Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Bệnh chàm ở môi nên phân biệt với nứt nẻ môi

  • Đăng bởi: huyền vũ
  • Thêm thời gian: Tháng Mười 25, 2016
  • Lượt xem: 2

Bệnh chàm môi là tình trạng viêm môi với những dấu hiệu như: khô, rách mép hoặc nếp môi, đỏ và lan rộng. Bệnh chàm xuất hiện thường chia môi ra làm 3 khu vực là: bên cạnh môi, bên ngoài môi, và khía cạnh niêm mạc.Trong đó, chàm xuất hiện nhiều nhất ở khu vực đầu tiên là cạnh môi.

1

arrow-24916_960_720 NGUYÊN NHÂN BỆNH CHÀM MÔI

Bệnh chàm môi thường xuất hiện với 2 nguyên nhân chủ yếu sau:

♦Nguyên nhân ngoại giới:

Nguyên nhân này được hiểu khi môi tiếp xúc với một số điều kiện bên ngoài như: thay đổi thời tiết nóng lạnh, tiếp xúc với một số lá cây gây dị ứng, tiếp xúc với sâu bọ, côn trùng, tiếp xúc với các chất tẩy rửa, dầu gội…. hay do vết thương do cọ xát.

Có một số trường hợp các chị em phụ nữ hay đi xâm môi để làm đẹp. Tuy nhiên, đẹp đâu chưa thấy mà môi đã bị dị ứng với mực xâm môi nên lỡ loét, gây ngứa và lột da môi liên tục, khiến cho cuộc sống vô cùng khó chịu.

♦ Nguyên nhân nội giới:

Do rối loạn thần kinh, rối loạn tiêu hóa, rối loạn nội tiết, rối loạn trao đổi chất, thể trạng dị ứng hoặc một số tác nhân gây kích thích khác.

arrow-24916_960_720 NHẬN DIỆN BỆNH CHÀM MÔI NHƯ THẾ NÀO?

Chàm môi là một ác mộng đối với làn môi. Mỗi khi bệnh xuất hiện, da sẽ có biểu hiện ngứa cùng với đó là những vết lở, đường nứt xung quanh môi, miệng gây đau đớn khó chịu khi ăn, khi uống, khi nói, cười… đôi khi có thể bị tróc vảy.

Nếu bị bệnh chàm môi mãn tính, làn môi sẽ bị đỏ, khô, rộng và nứt nẻ gây đau đớn. Chúng thường xuất hiện ở 2 mép môi và sẽ lan rộng ra nếu không giữ vệ sinh.

arrow-24916_960_720 BỆNH CHÀM MÔI GÂY RA NHỮNG TÁC HẠI GÌ?

Trong tất cả các vùng chàm, bệnh chàm môi là ảnh hưởng nghiêm trọng nhất đến vẻ bề ngoài, tâm lý và sự tự tin của người bệnh. Bệnh không gây quá nhiều đau đớn, không khiến người bệnh lo lắng về sức khỏe nhưng những vết lở loét ở môi, khô, đỏ… khiến làn môi xinh xắn trở lên xấu xí, kém nổi bật và khiến người xung quanh chú ý e dè.

Đây là một loại bệnh lý về da khiến cho người bệnh cảm thấy đau rát và khó chịu. Trường hợp bệnh nặng có thể gây ra hiện tượng nứt nẻ da quanh miệng, sau một thời gian thì vùng da đó có thể bị lở loét và bong tróc lên. Bệnh chàm môi khiến cho người bệnh rất khó chịu và gặp nhiều khó khăn trong giao tiếp, ăn uống cũng như các sinh hoạt hàng ngày.

untitled-3-copy

arrow-24916_960_720 KHI BỊ CHÀM Ở MÔI CẦN CHÚ Ý GÌ?

+ Chàm ở môi cần được chuẩn đoán phân biệt với nhiệt miệng, bệnh chân tay miệng như thế có cách trị liệu hiệu quả được.

+ Chàm ở môi có thể gây ra nhiều biến chứng vào lưỡi, nướu, vòm miệng do đó nên trị liệu sớm nếu để lâu không chỉ ảnh hưởng thẩm mỹ mà có thể gây tác động tới việc ăn uống,tiêu hóa thức an …

+ Chàm ở môi khi dùng thuốc cần đặc biệt lưu ý do dùng thuốc dễ bị nuốt vào bụng, đặc biệt nguy hiểm với các loại thuốc được chỉ định chỉ dùng ngoài da.

+ Nếu đang bị chàm ở môi cần hết sức chú ý tới việc chăm sóc da, đảm bảo đủ lượng nước, độ ẩm cho da. Có thể sử dụng các loại son dưỡng ẩm nhưng hạn chế việc dùng son trang điểm và phấn che khuyết điểm càng khiến cho tình trạng bệnh nặng hơn rất nhiều.

4

 “Liệu pháp thẩm thấu phân loại miễn dịch đông y”

“Liệu pháp thẩm thấu phân loại miễn dịch đông y” dùng đông y là chính, kết hợp với máy móc tiên tiến, dựa vào nguyên tắc “bệnh ngoài ắt phải hỗ trợ trị liệu trong, “trừ độc trong tạng, hỗ trợ trị liệu da bên ngoài”, nhằm vào cơ chế nguyên nhân bệnh của bệnh eczema, bắt đầu cải thiện từ vi tuần hoàn da, trừ độc bên trong, bên ngoài hỗ trợ trị liệu da.

Hiệu quả trực tiếp tác động lên da và máu, kích hoạt sức sống của tế bào da, thúc đẩy tế bào tái sinh, tăng cường hiệu quả hỗ trợ trị liệu tốt, tăng chức năng miễn dịch .

imagesƯu đãi lớn: Giảm 30% phí kiểm tra ++ Phí trị liệu

3 ưu thế lớn của liệu pháp .

♦ Phân loại, hỗ trợ trị liệu đúng nguyên nhân bệnh :

Liệu pháp này tiến hành hỗ trợ trị liệu hỗ trợ hiệu quả nguồn dị ứng, cải thiện thể dị ứng.

Căn cứ vào nguồn dị ứng khác nhau, áp dụng phương thức hỗ trợ trị liệu trên từng cá nhân cụ thể, có thể nhanh chóng làm giảm nguồn dị ứng, thải độc máu, bài tiết độc tố trong tạng, tính thẩm thấu cao, trực tiếp tác động lên vùng bệnh, cho làn da 1 môi trường sạch, hiệu quả hỗ trợ trị liệu chuẩn xác

♦ 2 hướng tấn công, an toàn, nhanh gọn :

“Trong thanh ngoài lọc” công kích virut từ 2 hướng, cùng làm giảm hiệu quả nguồn dị ứng, giảm nhiệt trong máu, khôi phục tuần hoàn máu bình thường của cơ thể.

♦ Nâng cao miễn dịch, khôi phục nhanh :

Tăng cường dinh dưỡng cho vùng bệnh, điều tiết hiệu quả sự khôi phục miễn dịch của cơ thể, nâng cao sức miễn dịch của cơ thể, cải biến có hiệu quả thể chất nguồn dị ứng, duy trì sự cân bằng trạng thái cơ năng sinh lý tự nhiên của cơ thể, tránh những tác dụng phụ do việc uống thuốc tây và sử dụng thuốc bôi lâu dài, giải quyết vấn đề dễ trở lại của bệnh..

Nếu có bất cứ thắc mắc gì hãy liên lạc với chuyên gia của chúng tôi để được tư vấn tận tình hơn theo các cách dưới đây

 CLICK CHUYÊN GIA

ĐT:0436.279.888

ĐC: 497 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

0 nhận xét: