Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Viêm da tiếp xúc biểu hiện trên da thế nào?

  • Đăng bởi: huyền vũ
  • Thêm thời gian: Tháng Mười 17, 2016
  • Lượt xem: 4

Viêm da tiếp xúc là 1 trong các dạng viêm da thường gặp, nó có tác nhân bắt nguồn từ bên ngoài, chịu tác động từ nhiều nguồn dị nguyên khác nhau khác như hóa chất, phấn hoa, môi trường… Vậy dấu hiệu của viêm da tiếp xúc là gì?

1

Viêm da tiếp xúc là tình trạng viêm của da là kết quả từ tiếp xúc trực tiếp với các chất nhất định, chẳng hạn như xà phòng, mỹ phẩm, đồ trang sức hay cỏ dại, trong đó có chất độc ivy hoặc gỗ sồi độc. Kết quả là da màu đỏ, ngứa phát ban nhưng không truyền nhiễm hoặc đe doạ tính mạng, nhưng nó có thể rất khó chịu.

 :arrow: Các triệu chứng nhận biết

Các dấu hiệu và triệu chứng của viêm da tiếp xúc bao gồm:

– Nổi ban đỏ hoặc da gà.

– Ngứa, có thể nặng.

– Các điểm thoái lui khô màu đỏ.

– Mụn nước và chất lỏng thoát từ da liên quan đến trường hợp nặng.

– Đau.

Trong viêm da tiếp xúc, chỉ có những vùng da tiếp xúc với các chất vi phạm phản ứng. Diện tích tiếp xúc lớn nhất với các phản ứng nghiêm trọng nhất.

 ➡ Viêm da tiếp xúc chia làm 2 loại 

💡  Viêm da kích ứng liên lạc.

Loại viêm da phổ biến hơn và các kết quả từ lặp đi lặp lại liên hệ với một chất, chẳng hạn như xà phòng, mỹ phẩm hoặc các sản phẩm da bao gồm cả chất khử mùi kích thích da.

Điểm thoái lui, khô ngứa thường trên bàn tay, ngón tay và mặt. Một số chất, như thuốc tẩy hoặc các axít mạnh có thể gây viêm da tiếp xúc dị ứng sau khi tiếp xúc chỉ là một lần. Những chất này thường loại bỏ dầu và các hàng rào bảo vệ từ da.

untitled-3

 💡 Viêm da dị ứng tiếp xúc.

Loại viêm da gây ra bởi một phản ứng với các chất gọi là chất gây dị ứng. Kết quả là phản ứng của cơ thể phản ứng với các tác nhân nhạy cảm. Viêm da dị ứng liên hệ với phát ban đỏ, sưng và đôi khi mụn nước trầm trọng.

Chất gây dị ứng thường gặp bao gồm cao su, kim loại như nickel, đồ trang sức trang phục, nước hoa, mỹ phẩm, thuốc nhuộm tóc và cỏ dại trong đó có chất độc ivy.

Nó có thể mất vài năm cho một dị ứng phát triển. Dị ứng sau khi đã phát triển đến một chất cụ thể. Tiếp xúc với ngay cả một lượng nhỏ chất gây dị ứng chắc chắc sẽ gây ra dị ứng da.

Ưu đãi lớn: Giảm 30% phí kiểm tra  ⇔   30% phí trị liệu

 ➡  Các lưu ý về triệu chứng của viêm da tiếp xúc:

+ Rất dễ nhầm lẫn với các dạng viêm da khác.

+ Có thể có nhiều triệu chứng giống với dị ứng da, zona.

+ Cần chú ý tới nguồn gây viêm da, cần chú ý theo dõi triệu chứng trên da ít nhất 24h sau tiếp xúc với nguồn dị ứng, nếu tinh trạng bất thường không giảm cần thăm khám và trị liệu ngay.

+ Không tự ý bôi dầu, chườm nước đá, thoa thuốc khi chưa có sự cho phép của bác sỹ.

+ Không được gãi làm tổn thương vùng da viêm càng phức tạp và dễ viêm nhiễm hơn.

 ➡ Biện pháp loại bỏ viêm da

Tại Đông Phương, các chuyên gia đã sử dụng TBW – liệu pháp khử trùng sâu kết hợp đông y và tây y để khắc chế viêm da hiệu quả. Liệu pháp chủ yếu trị liệu bằng đông y, đa tác dụng,  nhanh chóng tìm ra nguyên nhân gây bệnh đồng thời khắc chế viêm da một cách khoa học.

Quá trình khắc chế bệnh đơn giản nhanh chóng, không tác dụng phụ và đạt hiệu quả cao.

Quy trình trị liệu được chia ra làm 2 bước: Chuẩn đoán chinh xác nguyên nhân và trị liệu triệu chứng và căn nguyên.

Bênh viêm có tới hàng chục nguyên nhân gây bệnh, do đó để có thể chuẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh, Phòng khám Đông Phương đưa vào sử dụng hệ thống phân loại nguồn dị ứng của Đức, xác định nhanh và chính xác nguồn gây viêm da. Đây là hệ thống chẩn đoán tự động tiên tiến trên thế giới, không cần lấy máu cũng có thể nhanh chóng kiểm tra ra nguồn dị ứng dựa vào các xét nghiệm sinh thiết trực tiếp trên da. Có thể nhanh chóng xác định tới hơn 200 nguồn dị ứng thường gặp.

Tìm hiểu sâu về quy trình trị liệu 

untitled-9-copy

Từ việc chuẩn đoán chính xác nguồn gây bệnh các chuyên gia sẽ đưa ra phương án trị liệu phù hợp với từng cá nhân, tình trạng bệnh của từng người.

Sau khi xác định nguồn dị ứng, người bệnh phải nhanh chóng loại bỏ nguồn dị ứng ngay có thể, sau đó chuyên gia sẽ áp dụng liệu pháp TBW, loại bỏ các triệu chứng của bệnh, đồng thời thúc đẩy quá trình tự miễn dịch của cơ thể, cải thiện hệ thống miễn dịch, lưu thông khí huyết…giúp cư thể có sức miễn dịch chống lại các dị nguyên gây bệnh, tránh bệnh tái đi tái lại.

 ➡ Các ưu thế của phương pháp này

♦ Trị liệu toàn diện bệnh: ♦ Thời gian trị liệu ngắn: ♦ Không phản ứng phụ: ♦ Tính thẩm mỹ cao
Không chỉ loại triệu chứng mà còn xử lý cả căn nguyên gây bệnh. Do cùng lúc áp dụng nhiều biện pháp song song nhau, rút ngắn thời gian trị liệu. Các thành phần thuốc đều không chứa thành phần Steroid hoặc Cortisone nào, nên không gây ra các biến chứng trong quá trình trị liệu Ngoài yếu tố khắc phục bệnh phương pháp này còn có tác dụng thẩm mỹ làn da, khôi phục, tạo ra 1 làn da mịn màng, khỏe mạnh.

★Đặt lịch khám trên mạng★

Đặt lịch khám trên mạng, không lãng phí thời gian, không cần xếp hàng.

★Khám chuyên gia vào ngày lễ ★

Đông Phương phục vụ tất cả các ngày nghỉ , ngày lễ.

0 nhận xét: