Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Bệnh ghẻ gây ra tác hại khôn lường

  • Đăng bởi: Lan Dac
  • Thêm thời gian: Tháng Mười 17, 2016
  • Lượt xem: 5

Chuyên gia da liễu tại phòng khám Đông Phương tư vấn, bệnh ghẻ mặc dù không gây nguy hiểm đến tính mạng, nhưng làm cho người bệnh rất đau đớn, mang đến nhiều phiền phức cho mọi người trong gia đình.

ghe

Bệnh ghẻ do một loại ký sinh trùng gây ra, bệnh này rất dễ lây truyền, nên để tránh mắc bệnh thì nên nắm rõ các kiến thức cơ bản về bệnh ghẻ.

 💡 Con đường lây nhiễm bệnh ghẻ

Con đường lây nhiễm ghẻ chủ yếu là lây nhiễm qua tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp lây nhiễm.

Những vật dụng mà người mắc bệnh ghẻ đã sử dụng qua như giường, quần áo, chăn đệm, vật dụng khi tắm đều có khả năng gián tiếp lây truyền bệnh ghẻ.

Bắt tay, ôm, tiếp xúc trong cuộc sống thường ngày đều có khả năng gây truyền nhiễm bệnh ghẻ, ngủ cùng giường hay khi quan hệ đều có khả năng lây nhiễm lẫn nhau.

💡 Tác hại của bệnh ghẻ.

Bệnh ghẻ không kịp thời hỗ trợ điều trị rất dễ bị nhiễm trùng. Do ghẻ bị nhiễm trùng thứ cấp, hơn nữa sự bài tiết của ve ghẻ và nhiễm trùng do vi khuẩn v.v…nó có thể như kháng nguyên tác dụng lên cơ thể, tiếp đó mà xuất hiện chứng sưng thận.

Do người bị ghẻ ngứa dữ dội, và gãi thường xuất hiện những nốt sẹo trên da và chảy máu.

Do sự bài tiết của ve ghẻ gây kích ứng làn da, cộng thêm những vết xước do gãi, làn da xuất hiện những đốm đỏ, nổi mụn và rộp nước v.v…cứ thế làm tình hình bệnh ghẻ nặng thêm.

 Dấu hiệu nhận biết bệnh ghẻ là gì? 

 💡 Biến chứng của bệnh ghẻ

-Chàm hóa: Do cái ghẻ hoặc thuốc bôi.

-Viêm da mũ: Thường ở trẻ em vệ sinh kém, do liên cầu, có thể lan ra đầu và lưng. Có thể chốc hóa, VNL, nhọt, viêm hạch

-Tăng sừng dưới móng

-Tiểu đản bạch

-Viêm cầu thận cấp: do cảm ứng với độc tố của cái ghẻ hoặc do vi trùng bội nhiễm

 💡 Chẩn đoán bệnh ghẻ

Căn cứ vào bộ phận phát bệnh và sự tiếp xúc lây nhiễm với mầm bệnh, đặc biệt là các ngón tay có mụn sẩn, mụn nước và các rãnh, ngứa dữ dội về ban đêm, người trong nhà và đơn vị tập thể cùng làm việc với người bệnh, bình thường không khó để chẩn đoán.

Như vậy có thể tìm ra chính xác cái ghẻ. Nhưng chúng ta cần phân biệt với bệnh do rận, eczema, mụn ngứa bất thường, chứng ngứa da, mụn sẩn và nổi mề đay.

 Làm thế nào để phân biệt ghẻ ngứa với các bệnh ngoài da khác

 💡 Phương pháp xử lý bệnh

Phòng khám đa khoa Đông Phương có hơn 20 năm kinh nghiệm lâm sàng, đã xử lý thành công cho rất nhiều bệnh nhân, mang đến hi vong hồi phục sức khỏe cho họ.

Với đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên khoa da liễu đạt tiêu chuẩn quốc tế, các thiết bị y khoa hiện đại Đông Phương là địa chỉ da liễu uy tín, tin cậy.

img_2238-500x333

Với phương pháp trị liệu Đông tây y kết hợp, không chỉ kế thừa những tinh hoa của đông y mà còn kết hợp với công nghệ y học hiện đại của phương Tây đem lại hiệu quả toàn diện, nhanh chóng, an toàn trong quá trình xử lý bệnh ghẻ.

– Thuốc Tây y: Sử dụng các loại thuốc tây y giúp giảm nhanh các triệu trứng của bệnh. Tùy vào từng đối tượng người bệnh bác sĩ sẽ đưa ra các loại thuốc phù hợp.

+ Với trẻ em: Sử dụng các dạng thuốc mỡ diêm sinh có tính sát khuẩn, diệt ghẻ tuy nhiên phải đảm bảo không gây kích ứng lên làn da mẫn cảm của trẻ.

+ Với phụ nữ mang thai: Thường chỉ dùng các loại thuốc bôi, không dùng thuốc uống và thuốc kháng sinh tránh ảnh hưởng tới thai nhi.

+ Với người lớn: có thể kết hợp nhiều loại thuốc bôi, thuốc uống, kem ngoài da để đạt được kết quả tốt nhất.

 Chi phí xử lý bệnh ghẻ tại Đông Phương là bao nhiêu?

– Thuốc Đông y: Sử dụng thuốc Đông y để xử lý căn nguyên gây bệnh, thuốc có thành phần thảo dược tự nhiên, cung cấp chất dinh dưỡng nuôi da, trả lại sức sống cho làn da, cung cấp dưỡng chất khiến da mau liền sẹo, khôi phục các vùng da tổn thương.

Thuốc Đông y có thể được dùng dưới dạng ngâm, tắm, rửa hoặc uống tùy thể trạng của từng người bệnh.

 ➡ Các ưu thế của phương pháp xử lý bệnh 

Trị liệu toàn diện bệnh: Thời gian trị liệu ngắn: Tính thẩm mỹ cao Tiết kiệm chi phí
Không chỉ loại bỏ triệu chứng mà còn xử lý cả căn nguyên gây bệnh. Do cùng lúc áp dụng nhiều biện pháp song song nhau, rút ngắn thời gian trị liệu. Ngoài khắc phục bệnh còn có tác dụng thẩm mỹ làn da, khôi phục, tạo ra 1 làn da mịn màng, khỏe mạnh. Trị liệu chuẩn xác, khoa học, tấn công bệnh từ nhiều hướng, tác động toàn diện, rút ngắn thời gian trị liệu, tiết kiệm chi phí.

 ? Tin mới ưu đãi:

 Giảm tới 30% chi phí kiểm tra.

√ Giảm tới 30% chi phí trị liệu.

 Nếu có bất cứ thắc mắc nào bạn có thể liên lạc với chuyên gia của chúng tôi

CLICK CHUYÊN GIA

0 nhận xét: