Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Dị ứng mỹ phẩm phải làm thế nào?

  • Đăng bởi: Lan Dac
  • Thêm thời gian: Tháng Mười 25, 2016
  • Lượt xem: 2

Là phụ nữ ai cũng muốn “làm điệu” cho làn da của mình trở nên sáng sủa, mịn màng. Nhưng không phải ai cũng biết lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp với loại da của mình, việc này dẫn đến tác dụng ngược lại không những không thể làm đẹp mà còn gây kích ứng da dẫn đến viêm nhiễm da.

dieu-tri-di-ung-my-pham

 ➡ Nguyên nhân da bị dị ứng mỹ phẩm

–  Sử dụng mỹ phẩm không nguồn gốc, hết hạn sử dụng.

–  Sử dụng các dòng kem trộn có chứa chất tẩy và làm trắng da gây tổn thương và làm mất đi lớp da mỏng bảo vệ bên ngoài.

–  Massage da quá lâu và mạnh gây tổn thương cho da.

–  Sử dụng mỹ phẩm không phù hợp hoặc da nhạy cảm kích ứng với một số thành phần trong mỹ phẩm đó.

–  Tẩy tế bào chết không đúng cách dễ tích tụ lại và làm viêm lỗ chân lông. Hoặc tẩy quá nhiều lần so với quy định làm tổn thương vùng da.

–  Một số nguyên nhân khác như: dị ứng nước hoa, trang điểm quá đậm gây tắc lỗ chân lông, vệ sinh da không sạch…

 ➡ Dấu hiệu da bị dị ứng mỹ phẩm

–  Người sử dụng cảm thấy bị đau rát, ngứa vùng da bôi mỹ phẩm.

–  Nổi mẩn ngứa, có thể lúc đầu ít rồi tăng dần thành những nốt ban đỏ, mụn nước nơi bôi mỹ phẩm. Vùng quanh mắt thường bị hiện tượng này.

–  Da mặt bị viêm tấy, đôi khi người sử dụng mỹ phẩm cảm thấy tức ngực, khó thở (như trường hợp bị dị ứng thuốc nhuộm tóc).

–  Da xuất hiện vết nhám đen hoặc mất sắc tố do bị phản ứng với ánh sáng khi sử dụng một số hoá chất hay chất chiết suất từ thực vật. Một số trường hợp nổi phát ban dạng mụn trứng cá.

–  Móng tay, móng chân bị bong tróc, thay đổi màu, viêm tấy do các loại hóa chất dùng sơn móng, rửa móng.

–  Tóc giòn, gãy, xơ cứng do các loại thuốc nhuộm tóc, uốn tóc, duỗi tóc…

Ngoài những tác dụng tại chỗ như trên, dị ứng mỹ phẩm còn có thể có tác hại toàn thân, đôi khi nguy hiểm đến tính mạng hay để lại di chứng lâu dài..

 Nếu thấy xuất hiện dấu hiệu trên   CLICK

 ➡ Cách chăm sóc da bị dị ứng mỹ phẩm

Khi thấy xuất hiện những dấu hiệu trên, bạn cần:

–  Ngưng sử dụng mỹ phẩm gây ra dị ứng.

–  Ăn uống hạn chế chất đường, chất kích thích, nên uống nhiều nước và ăn hoa quả.

–  Nếu bị dị ứng nhẹ nên tránh sờ vào những vùng viêm nhiễm, mẫn đỏ hay cạy mụn.

–  Đến gặp bác sĩ để thăm khám và xử lý, tránh tình trạng bệnh chuyển biến nặng hơn.

 ➡ Phương pháp xử lý dị ứng mỹ phẩm hiệu quả

Liệu pháp TBW là bước đột phá mới trong công nghệ loại bỏ dị ứng mỹ phẩm hiệu quả. Với nguyên lý trị liệu loại bỏ căn nguyên, khắc chế triệu chứng, nâng cao kháng nguyên của cơ thể trước các nhân tố gây bệnh, đây được coi là liệu pháp toàn diện nhất để đẩy lùi dị ứng mỹ phẩm.

Trong đó thuốc đông y khắc chế căn nguyên gây bệnh, tăng cường sức sống cho da khôi phục tuần hoàn máu trên da ; thuốc tây y nhằm xóa nhanh các triệu chứng ngoài da của bệnh như sần, bong vảy, nứt nẻ….Ngoài ra còn áp dụng các loại máy móc hỗ trợ quá trình trị liệu.

 Ưu đãi lớn: Giảm 30% phí kiểm tra ++ 30% phí trị liệu 

1. Tây y loại triệu chứng.

Sau khi kiểm tra tình trạng bệnh, chuyên gia sẽ kê các loại thuốc bôi phù hợp với từng trường hợp nhằm loại nhanh các biểu hiện ngoài da như ngứa, mẩn đỏ…

Hơn thế các loại thuốc này cũng có tác dụng làm mềm da, cung cấp độ ẩm cho da, khôi phục lại tình trạng làn da như ban đầu.

2. Đông y diệt căn nguyên

Dùng thuốc đông y tập trung vào vùng da bị bệnh, có thể cải thiện thể chất dị ứng, điều tiết hồi phục hiệu quả sức đề kháng của cơ thể.

Khôi phục các chức năng sinh lý tự nhiên của da, điều hòa âm dương cơ thể, thông máu điều kinh, khôi phục cân bằng nội tiết, làm sạch tận sâu, kháng viêm, giúp da mềm mịn.

Thuốc đông y giúp loại bỏ căn nguyên gây ra bệnh, tạo sức đề kháng, miễn dịch trên da giúp chống chọi với các nguyên nhân dị nguyên gây bệnh.

3. Vật lý trị liệu hỗ trợ

111-2-500x333

Áp dụng công nghệ Nano phun sương vi sóng. Máy Nano phun sương vi điểm được thiết kế vòi phun công nghệ cao, chất dưỡng được phun thành dạng sương mịn cùng các hạt Nano siêu nhỏ sẽ mang theo các dưỡng chất này len lỏi thẩm thấu vào các lớp tế bào da, làn da nhanh chóng được bổ sung độ ẩm.

Chức năng ánh sáng của sản phẩm sẽ hỗ trợ các tác động của dưỡng chất đối với da, đẩy mạnh sự hoạt hoá của dưỡng chất và giảm sự kích thích da, giúp người sử dụng đạt được kết quả cao trong thời gian ngắn nhất.

⇒ Ánh sáng đỏ: Có tác dụng kích thích nguyên bào sợi, sức nóng làm tăng tuần hoàn máu, làm cho da mau phục hồi, mịn và sáng hơn.

⇒ Ánh sáng xanh: Làm dịu cơ, có tác dụng chống mụn, khử độc tố da. Loại bỏ các vi khuẩn mụn trứng cá và cải thiện khả năng miễn dịch.

⇒ Ánh sáng tím: tăng cường tái tạo tế bào da và kích thích quá trình trao đổi chất.

Chi phí, thời gian, quy trình trị liệu    ⇔  Chuyên gia giải đáp

icon-muiten Các ưu thế của phương pháp:

1. Trị liệu toàn diện 2. Cá nhân hóa trị liệu 3. Trị liệu nhanh chóng 4. An toàn, không biến chứng
Phương pháp này không chỉ loại bỏ triệu chứng mà còn khắc chế căn nguyên gây bệnh, loại bỏ bệnh hiệu quả. Dựa trên kết quả chẩn đoán cá nhân hóa đưa ra phương pháp trị liệu cho từng bệnh nhân, không trị liệu chung chung. Áp dụng cùng lúc nhiều biện pháp trị liệu song song, rút ngắn thời gian trị liệu, tiết kiệm thời gian, chi phí. Thuốc đông y, vật lý trị liệu hỗ trợ giúp giảm áp lực của việc dùng quá nhiều thuốc tây bôi và uống.

 CLICK CHUYÊN GIA

ĐT:0436.279.888

ĐC: 497 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

0 nhận xét: