Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Bệnh chàm (Eczema) có di truyền không?

  • Đăng bởi: Lan Dac
  • Thêm thời gian: Tháng Mười 17, 2016
  • Lượt xem: 4

Bệnh chàm (eczema) rất ít dẫn đến các biến chứng nghiêm trọng, nhưng dễ trở lại, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh, nếu như không hỗ trợ điều trị kịp thời, sẽ dẫn đến nhiễm trùng thứ cấp, gây tổn thương da.

maxresdefault ➡ Những nguy hại của bệnh chàm (eczema)

1. Gây ra tổn thương ngoài cho người bệnh

+ Trong giai đoạn đầu hoặc cấp tính của bệnh chàm, chỗ phát bệnh là những mảng ban đỏ, nổi mụn nhỏ tập chung hoặc sơ tán, hoặc mụn nước tập trung thành từng chùm trên nền da đỏ.

Bệnh nghiêm trọng hơn là lúc những mảng chàm mụn nước bị vỡ ra và tiết dịch.

+ Ở giai đoạn bán cấp sự tiết dịch giảm, khi chảy nước vàng, huyết thanh đọng lại trên mặt da làm thành những vảy tiết dày, vùng da bị bệnh chuyển từ màu đỏ tươi sang màu đỏ thẫm, không còn những vết trợt da.

+ Ở giai đoạn mãn tính dịch tiết ra càng ít, bề mặt da làm giảm khô, da đóng vảy, bề mặt xù xì thô ráp, sờ nền cứng cộm, các hằn da nổi rõ, ở giữa các hằn da có các sẩn dẹt, vùng da nhiễm bệnh ngày càng sẫm màu hoặc tình trạng da không đều màu.

2. Ngứa không chịu nổi, ảnh hưởng đến cuộc sống

Bệnh chàm xuất hiện mang đến cảm giác khó chịu cho người bệnh, cảm giác vô cùng ngứa, ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.

Nếu thời gian dài không khỏi có thể dẫn đến trạng thái chán nản, cáu kỉnh và những yếu tố rối loạn tinh thần khác.

3.  Gây mất thẩm mỹ vùng da

Nếu xử trí bệnh chàm không kịp thời và phương pháp không khoa học sẽ dẫn đến xuất hiện các vùng da không đều màu hoặc để lại sẹo.

 Tìm hiểu thêm về nguyên nhân gây bệnh

4. Bệnh có tính di truyền

Bệnh chàm nằm trong top 5 loại bệnh dễ truyền nhiễm, nguy cơ di truyền chiếm 30%.

 ➡ Liệu pháp thẩm thấu phân loại miễn dịch Đông Tây y 

Phòng khám đa khoa Đông Phương là một trong những trung tâm uy tín tại Việt Nam trong việc xử lý bệnh chàm với các chuyên gia hàng da liễu hàng đầu.

Thông qua “liệu pháp thẩm thấu phân loại miễn dịch đông tây y” điều tiết 2 hướng, hiệu quả xử lý ngứa, bài độc; thuốc được thẩm thấu vào tổ chức dưới da, nhanh chóng làm giảm ngứa, sưng, nổi mẩn. Phục hồi hệ thống miễn dịch bị tổn thương, tăng cường sức đề kháng của cơ thể, có tác dụng đối với hàng nghìn nguồn dị ứng, làm giảm hiệu quả nguồn gây bệnh eczema.

 Chi phí khắc chế bệnh chàm – chuyên gia trả lời 

 ➡ Quy trình trị liệu:

Bước 1: Thanh lọc máu hiệu quả

Phòng khám Đông Phương thông qua liệu pháp lọc máu hiện đại. Thông qua việc xét nghiệm máu đúng quy chuẩn, sử dụng các thiết bị xét nghiệm hiện đại nhất nhập khẩu từ Mỹ. Thông qua kĩ thuật phân li sinh học cao cấp, hiệu quả thanh lọc máu độc, hiệu quả làm sạch môi trường máu.

Bước 2: Kích hoạt hiệu quả cao

Thông qua kích hoạt NFKB trong hạt nhân khiến các tế bào hoạt tính miễn dịch tăng, sản sinh tác dụng dẫn dắt, kích hoạt tế bào miễn dịch, nâng cao tính năng gốc tự do trong máu, kích thích trực tiếp màng ngăn tế bào, khiến máu khôi phục hoạt tính khỏe mạnh.

Bước 3: Hồi dẫn huyệt vị

Phương pháp kết hợp kĩ thuật tự dẫn máu và châm cứu truyền thống. Lợi dụng kĩ thuật châm cứu đông y định vị chính xác, đưa máu tươi vào trong cơ thể người bệnh, máu khỏe mạnh, tuần hoàn, lưu thông trong cơ thể người bệnh.

Ưu đãi lớn: Giảm 30% phí dịch vụ kiểm tra/Giảm 30% phí trị liệu. 

Bước 4: Xông hơi

Tắm thuốc xông hơi tác động lên cơ thể tạo ra phản ứng toát mồ hôi, mạng lưới mao mạch của cơ thể dãn ra, mở rộng, dung tích máu xung quanh ngoài nhanh chóng tăng lên, dẫn đến sự phân bố lại máu trong nội tạng và máu tích tụ trong cơ thể, kích hoạt tuần hoàn lớn máu toàn thân.

Bước 5: Ngăn chặn trở lại

Thông qua tự lọc máu, hồi dẫn huyệt vị, xông thuốc tác dụng thẩm thấu vào sâu các bộ phận của da, phát huy hiệu quả của thuốc; quá trình hấp thụ dưỡng chất của thuốc vào da tác dụng ức chế vi khuẩn, hình thành tổ chức kinh lạc khỏe mạnh của cơ thể, hiệu quả ngăn chặn nguồn gây bệnh trở lại.

 Tìm hiểu ưu điểm của phương pháp này 

Các chuyên gia Đông Phương khuyên rằng: nếu mắc bệnh chàm nhất định phải đi thăm khám và trị liệu, đồng thời cũng phải lựa chọn những cơ sở uy tín, chuyên nghiệp, để tránh làm bệnh chuyển biến nghiêm trọng.

Nếu bạn có bất cứ triệu chứng nào của bệnh, hãy liên lạc với chuyên gia của chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

Tư vấn và đặt lịch

★ Đặt lịch khám trên mạng ★

Đặt lịch khám trên mạng, không lãng phí thời gian, không cần xếp hàng.

★ Khám chuyên gia vào ngày lễ ★

Chúng tôi đã đưa ra những dịch vụ phục vụ tất cả các ngày nghỉ lễ.

0 nhận xét: