Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Liệu pháp tiên tiến khắc chế viêm nang lông ở mặt

  • Đăng bởi: Lan Dac
  • Thêm thời gian: Tháng Mười 24, 2016
  • Lượt xem: 3

Viêm nang lông ở mặt là bệnh lý thường gặp, nó hay bị nhầm lẫn với mụn trứng cá. Bệnh viêm nang lông không ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe tuy nhiên nó lại để lại hậu quả xấu về mặt thẩm mỹ. Để khắc phục được tình trạng này, cần phải hiểu rõ về bệnh và có phương pháp xử lý đúng cách.

8a768b9e73cc698c96c7efdd40c3f9b8

7 Tìm hiểu về bệnh viêm nang lông

Chuyên gia da liễu tại phòng khám Đông Phương cho biết:

+ Viêm nang lông là một loại bệnh da liễu thường gặp do virus lây nhiễm gây ra.

+ Thường xuất hiện ở đầu, mặt, chân, tay, cổ, mông, lưng…, ban đầu viêm nang lông là những nốt sẩn nhỏ, xung quanh nốt mụn ửng đỏ, có lông xuyên qua, kích cỡ khác nhau, mụn mủ nhỏ, mụn mủ có lớp thành mỏng, nhưng không hòa hợp vào nhau, sau khi vỡ sẽ có một lượng nhỏ chất bài tiết.

+ Hơn nữa, viêm nang lông có xu hướng quay trở lại, thường xuyên xảy ra, có tính ngoan cố, kéo dài khó khỏi.

7Nguyên nhân gây viêm nang lông ở mặt

Theo nghiên cứu, có nhiều nguyên nhân gây viêm nang lông như:

– Do rối loạn tuyến dầu: Tuyến dầu hoạt động mạnh quá mức hoặc chất dầu nhiều, gây bức bí và bịt kín các nang lông, cản trở sự phát triển của sợi lông. Khi lỗ chân lông bị bịt kín đã tạo điều kiện cho các vi khuẩn liên cầu hoặc tụ cầu, nấm, virus, ký sinh trùng cư trú tại các lỗ chân lông gây bệnh viêm nang lông.

– Do cạo, nhổ và vệ sinh không đúng cách. Sau khi cạo, nhổ lông khiến lông bị nhiễm trùng gây ra tình trạng viêm nhiễm các lỗ chân lông, gây bệnh viêm nang lông.

– Do dùng mỹ phẩm: Dùng kem lót nền dày, trát phấn dày, trang điểm quá mức hoặc cả ngày làm cho chất bã nhờn trên da mặt không có chỗ thoát ra, tích tụ trên da khiến da bí, lỗ chân lông thường xuyên mở, tạo điều kiện vi khuẩn xâm nhập, các sợi lông khó phát triển ra ngoài sẽ cuộn vào bên trong, tình trạng này kéo dài gây ra viêm nang lông.

– Ngoài ra, nguyên nhân gây viêm nang lông thường thấy là do rối loạn nội tiết, người ra nhiều mồ hôi, khí hậu nóng, độ ẩm cao, môi trường bị ô nhiễm. Những yếu tố này đã tác động trực tiếp lên da gây nên hiện tượng viêm nang lông.

– Những người bị suy yếu hệ miễn dịch như đái tháo đường, suy thận, da bị tổn thương sẵn, dùng thuốc kháng sinh lâu ngày…cũng hay bị viêm nang lông hơn người bình thường.

– Hoặc việc trị liệu không đúng cách, sử dụng thuốc tràn lan hay những loại thuốc khiến da dị ứng làm tổn thương da cũng khiến bệnh nặng hơn.

untitled-2

7Triệu chứng viêm nang lông ở mặt

Viêm lỗ chân lông trên mặt thường bị nhầm với bị mụn trứng cá. Do đó, các bạn cần chú ý những biểu hiện sau đây:

♦ Nổi mụn đỏ

Đây chính là một trong những biểu hiện đầu tiên cảnh báo chứng bệnh đáng ghét này. Thông thường, tại vùng da bị viêm nang lông sẽ nổi lên những đám mụn đỏ gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng. Hơn thế nữa, chúng có thể khiến bạn bị nhiễm trùng, mủ, u nang và thậm chí là áp xe.

♦ Mụn đầu trắng

Theo chuyên gia, mụn đầu trắng là triệu chứng của việc nang lông đã bị tắc hoàn toàn và viêm nhiễm nặng. Nó hình thành nên một bọc mủ phía bên trong da, gây đau nhức, khó chịu. Đây cũng là cơ hội cho vi khuẩn phát triển và dẫn đến nhiều chứng bệnh về da nghiêm trọng khác.

♦ Mụn đầu đen

Mụn đầu đen cũng là một trong những biểu hiện của chứng bệnh viêm nang lông. Nguyên nhân là do những sợi lông quá yếu, không thể vươn ra khỏi phần da dày, khiến hệ bài tiết qua da bị tắc nghẽn nghiêm trọng.

 Xuất hiện triệu chứng – liên lạc với chuyên gia 

7 Liệu pháp xử lý viêm nang lông trên mặt hiệu quả

Viêm nang lông trên mặt nếu không được xử lý đúng cách bệnh sẽ ngày càng trầm trọng hơn, làm mất thẩm mỹ và khiến người bệnh cảm thấy tự ti trong giao tiếp.

Để giúp người bệnh thoát khỏi những đau đớn, khó chịu do viêm nang lông ở mặt mang đến, các chuyên gia da liễu hàng đầu tại phòng khám Đông Phương đã áp dụng “Liệu pháp vật lý quang động học viba” trị liệu bệnh viêm nang lông trên mặt hiệu quả.

img_1351762063

 💡 Quy trình trị liệu

Bước 1: Kiểm tra chuyên nghiệp

Kĩ thuật kiểm tra vi sinh vật nguồn giúp nhanh chóng nhận diện được thông tin nguồn gây bệnh, kiểm tra chức năng tế bào nang lông, quét chính xác định vị tế bào nang lông bị tổn thương, phán đoán chính xác nguồn bệnh. Đồng thời thiết lập những lí luận tác động qua lại bài tiết trong cơ thể và nguồn bệnh, cung cấp căn cứ phân tích nguồn bệnh.

Bước 2: Trị liệu vật lý cải thiện tuần hoàn trao đổi nang lông

Dựa vào hệ thống quang động lực bước sóng ngắn đem dung dịch thuốc thông qua kĩ thuật thẩm thấu biến thành hơi thuốc phân tử nhỏ trực tiếp thẩm thấu vào vùng bệnh, nhanh chóng làm giảm triệu chứng cục bộ, đồng thời phòng ngừa viêm nang lông quay trở lại.

Bước 3: Hiệu quả hỗ trợ trị liệu toàn thân

Sử dụng kĩ thuật gen sinh học hiện đại, có công hiệu khôi phục nang lông, cải thiện trao đổi chất của da, ức chế nguồn bệnh, hiệu quả nhanh, không chứa bất kì kích tố, không tác dụng phụ, không có tác hại đối với cơ quan quan trọng như tim, thận, gan.

 Bạn muốn hiểu rõ hơn về cách khắc chế bệnh, gặp tư vấn viên ngay

 💡 Hiệu quả lâm sàng của phương pháp

+ Sau 1 liệu trình: ngứa ở bộ phận mắc bệnh giảm rõ, chứng viêm da giảm nhẹ.

+ Sau 2 liệu trình: mẩn da, mụn mủ dần dần thu nhỏ biến mất, mụn mẩn bị vỡ bắt đầu liền.

+ Sau 3 liệu trình: chỗ bị tổn thương giống như da thường, triệu chứng lâm sàng mất đi, da sáng mịn có tính đàn hồi.

+ Sau 4 liệu trình: vùng da tổn thương hiệu quả phục hồi.

 Chi phí xử lý viêm nang lông ở mặt là bao nhiêu?

 💡 Ưu điểm của phương pháp

– Không kích tố: Sử dụng thuốc đông y ⇒ Không kích tố, an toàn không tác dụng phụ.

– Nhanh chóng tiêu viêm diệt khuẩn: Nguyên tắc là tiêu viêm, sát khuẩn ⇒ Ức chế khuẩn hóa mủ, nhanh chóng giảm ngứa, phòng lây nhiễm.

– Khôi phục da tổn thương: Điều tiết nội bộ, kết hợp tác dụng tổng hợp hệ thống quang liệu ⇒ Diệt khuẩn ở vùng da viêm nang lông, khôi phục tổn thương da, đẩy nhanh vi tuần hoàn cục bộ.

– Sạch da: Nhanh chóng thẩm thấu, làm sạch sâu ⇒Khôi phục tổn thương ngoài da viêm nang lông, phục hồi sẹo, tái tạo làm sạch da.

(Ưu đãi lớn: Giảm 30% phí kiểm tra/30% phí thủ thuật)

💡 Tại sao nên chọn Đông Phương để xử lý viêm nang lông ở mặt.

★ Chi phí minh bạch, hợp lý.

★ Thái độ tận tình, phục vụ chu đáo.

 ★ Trang thiết bị y tế tiên tiến, đồng bộ.

★ Cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, hiện đại

★ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về bệnh, hãy liên lạc với chuyên gia của chúng tôi:

CLICK CHUYÊN GIA

0 nhận xét: