Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

  • Đăng bởi: huyền vũ
  • Thêm thời gian: Tháng Mười 25, 2016
  • Lượt xem: 0

Nếu cha hoặc mẹ từng có bệnh chàm  thì con sinh ra có nguy cơ mắc bệnh chàm 50%; nếu cả cha và mẹ đều từng có bệnh trên thì 100% con sinh ra sẽ mắc bệnh, nhất là khi thời tiết lạnh bệnh ở trẻ sẽ bộc lộ ra ngoài. Vậy chàm ở trẻ nên trị liệu như thế nào?Có lưu ý gì khi trị liệu chàm cho trẻ?

45

icon-muiten Chàm là bệnh gì?

Có thể định nghĩa Eczema là một trạng thái viêm lớp nông của da cấp tính hay mạn tính, tiến triển từng đợt hay tái nhiễm, lâm sàng biểu hiện bằng đám mảng đỏ da, mụn n­ước và ngứa, nguyên nhân phức tạp nội giới, ngoại giới như­ng bao giờ cũng có vai trò ” thể địa dị ứng”, về mô học có hiện tư­ợng xốp bào.

icon-muiten Nguyên nhân gây chàm ở trẻ

 Do cơ địa cơ thể trẻ:

+ Bệnh thường có tình chất gia đình, di truyền: tiền sử trong gia đình bệnh nhân có người bị bệnh chàm thì nguy cơ mắc phải căn bệnh này càng cao;

+ Do rối loạn các hoạt động của cơ thể: các cơ quan trong cơ thể hoạt động bị rối loạn chức năng như bài tiết, thần kinh, tiêu hóa, nội tiết cơ thể .

+ Trẻ bị một số căn bệnh: suyễn, viêm mũi xoang, viêm gan, viêm đại tràng, các bệnh về thận, viêm tai,…

 Do nguyên nhân dị nguyên:

+ Do ăn phải các thức ăn lạ, không phù hợp cơ địa: cá biển (đặc biệt là cá ngừ), mực, trăn, tôm, cua,…

+ Do trẻ tiếp xúc với 1 số chất kích ứng như phấn hoa, hóa chất, thuốc bôi da…

 Do sức đề kháng cơ thể yếu, chế độ ăn uống hàng ngày thiếu khoa học:

+ Sức khỏe và khả năng đề kháng của bạn hạn chế là nguyên nhân khiến bệnh dễ phát sinh và nhanh chóng lây lan trên diện rộng của bề mặt da;

+ Chế độ ăn uống thiếu cân bằng, thiếu hụt vitamin, ăn nhiều các thức ăn có đạm cao như tôm, cua, bò, gà, ….

untitled-3-copy

icon-muiten Triệu chứng chàm eczema ở trẻ

Bệnh chàm biểu hiện với triệu chứng căn bản là ngứa và mụn nước trên bề mặt da. Mụn nước thường tập trung thành từng chum trên nền da đỏ còn gọi là hồng ban.

Bệnh tiến triển theo 5 giai đoạn :

Giai đoạn 1: Giai đoạn tấy đỏ

+ Bắt đầu bằng ngứa và xuất hiện màng đỏ;

+ Trên bề mặt da xuất hiện những hạt nhỏ có màu hơi trắng, sau đó tạo thành mụn nước.

Giai đoạn 2: Giai đoạn nổi mụn nước

+ Các mụn nước xuất hiện sớm trên nền da đỏ, có khi lan ra vùng da lành, kích thước nhỏ, đôi khi chúng hợp lại tạo thành mụn nước lớn;

+ Mụn nước nhỏ rất nông, có chứa dịch trong, sắp xếp thành mảng chi chít, dày đặc. Có thể có nhiều đợt mụn nước nổi lên ở nhiều giai đoạn khác nhau.

Khi nào cần đi khám bác sỹ images  Chuyên gia trả lời

Giai đoạn 3: Giai đoạn chảy nước

+ Mụn nước có thể vỡ do bệnh nhân gãi vì ngứa hoặc bị vỡ dập tự nhiên;

+ Giai đoạn này mảng chàm lỗ chỗ nhiều vết trợt, rất dễ bị bội nhiễm.

Giai đoạn 4: Giai đoạn da nhẵn

+ Sau một thời gian, sự tiết dịch giảm, khi chảy nước vàng, huyết thanh đọng lại trên mặt da làm thành những vảy tiết dày. Sau đó vảy tiết khô rồi bong ra để lại lớp da mỏng nhẵn bong;

+ Giai đoạn này diễn ra khá nhanh trong 1-3 ngày.

Giai đoạn 5: Giai đoạn bong vảy da:

+ Lớp da mỏng vừa tái tạo tự rạn nứt, bong vảy thành mảng dày hoặc vụn như cám;

+ Da dày lên và tăng sắc tố do chàm.

Ngoài các biểu hiện bên ngoài nêu trên, ngứa là triệu chứng cơ bản của bệnh, ngứa xuất hiện ngay từ thời kỳ đầu bị đỏ da đến cuối giai đoạn. Chính vì ngứa nên khiến trẻ  rất khó chịu và càng gãi sẽ càng ngứa, càng ngứa càng muốn gãi nên bệnh càng khó trị liệu và dễ gây ra bội nhiễm tạo thành các tổn thương khó lành trên da. Không những thế, trong những giai đoạn bệnh bị chảy nước và hình thành da nhẵn, cơ thể bạn có sự thay đổi về nhiệt độ, vùng da bị bệnh nóng ran, rất khó chịu.

icon-muiten “Liệu pháp thẩm thấu phân loại miễn dịch đông y”

5

“Liệu pháp thẩm thấu phân loại miễn dịch đông y” dùng đông y là chính, kết hợp với máy móc tiên tiến, dựa vào nguyên tắc “bệnh ngoài ắt phải hỗ trợ trị liệu trong, “trừ độc trong tạng, hỗ trợ trị liệu da bên ngoài”, nhằm vào cơ chế nguyên nhân bệnh của bệnh eczema, bắt đầu cải thiện từ vi tuần hoàn da, trừ độc bên trong, bên ngoài hỗ trợ trị liệu da.

Hiệu quả trực tiếp tác động lên da và máu, kích hoạt sức sống của tế bào da, thúc đẩy tế bào tái sinh, tăng cường hiệu quả hỗ trợ trị liệu tốt, tăng chức năng miễn dịch .

Biện pháp này rất phù hợp với trẻ nhỏ bởi các thành phần thuốc bôi,thuốc xông đều xuất phát từ thiên nhiên, ít biến chứng, ít tác dụng phụ. Hơn thế phương pháp này bảo vệ làn da của trẻ, tránh các tổn thương, không để lại sẹo.

Ưu đãi lớn: Giảm 30% phí kiểm tra++ Phí trị liệu

untitled-900

3 ưu thế lớn của liệu pháp .

♦ Phân loại, hỗ trợ trị liệu đúng nguyên nhân bệnh :

Liệu pháp này tiến hành hỗ trợ trị liệu hỗ trợ hiệu quả nguồn dị ứng, cải thiện thể dị ứng.

Căn cứ vào nguồn dị ứng khác nhau, áp dụng phương thức hỗ trợ trị liệu trên từng cá nhân cụ thể, có thể nhanh chóng làm giảm nguồn dị ứng, thải độc máu, bài tiết độc tố trong tạng, tính thẩm thấu cao, trực tiếp tác động lên vùng bệnh, cho làn da 1 môi trường sạch, hiệu quả hỗ trợ trị liệu chuẩn xác. ( Tôi đang có bầu có xử lý được không?)

♦ 2 hướng tấn công, an toàn, nhanh gọn :

“Trong thanh ngoài lọc” công kích virut từ 2 hướng, cùng làm giảm hiệu quả nguồn dị ứng, giảm nhiệt trong máu, khôi phục tuần hoàn máu bình thường của cơ thể.

♦ Nâng cao miễn dịch, khôi phục nhanh :

Tăng cường dinh dưỡng cho vùng bệnh, điều tiết hiệu quả sự khôi phục miễn dịch của cơ thể, nâng cao sức miễn dịch của cơ thể, cải biến có hiệu quả thể chất nguồn dị ứng, duy trì sự cân bằng trạng thái cơ năng sinh lý tự nhiên của cơ thể, tránh những tác dụng phụ do việc uống thuốc tây và sử dụng thuốc bôi lâu dài, giải quyết vấn đề dễ trở lại của bệnh..

Nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy liên lạc với chuyên gia của chúng tôi để được tư vấn tận tình hơn theo các cách sau:

CLICK CHUYÊN GIA

ĐT:0436.279.888

ĐC: 497 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

0 nhận xét: