Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Sản phụ cần cảnh giác với bệnh mề đay sau sinh

  • Đăng bởi: huyền vũ
  • Thêm thời gian: Tháng Mười 26, 2016
  • Lượt xem: 2

Mề đay là một bệnh viêm da truyền nhiễm cấp tính do virus mề đay gây ra. Ban đầu mề đay chỉ nổi lên thành những cục kèm theo là ngứa, càng gãi càng ngứa, các đốm mề đay càng lan rộng. Khiến người bị cảm thấy khó chịu ảnh hưởng đến đến cuộc sống của người bệnh.

1

Tình trạng sau sinh phụ nữ thường mắc mề đay diễn ra thường xuyên do nhiều yếu tố. Mề đay bình thường trị liệu cũng rất khó khăn với phụ nữ sau sinh càng khó hơn vì phụ nữ thời kỳ này đang trong thời gian cho con bú nên dễ ảnh hưởng tới trẻ.

Nguyên nhân nổi mề đay ở phụ nữ sau sinh

+ Sau sinh con, nội tiết tố nữ thay đổi nhiều ( từ không có kinh nguyệt sang có kinh nguyệt, , khả năng miễn dịch thấp, cơ thể nhạy cảm hơn, sức khỏe yếu hơn do vừa trải qua quãng thời gian mang bầu và sinh .

+ Sự thay đổi trong chế độ dinh dưỡng đặc biệt với người có chế độ ăn uống quá kiêng khem, tránh dùng nhiều loại ra có tính mát, hàn do đó dẫn đến gan thiếu máu, nhiệt, phát độc, gây ngứa.

+ Hoặc do được tẩm bổ quá nhiều khiến hệ tiêu hóa quá tải làm gan thiếu máu, chức năng gan giảm không giải độc được, phát độc gây ngứa.

+ Ngoài ra, sau khi sinh cơ thể người mẹ yếu dễ bị nhiễm gió độc, gan không lọc được độc khí, tích tụ dưới da nên gây ra hiện tượng nổi mề đay ngứa trong người.

Tác hại của bệnh mề đay sau sinh

1. Ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống 2. Dẫn đến các bệnh khác 3. Nguy hiểm tính mạng
Mề đay nếu phát bệnh nhưng không kịp thời trị liệu, kéo dài dẫn đến ngứa dữ dội cộng với áp lực sau sinh dễ khiến phụ nữ lâm vào trình trạng trầm cảm sau sinh.

Hơn thế ảnh tới việc chăm sóc cho trẻ khi mẹ bị mề đay, như thiếu sữa, tắc sữa…

Phát bệnh mề đay kèm theo các triệu chứng đường tiêu hóa, dẫn đến rối loạn chức năng đường ruột như buồn nôn, nôn, đi ngoài và đau bụng; dẫn đến viêm thận, cường giáp miễn dịch của cơ thể, thậm chí chức năng điều tiết miễn dịch bị giảm gây nên u bướu ác tính Mề đay nếu ở cổ họng và khí quản, sẽ dẫn đến phù cổ họng tái diễn nhiều lần, cảm giác dắt cổ họng, khó thở, đau ngực, nghiêm trọng khiến người bệnh thiếu khí mà chết; bệnh tình nghiêm trọng, kèm theo triệu chứng sốc dị ứng như hồi hộp, lo lắng, nôn, thậm chí huyết áp hạ, nguy hiểm đến tính mạng

untitled-3

Các lưu ý khi bị mề đay sau sinh

+ Vì các mẹ đang trong giai đoạn cho con bú nên phải hết sức cẩn thận trong việc lựa chọn . Vì nếu không sẽ ảnh hưởng đến nguồn sữa mẹ và sức khỏe của em bé, ảnh hưởng tới việc tiết sữa của mẹ.

+ Một lưu ý nữa là các mẹ nên đi làm các xét nghiệm cần thiết xem có bị nhiễm giun sán gì không vì loài lý sinh trùng này cũng là 1 trong những nguyên nhân gây mề đay? Nếu bị nhiễm giun sán thì phải uống thuốc để loại bỏ được con giun đó.

+ Nên cân bằng chế độ ăn uống giữa thịt và rau, uống đủ nước và giữ ẩm cho làn da. Tránh các loại thực phẩm cay, nóng, chất kích thích

+ Có thể sử dụng thêm các loại trà thanh nhiệt.

+ Vệ sinh nơi ở, thân thể sạch sẽ. Nên tắm bằng nước ấm, tránh quá nóng hoặc quá lạnh.

+ Mặc đồ cotton,thoáng mát,tránh mặc đồ chật và chất liệu gây nóng

img_1351762063

Phương pháp trị liệu mề đay sau sinh

Liệu pháp miễn dịch thẩm thấu – trị liệu chuẩn xác, hiệu quả cao

Nguyên lí trị liệu: Liệu pháp này sử dụng hệ thống chẩn đoán tự động tiên tiến trên thế giới, không cần lấy máu cũng có thể nhanh chóng kiểm tra ra nguồn dị ứng, sử dụng chất nano tự nhiêu được chiết xuất sinh học, kết hợp thuốc đông y tác động trực tiếp vào vùng mề đay, điều tiết hiệu quả miễn dịch của cơ thể, thay đổi thể chất dị ứng. Về cơ bản giải quyết vấn đề trị liệu khó, nhanh tái diễn.

“Liệu pháp miễn dịch thẩm thấu” hỗ trợ trị liệu phân loại theo cá nhân bệnh, có hiệu quả cải thiện tuần hoàn máu của cơ thể. Nhanh chóng làm giảm nguồn dị ứng, trừ máu độc, ức chế phóng thích histamine gây nên dị ứng, thải độc tạng trả lại làn da sạch, hiệu quả chính xác.

Chi phí trị liệu images  Chuyên gia trả lời

4

Quy trình trị liệu:

Bước 1:

Thông qua hệ thống máy móc thẩm thấu, các tinh chất nano tự nhiên được chiết suất sinh học, thâm nhập, thẩm thấu vào da, không chỉ vùng da bệnh mà còn tác động lên toàn bộ cơ thể, giúp đào thải độc tố trên da, loại bỏ nguồn dị ứng trên da.

Bước 2:

Thuốc đông y với thành phần tự nhiên các thảo dược với tinh chất quý được bôi, xông hơi thẩm thấu vào da, cung cấp cho da sức sống và khả năng miễn dịch cao với các nguồn dị ứng.

Bước 3:

Các loại thuốc uống trong, giúp cơ thể đào thải độc tố ra ngoài qua đường tiết niệu; đồng thời giúp lưu thông khí huyết, tăng khả năng chống chọi với các nguồn gây dị ứng mề đay.

Thông qua 3 bước trị liệu khoa học, bệnh mề đay được đẩy lùi không chỉ các triệu chứng lâm sàng trên da mà còn được khắc chế sâu tận căn nguyên gây bệnh. Liệu pháp miễn dịch thẩm thấu hiện được coi là biện pháp tối ưu nhất trong trị liệu mề đay nói riêng và các bệnh dị ứng da, viêm da nói chung.

Tính ưu việt của biện pháp: Biện pháp này hầu hết đều sử dụng thuốc đông y do đó không ảnh hưởng tới sức khỏe của sản phụ và việc cho con bú. Liệu pháp này an toàn, hiệu quả, không phản ứng phụ, được nhiều chị em lựa chọn.

Ưu thế của Đông Phương

Chuyên gia hùng hậu: Kỹ thuật hiện đại: Dịch vụ hoàn hảo: Chi phí hợp lý:
Quy tụ đội ngũ chuyên gia da liễu hàng đầu, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm lâm sàng. Áp dụng các kỹ thuật trị liệu hiện đại, được chuyển giao từ các nước có nền y học hiện đại trên thế giới. Toàn bộ dịch vụ y tế cung cấp đều đạt chất lượng cao, đem lại lợi ích cao nhất cho người bệnh. Mọi hạng mục thu phí đều tuân thủ nghiêm ngặt quy định của bộ y tế, không thu bừa, lạm thu.

0 nhận xét: