngừa viêm da dầu quay lại

Vì viêm da dầu dễ tái nhiễm  trở lại nếu như gặp phải điều kiện thuận lợi và việc trị liệu chưa thực sự hiệu quả. Vì thế nên các bạn có thể phòng ngừa bệnh này bằng một số cách như sau:

+ Hạn chế tiếp xúc hóa chất: Trong thời gian bị bệnh thì bạn nên hạn chế làm tóc, đổi kiểu tóc bằng cách dùng thuốc nhuộm, uốn, duỗi sẽ làm cho hóa chất tiếp xúc với da đầu dễ dẫn tới các bệnh ngoài da trong đó có viêm da dầu.

+ Hạn chế chất kích thích: Việc hút thuốc lá, bia rượu, hay thực phẩm cay nóng dễ phát viêm da đầu.

+ Tăng cường sức đề kháng: Nên bổ xung nhiều vitamin bằng cách ăn nhiều rau củ quả cũng như bạn nên tập luyện thể dục đều đặn để cơ thể được bảo vệ tốt hơn.

+ Bổ sung nước: mỗi ngày nên bổ xung đầy đủ lượng nước cơ thể cần, trung bình mỗi người nên bổ xung 2- 2,5 lít nước mỗi ngày để đảm bảo da khỏe mạnh khó bị tác nhân bên ngoài tấn công và gây bệnh.

Ưu đãi lớn:   Giảm 30% phí kiểm tra   +++  Giảm 30% phí trị liệu

Untitled-3

arrow-25894_960_720  Các lưu ý khi trị liệu viêm da dầu :

+ Nhiều người cho ràng  khi bị viêm da dầu thì cứ rửa mặt thật sạch là khỏi. Tuy nhiên việc rửa mặt quá sạch làm mất đi độ ẩm cần thiết trên da, khiến cho tình trạng bệnh ngày càng nghiêm trọng hơn. Đặc biệt nhiều chị em thường sử dụng các loại sửa rửa mạch cực mạnh hoặc sử dụng các vật dụng có tính axit cao như chanh, dấm, …để rửa  mặt, đây là 1 sai lầm nghiêm trọng.

+ Sử dụng các loại giấy thấm dầu, phấn rôm..quá thường xuyên, không đúng cách, chất lượng thấp…khiến cho các chất cặn trên da, bít lấy lỗ chân lông, khi gặp thêm nhờn tiết ra, gây ra tình trạng viêm nang lông, mụn sẽ nguy hiểm hơn rất nhiều.

+ Sử dụng các loại mỹ phẩm che khuyết điểm chỉ che khuất tình trạng viêm da tạm thời, về lâu dài khiến cho bệnh phức tạp và diễn biến nặng hơn.

TBW liệu pháp khử trùng sâu bước tiến mới

Liệu pháp TBW là bước đột phá mới trong công nghệ loại bỏ bệnh viêm da dị ứng hiệu quả . Với nguyên lý trị liệu loại bỏ căn nguyên, khắc chế triệu chứng, nâng cao kháng nguyên của cơ thể trước các nhân tố gây bệnh, đây được coi là liệu pháp toàn diện nhất để đẩy lùi viêm da nói chung và viêm da dị ứng nói riêng.

icon-muiten Các yếu tố của phương pháp TBW

2

                 Máy kiểm tra nguồn dị ứng

1. Chuẩn đoán chính xác

Bênh viêm có tới hàng chục nguyên nhân gây bệnh, do đó để có thể chuẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh, Phòng khám Đông Phương đưa vào sử dụng hệ thống phân loại nguồn dị ứng của Đức, xác định nhanh và chính xác nguồn gây viêm da dị ứng

Đây là hệ thống chẩn đoán tự động tiên tiến trên thế giới, không cần lấy máu cũng có thể nhanh chóng kiểm tra ra nguồn dị ứng dựa vào các xét nghiệm sinh thiết trực tiếp trên da. Có thể nhanh chóng xác định tới hơn 60 nguồn dị ứng thường gặp.

Việc chuẩn đoán chính xác nguồn gây dị ứng không chỉ giúp đưa ra phương pháp trị liệu hiệu quả, chính xác mà còn giúp sau trị liệu, người bệnh biết để loại bỏ các nguồn gây dị ứng, phòng ngừa bệnh hiêu quả từ ban đầu.

Từ việc chuẩn đoán chính xác nguồn gây bệnh các chuyên gia sẽ đưa ra phương án trị liệu phù hợp với từng cá nhân, tình trạng bệnh của từng người.

Ưu đãi lớn: Giảm 30% phí kiểm tra 

2. Tây y loại triệu chứng.

Sau khi chuẩn đoán nguồn gây bệnh, chuyên gia sẽ kê các loại thuốc bôi phù hợp với từng trường hợp nhằm loại nhanh các biểu hiện ngoài da như ngứa, mẩn đỏ…

Hơn thế các loại thuốc này cũng có tác dụng làm mềm da, cung cấp độ ẩm cho da, khôi phục lại tình trạng làn da như ban đầu.

8-500x376

                                      Hệ thống xông hơi đông y

3. Đông y diệt căn nguyên

Dùng thuốc đông y tập trung vào vùng da bị bệnh, có thể cải thiện thể chất dị ứng, điều tiết hồi phục hiệu quả sức đề kháng của cơ thể.

Khôi phục các chức năng sinh lý tự nhiên của da, điều hòa âm dương cơ thể, thông máu điều kinh, khôi phục cân bằng nội tiết, làm sạch tận sâu, kháng viêm, giúp da mềm mịn.

Thuốc đông y giúp loại bỏ căn nguyên gây ra bệnh, tạo sức đề kháng, miễn dịch trên da giúp chống chọi với các nguyên nhân dị nguyên gây bệnh.

Untitled-2

4. Vật lý trị liệu hỗ trợ

Áp dụng công nghệ Nano phun sương vi sóng .Máy Nano phun sương vi điểm được thiết kế vòi phun công nghệ cao, chất dưỡng được phun thành dạng sương mịn cùng các hạt Nano siêu nhỏ sẽ mang theo các dưỡng chất này len lỏi thẩm thấu vào các lớp tế bào da, làn da nhanh chóng được bổ sung độ ẩm.

Chức năng ánh sáng của sản phẩm sẽ hỗ trợ các tác động của dưỡng chất đối với da, đẩy mạnh sự hoạt hoá của dưỡng chất và giảm sự kích thích da, giúp người sử dụng đạt được kết quả cao trong thời gian ngắn nhất.

⇒ Ánh sáng đỏ: Có tác dụng kích thích nguyên bào sợi, sức nóng làm tăng tuần hoàn máu, làm cho da mau phục hồi, mịn và sáng hơn.

⇒ Ánh sáng xanh: Làm dịu cơ, có tác dụng chống mụn, khử độc tố da. Loại bỏ các vi khuẩn mụn trứng cá và cải thiện khả năng miễn dịch của con người.

⇒ Ánh sáng tím: tăng cường tái tạo tế bào da và kích thích quá trình trao đổi chất.

Còn thắc mắc nào hãy liên lạc với chuyên gia của chúng tôi để được giải đáp tận tình.

 CLICK CHUYÊN GIA

ĐT:0436.279.888

ĐC: 497 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

0 nhận xét: