Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Địa chỉ cắt mí mắt uy tín ở hà nội

Địa chỉ cắt mí mắt uy tín ở hà nội thì cơ sở nào là thực hiện đảm bảo an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Bạn có bao giờ tìm hiểu về thông tin này hay không hay chỉ là có thắc mắc vậy thôi. Nhưng nếu như bạn có nhu cầu đi thẩm mỹ chắc chắn bạn sẽ phải tìm hiểu rất kỹ càng trước khi quyết định đi thực hiện thẩm mỹ tại một cơ sở nào đó. hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu thêm về các dich vụ này nhé.


Tay nghề bác sĩ giỏi
Đây là một trong những yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm khi tìm hiểu "nhấn mí ở đâu đẹp". Với trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm thực tế kết hợp với việc đã được trực tiếp sang tu nghiệp tại Hàn Quốc. Bác sĩ Hải Lê sẽ áp dụng những kỹ thuật nhấn mí Hàn Quốc hiện đại nhất và tiến hành các thao tác phẫu thuật một cách nhẹ nhàng và chính xác giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn, nếp mí tự nhiên nhất chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất.

 Sử dụng chỉ sinh học được nhập khẩu từ Hàn Quốc
Chỉ được sử dụng trong nhấn mí để được làm bằng chỉ sinh học tự nhiên dùng trong các vi phẫu phức tạp thay cho chỉ truyền thống.
Đây là loại chỉ đã được kiểm nghiệm chặt chẽ và được nhập khẩu từ Hàn Quốc và được Bộ Y tế Việt Nam cho phép lưu hành nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như hiệu quả trong quá trình nhấn mí cho khách hàng.

Nếp mí tự nhiên, hiệu quả vĩnh viễn
Phương pháp nhấn mí Hàn Quốc tạo được nếp mí tự nhiên, sâu, rõ nét và mang lại hiệu quả vĩnh viễn. Đồng thời, khắc phục được khuyết điểm từ các phương pháp nhấn mí thông thường. Quy trình nhấn mí được bác sĩ thực hiện từng bước chính xác theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế nên sẽ không bị đau rát, không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Là thương hiệu nổi tiếng được thành lập từ năm 1996, Thu Cúc ngày càng được nhiều người biết đến. Khi thực hiện bấm mí mắt tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế. Đầu tiên, bạn sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ thăm khám và tư vấn phương pháp phù hợp. Tiếp đến, bạn sẽ được khám sức khỏe, thử máu và thử phản ứng với thuốc. Chỉ khi bạn đủ tiêu chuẩn về sức khỏe, phẫu thuật chính mới được diễn ra.
Bằng cách đo vẽ thẩm mỹ chính xác nếp mí mới và vùng mí cần được can thiệp, các bác sĩ Thu Cúc sẽ gây tê và nhanh chóng đi vào phẫu thuật chính. Bấm mí sẽ được kết thúc trong khoảng 30-45 phút một cách rất nhẹ nhàng, không đau và không gây cảm giác khó chịu. Để được biết cụ thể hơn về dịch vụ làm đẹp uy tín này, mời bạn đến trực tiếp Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội để nghe các chuyên gia tư vấn miễn phí.




0 nhận xét: