Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Những nguy hại của bệnh á sừng

  • Đăng bởi: Lan Dac
  • Thêm thời gian: Tháng Mười 19, 2016
  • Lượt xem: 1

Á sừng là trạng thái lớp sừng chuyển hóa dở dang, tế bào còn nhân và nguyên sinh, chưa chuyển hóa hết thành sừng. Nếu không giữ gìn vệ sinh, người bệnh dễ bị nhiễm khuẩn thứ phát gây sưng tấy. Lớp sừng chuyển hóa dở dang gọi là lớp sừng non, sừng bở, sừng tạp, kém chất lượng. 

100

icon-muiten Nguy hại của bệnh á sừng

Vùng bàn tay, chân bị á sừng thường khô ráp, tróc da, nứt nẻ ở ria, gót chân và đầu các ngón. Nếu không giữ gìn vệ sinh, người bệnh dễ bị nhiễm khuẩn thứ phát gây sưng tấy.

  Vào mùa hè, vùng da bệnh bị ngứa, nổi mụn nước như trong bệnh tổ đỉa, lâu ngày có thể làm các móng xù xì lỗ chỗ.

  Vào mùa đông, tình trạng nứt nẻ càng nặng, phần da bệnh dễ bị toác ra, rớm máu, nứt sâu ở gốc ngón gọi là đứt cổ gà, đi lại đau đớn.

  Bệnh để lâu có thể gây nhiễm khuẩn, ăn sâu vào da, xương, máu biến chứng rất nguy hiểm.

 Ưu đãi lớn: Giảm 30% phí kiểm tra / Giảm 30% phí trị liệu 

icon-muiten Phương pháp Đông Tây y kết hợp khắc chế bệnh á sừng

Tại phòng khám Đông Phương đã áp dụng phương pháp trị liệu đông tây y kết hợp đa chiều để khắc chế bệnh á sừng hiệu quả. Phương pháp này không chỉ trị liệu triệu chứng ngoài da mà còn trị liệu cả căn nguyên gây bệnh.

+ Thuốc tây y ( thuốc uống, thuốc bôi).

Giúp kháng viêm, diệt khuẩn, xóa nhanh các triệu chứng bên ngoài da nhờ vào việc làm mềm da, xóa các lớp da đã bị sừng hóa.

+ Thuốc đông y ( thuốc uống, thuốc ngâm).

Thuốc đông y giúp đào thải độc tố trong cơ thể, thúc đẩy máu lưu thông tới vùng da bị tổn thương, tạo sức sống mới cho làn da.

Thuốc ngâm làm mềm da, cung cấp thành phần dưỡng ẩm tự nhiên cho da.

 Quy trình dùng thuốcchi phí trị liệu – chuyên gia tư vấn

+ Vật lý trị liệu hỗ trợ.

Ngoài trị liệu bằng thuốc thì phòng khám Đông Phương đã áp dụng sử dụng các loại máy móc hỗ trợ trị liệu, giúp tăng tính hiệu quả của thuốc, rút ngắn thời gian trị liệu bệnh.

Máy chiếu tia laser khắc phục các tổn thương ngoài da như sẹo, vết sần…

Các loại máy máy xông hơi, máy xục rửa giúp thuốc thẩm thấu vào da nhanh hơn.

5

Hệ thống xông hơi thuốc Đông y

Máy xông hơi thuốc đông y trên da là một liệu pháp hoàn toàn mới, nó khắc phục được các hạn chế của các phương pháp trị liệu truyền thống là bỏ sót các vùng da bị bệnh ở các vị trí khuất như các nếp gấp, mặt trong da hay trên thân.

Thuốc được xông hơi thuốc trực tiếp lên vùng da bị bệnh từ từ thẩm thấu vào với lượng nhiệt được duy trì ổn định, do đó công dụng của thuốc được phát huy tối đa. Hơn thế thuốc còn có tác dụng dẫn lưu, cùng với lượng hơi ấm, thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu, tăng lượng máu tới nuôi da, cung cấp sức sống cho da.

Hệ thống này giúp tăng hiệu quả trị liệu giảm nhanh các vùng da tổn thương,  ít tác dụng phụ, tính an toàn cao, giảm áp lực của việc sử dụng thuốc uống lâu dài. Được áp dụng trị liệu cho các bệnh: nấm da, vẩy cá, chàm, mề đay, viêm da…

icon-muiten Tại sao bạn nên chọn Đông Phương để loại bỏ lang ben?

Chuyên gia hùng hậu Kỹ thuật hiện đại Dịch vụ hoàn hảo Chi phí hợp lý 
Quy tụ đội ngũ chuyên gia da liễu hàng đầu, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm lâm sàng. Áp dụng các kỹ thuật trị liệu hiện đại, được chuyển giao từ các nước có nền y học hiện đại trên thế giới. Toàn bộ dịch vụ y tế cung cấp đều đạt chất lượng cao, đem lại lợi ích cao nhất cho người bệnh. Mọi hạng mục thu phí đều tuân thủ nghiêm ngặt quy định của bộ y tế, không thu bừa, lạm thu.

Nếu bạn đang mắc bệnh á sừng thì hãy yên tâm đến thăm khám và khắc chế bệnh tại phòng khám Đông Phương, chúng tôi đang triển khai chương trình ưu đãi lớn, nhằm giảm áp lực viện phí cho người bệnh.

+ Giảm tới 30% phí trị liệu cho các bệnh da liễu.

+ Giảm 30% cho bệnh nhân thực hiện kiểm tra, trị liệu trọn gói

+ Giảm tới 30 % phí kiểm tra, phí xét nghiệm áp dụng với các bệnh da liễu.

+ Miễn phí sổ khám bệnh và chi phí thăm khám khi đăng ký khám qua mạng ( Đăng ký ngay)

Nếu có gì thắc mắc hãy liên lạc với chuyên gia của chúng tôi

 CLICK CHUYÊN GIA

0 nhận xét: