Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

“Liệu pháp thẩm thấu phân loại miễn dịch” loại nhanh bệnh tổ đỉa

  • Đăng bởi: huyền vũ
  • Thêm thời gian: Tháng Mười 29, 2016
  • Lượt xem: 3

Bệnh chàm tổ đỉa hay  là một trạng thái viêm lớp nông của da cấp tính hay mạn tính, tiến triển từng đợt hay tái diễn, lâm sàng biểu hiện bằng đám mảng đỏ da, mụn nước và ngứa. Nguyên nhân gây bệnh rất phức tạp , do : nội giới, ngoại giới nhưng  bao giờ cũng có vai trò thể địa dị ứng.

Hình thể trên da của chàm tổ đỉa

Hình thể trên da của chàm tổ đỉa

6Nguyên nhân gây nên bệnh tổ đỉa

Do cơ địa bệnh nhân Do nguyên nhân dị nguyên Do yếu tố khác
+ Bệnh có thể di truyền

+ Do 1 số bệnh suyễn, viêm gan, đại tràng, thận…

+  Do cơ thể bị rối loạn các chức năng hoạt động khiến

+ Do tăng tiết mồ hôi : là môi trường thuận tiện cho vi khuẩn virus phát triển

+ Do đặc thù của công việc người bệnh phải tiếp xúc với hóa chất độc hại.

+ Do dị ứng : Cơ địa mẩn cảm dễ dị ứng với các yếu tố tới từ bên ngoài.

+ Do ăn phải các thức ăn lạ, không phù hợp cơ địa.

+ Do sức đề kháng cơ thể yếu, chế độ ăn uống hàng ngày thiếu khoa học.

+ Do nhiễm nấm : Một số trường hợp vi nấm phát triển và gây nên bệnh tổ đỉa chân tay.

+ Một số trường hợp cũng làm tăng nguy cơ mắc nhiễm phải căn bệnh này như : khói thuốc, lông chó mèo,

6Triệu chứng bệnh tổ đỉa

Bệnh tổ đỉa được các thày thuốc ngoài da coi như một loại chàm (eczema). Nhưng khác eczema, tổ đỉa chỉ nổi ở lòng bàn tay, lòng bàn chân và ria ngón tay chân, còn eczema thì có thể gặp ở bất cứ vị trí nào trên da. Mặt khác, mụn nước tổ đỉa thường to, sâu, chắc, khó vỡ hơn mụn nước eczema.

+  Mụn nước màu trắng trong là triệu chứng chính, kích thước nhỏ khoảng 1mm, nằm sâu, chắc, khó vỡ, thường tập trung thành từng chùm hơi gồ trên mặt da. Đôi khi nhiều mụn nước kết tụ thành bóng nước lớn.

+ Vị trí: 90% là gặp ở lòng bàn tay và các rìa ngón tay hoặc là chỉ gặp một trong hai chỗ đã nói trên, còn ở lòng bàn chân và rìa ngón chân thì ít gặp hơn. Tổn thương thường đối xứng và bệnh thường không bao giờ vượt quá cổ tay, cổ chân.

+  Bệnh thường xảy ra từng đợt, trước khi nổi mụn nước thường có cảm giác ngứa, rát, một số trường hợp kèm tăng tiết mồ hôi. Mụn nước của bệnh tổ đỉa thường có xu hướng khô ít khi tự vỡ, rồi để lại một điểm dày sừng màu vàng đục, tróc da.

+ Khi bị nhiễm khuẩn thì mụn nước hoặc bóng nước sẽ đục, sưng đỏ kèm theo sưng hạch bạch huyết ở vùng kế cận và người bệnh nóng sốt.

7Có triệu chứng trên    ⇒ Hãy liên lạc với chuyên gia của chúng tôi

gap-chuye-gia 

6Nguy hại của bệnh tổ đỉa

– Bệnh tiến triển dai dẳng và dễ quay trở lại khi gặp điều kiện thuận lợi. Nếu tái đi tái lại nhiều lần, có thể gây loạn dưỡng móng, móng bị hỏng, mất độ bóng, sần sùi, dày và đổi màu.

– Khi chà xát, gãi ngứa nhiều hoặc dùng kim chích nặng khiến các mụn nước vỡ gây sưng tấy, nổi hạch kèm theo sốt. Cũng có thể bội nhiễm vi khuẩn gây ra các mụn mủ, vảy tiết, nếu nặng hơn có thể khiến mô tế bào bị viêm, viêm hạch bạch huyết,…

– Ngứa không chịu nổi, ảnh hưởng đến cuộc sống:

Bệnh chàm xuất hiện mang đến cảm giác khó chịu cho người bệnh, cảm giác vô cùng ngứa, ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.

Nếu thời gian dài không khỏi có thể dẫn đến trạng thái chán nản, cáu kỉnh và những yếu tố rối loạn tinh thần khác.

– Bệnh mặc dù không lây truyền qua đường tiếp xúc nhưng cũng không nên tiếp xúc trực tiếp với mụn nước bị vỡ của người bệnh, vi khuẩn có thể xâm nhập qua những vết thương hở, ẩn nấp trong cơ thể khi có điều kiện thuận lợi sẽ gây ra bệnh.

8

Hệ thống xông thuốc

                      “Liệu pháp thẩm thấu phân loại miễn dịch đông tây y” loại nhanh tổ đỉa

Kế thừa và  phát huy nguyên lý đông y “trị liệu bên trong, diệt bên ngoài” nắm rõ thể chất người bệnh, kiểm tra chuẩn xác mức độ dị ứng da của người bệnh, xác định chính xác hình thể tổ đỉa trên da.

Thông qua “liệu pháp thẩm thấu phân loại miễn dịch đông tây y” điều tiết 2 hướng, hiệu quả xử lý ngứa, bài độc; thuốc được thẩm thấu vào tổ chức dưới da, nhanh chóng làm giảm ngứa, sưng, nổi mẩn. Phục hồi hệ thống miễn dịch bị tổn thương, tăng cường sức đề kháng của cơ thể, có tác dụng đối với hàng nghìn nguồn dị ứng, làm giảm hiệu quả nguồn gây bệnh.

 ➡ Quy trình trị liệu:

Bước 1: Thanh lọc máu hiệu quả

Thông qua việc xét nghiệm máu đúng quy chuẩn, sử dụng các thiết bị xét nghiệm hiện đại nhất nhập khẩu từ Mỹ. Thông qua kĩ thuật phân li sinh học cao cấp, hiệu quả thanh lọc máu độc, hiệu quả làm sạch môi trường máu.

Bước 2: Kích hoạt hiệu quả cao

Thông qua kích hoạt NFKB trong hạt nhân khiến các  tế bào hoạt tính miễn dịch tăng, sản sinh tác dụng dẫn dắt, kích hoạt tế bào miễn dịch, nâng cao tính năng gốc tự do trong máu, kích thích trực tiếp màng ngăn tế bào, khiến máu khôi phục hoạt tính khỏe mạnh.

phi-tri-lieu-la-bao-nhieu

Bước 3: Hồi dẫn huyệt vị

Phương pháp kết hợp kĩ thuật tự dẫn máu và châm cứu truyền thống của tổ tiên. Lợi dụng kĩ thuật châm cứu đông y định vị chính xác, đưa máu tươi vào trong cơ thể người bệnh, máu khỏe mạnh, tuần hoàn, lưu thông trong cơ thể người bệnh.

Bước 4: Xông hơi

Tắm thuốc xông hơi tác động lên cơ thể tạo ra phản ứng toát mồ hôi, mạng lưới mao mạch của cơ thể dãn ra, mở rộng, dung tích máu xung quanh ngoài nhanh chóng tăng lên, dẫn đến sự phân bố lại máu trong nội tạng và máu tích tụ trong cơ thể, kích hoạt tuần hoàn lớn máu toàn thân.

Thông qua tự lọc máu, hồi dẫn huyệt vị, xông thuốc tác dụng thẩm thấu vào sâu  các bộ phận của da, phát huy hiệu quả của thuốc; quá trình hấp thụ  dưỡng chất của thuốc vào da tác dụng ức chế vi khuẩn, hình thành tổ chức kinh lạc khỏe mạnh của cơ thể, hiệu quả ngăn chặn nguồn gây trở lại.                                     

Giới thiệu về hệ thống xông hơi thuốc đông y:

Máy xông hơi thuốc đông y trên da là một liệu pháp hoàn toàn mới, nó khắc phục được các hạn chế của các phương pháp trị liệu truyền thống là bỏ sót các vùng da bị bệnh ở các vị trí khuất như các nếp gấp, mặt trong da hay trên thân.

Thuốc được xông hơi thuốc trực tiếp lên vùng da bị bệnh từ từ thẩm thấu vào với lượng nhiệt được duy trì ổn định, do đó công dụng của thuốc được phát huy tối đa. Hơn thế thuốc còn có tác dụng dẫn lưu, cùng với lượng hơi ấm, thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu, tăng lượng máu tới nuôi da, cung cấp sức sống cho da.

Hệ thống này giúp tăng hiệu quả trị liệu giảm nhanh các vùng da tổn thương,  ít tác dụng phụ, tính an toàn cao, giảm áp lực của việc sử dụng thuốc uống lâu dài. Được áp dụng trị liệu cho các bệnh: nấm da, vẩy cá, chàm, mề đay, viêm da…

Ưu đãi  lớn: Giảm 30% phí kiểm tra /         Giảm 30% phí trị liệu 

➡ Ưu thế  của phương pháp

♣ Phân loại chính xác nguyên nhân: Liệu pháp này trị liệu hiệu quả nguồn dị ứng, cải thiện thể dị ứng. Căn cứ vào nguồn dị ứng khác nhau, áp dụng phương thức  trên từng cá nhân, có thể nhanh chóng làm giảm nguồn dị ứng, thải độc máu, bài tiết độc tố trong tạng, tính thẩm thấu cao, trực tiếp tác động lên vùng bệnh, cho làn da 1 môi trường sạch, hiệu quả hỗ trợ trị liệu chuẩn xác.
♣  Xử lý bệnh an toàn, nhanh gọn: Trong thanh ngoài lọc”, tiêu diệt hiệu quả virut từ 2 hướng, cùng làm giảm hiệu quả nguồn dị ứng, giảm nhiệt trong máu, khôi phục tuần hoàn máu bình thường của cơ thể.
♣  Nâng cao miễn dịch, khôi phục nhanh: Tăng cường dinh dưỡng cho vùng bệnh, điều tiết hiệu quả sự phục hồi khả năng miễn dịch của cơ thể, nâng cao sức đề kháng của cơ thể, cải biến có hiệu quả thể chất nguồn dị ứng, duy trì sự cân bằng trạng thái cơ năng sinh lý tự nhiên của cơ thể, tránh những tác dụng phụ do việc uống thuốc tây và sử dụng thuốc bôi lâu dài

 CLICK CHUYÊN GIA

ĐT:0436.279.888

ĐC: 497 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

0 nhận xét: