Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Nhận diện dấu hiệu của bệnh hắc lào

  • Đăng bởi: huyền vũ
  • Thêm thời gian: Tháng Mười 16, 2016
  • Lượt xem: 3

Hắc lào là một căn bệnh ngoài da dễ mắc phải khi gặp điều kiện thời tiết ẩm ướt. Mặc dù, so với nhiều bệnh da liễu khác. Hắc lào không nguy hiểm nhiều đến sức khỏe nhưng thường gây ra cảm giác ngứa ngáy, khó chịu. Nếu không xử lý sớm, hắc lào sẽ lây ra nhiều vị trí trên cơ thể.

12

 ➡ Các triệu chứng của bệnh

+ Bệnh gây ngứa ngáy khó chịu cho vùng da bị tổn thương, đặc biệt là vào ban đêm và những ngày thời tiết nắng nóng khiến người bệnh đổ nhiều mồ hôi.

+ Trên da xuất hiện các vùng mẩn đỏ, xung quanh phần rìa của nó nổi nhiều mụn nước.

+ Chỗ bị bệnh nổi mảng đỏ có ranh giới rõ ràng, trên bề mặt nổi nhiều mụn nước tập trung ở vùng rìa tổn thương trông giống như đồng tiền.

+ Bệnh có thể xuất hiện trên nhiều vùng cơ thể như bẹn, chân tay, mặt, bụng, ngực.

– Bệnh rất hay gặp ở vùng bẹn , lan đối xứng qua bên đối diện rồi có thể lan ra cả sau mông. Các vùng chi, mặt, bụng cũng có thể bị bệnh.

+ Bệnh nặng có thể lây lan sang các vùng khác của cơ thể và bị chàm hóa rất khó khỏi.

Có triệu chứng trên   ⇔  Hãy liên lạc với chuyên gia ngay

 ➡ Phân biệt hắc lào với viêm da thần kinh

Hắc lào

Tổn thương của hắc lào có hình tròn như đồng xu hoặc hình vòng cung vì nấm có khuynh phương thức lan nhiễm ra xung quanh.

Bờ của Thương tổn là các mụn nước không to như rôm, kèm theo có vảy da mỏng. Trung tâm Thương tổn rất thường lành.

Viêm da thần kinh

Là tác hại của sự ngứa gãi kéo dài tạo thành một đám làn da dày có một vài khía kẻ ô.

Căn nguyên đầu tiên chưa rõ ràng , chỉ biết rằng ngứa, gãi, dày da và lichen hoá là một vòng luẩn quẩn làm với bệnh lý nặng tăng cường .

Vị trí tổn thương thường gặp ở của nhiễm khuẩn da thần kinh là: phía sau bên của cổ, nếp gấp cổ chân, cổ tay, ở vùng sinh dục như bìu, “vùng kín” , quanh “cửa hậu”

Untitled-3

 ➡ Các nguyên tắc trị liệu hắc lào:

Tuân thủ tuyệt đối liệu trình trị liệu: Trị liệu cả người thân: Không tự ý dùng thuốc :
 Khi trị liệu hắc lào tuyệt đối không vì thấy các triệu chứng suy giảm mà dừng trị liệu bởi virut gây bệnh vẫn còn tồn tại trên da, nếu dừng trị liệu bệnh sẽ tái lại nếu có điều kiện thuận lợi. Do bệnh dễ lây từ người sang người thông qua việc tiếp xúc hay sử dụng chung vật dụng do đó cần trị liệu tất cả những người có nguy cơ nhiễm bệnh, khử trùng cả vật dụng cá nhân, gia đình. Không tự ý dùng thuốc bôi và các mẹo dân gian bởi không  những bệnh không khỏi mà còn có thể diễn biến phức tạp hơn, xuất hiện hiện tượng sừng hóa, rêu hóa trên da.

 ➡ ” Miễn dịch thẩm thấu sâu – đa chiều” loại bỏ hắc lào hiệu quả

Có rất nhiều phương pháp để khắc chế bệnh hắc lào, tuy nhiên các phương pháp đó chỉ xử lý triệu chứng của bệnh mà không loại bỏ được căn nguyên khiến cho bệnh thường xuyên tái diễn. Với phương châm trị liệu bệnh đúng căn nguyên, diệt triệu chứng của bệnh các chuyên gia da liễu tại phòng khám Đông Phương đã áp dụng phương pháp “ Miễn dịch thẩm thấu sâu – đa chiều” giúp khắc chế hắc lào hiệu quả.

4

+ Trong đó thuốc đông y khắc chế căn nguyên gây bệnh, tăng cường sức sống cho da khôi phục tuần hoàn máu trên da; thuốc tây y nhằm xóa nhanh các triệu chứng ngoài da của bệnh như sần, bong vảy, nứt nẻ, loét. Thuốc cũng có công dụng diệt nhanh vi khuẩn nấm gây bệnh. Ngoài ra còn áp dụng các loại máy móc hỗ trợ quá trình trị liệu.
Sử dụng các loại thuốc bôi giúp kháng viêm, diệt khuẩn, xóa nhanh các triệu chứng bên ngoài da nhờ vào việc làm mềm da, xóa các lớp da đã bị sừng hóa. Thuốc xóa nhanh các triệu chứng ngứa, mụn mủ…

   Chi phí trị liệu bệnh là bao nhiêu?

+ Thông qua hệ thống máy móc thẩm thấu, các loại thảo dược đông y thâm nhập, thẩm thấu vào da, giúp đào thải độc tố trong cơ thể, thúc đẩy máu lưu thông tới vùng da bị tổn thương, làm mềm da, cung cấp thành phần dưỡng ẩm tự nhiên cho da, tạo sức sống mới cho làn da.

Với liệu pháp này thuốc được thẩm thấu trực tiếp vào vùng da bị bệnh, không chỉ loại bỏ triệu chứng mà còn loại bỏ được căn nguyên gây bệnh. Đồng thời, phát huy tối đa tác dụng của thuốc trong việc thúc đẩy tuần hoàn máu, cung cấp dưỡng chất, tái tạo sức sống cho làn da.

Áp dụng hệ thống trị liệu này, sẽ giúp giảm nhanh các vùng da tổn thương, ít tác dụng phụ, tính an toàn cao, giảm áp lực của việc sử dụng thuốc uống lâu dài, bệnh hắc lào sẽ nhanh chóng được đẩy lùi.

+ Các loại thuốc uống trong, giúp cơ thể đào thải độc tố ra ngoài qua đường tiết niệu; đồng thời giúp lưu thông khí huyết, tăng khả năng chống chọi với các nguồn bệnh về sau.

IMG_2238

Tại sao bạn nên chọn Đông Phương?

Chuyên gia hùng hậu:  Kỹ thuật hiện đại: Dịch vụ hoàn hảo: Chi phí hợp lý:
Quy tụ đội ngũ chuyên gia da liễu hàng đầu, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm lâm sàng. Áp dụng các kỹ thuật trị liệu hiện đại, được chuyển giao từ các nước có nền y học hiện đại trên thế giới.   Toàn bộ dịch vụ y tế cung cấp đều đạt chất lượng cao, đem lại lợi ích cao nhất cho người bệnh.  Mọi hạng mục thu phí đều tuân thủ nghiêm ngặt quy định của bộ y tế, không thu bừa, lạm thu.

 CLICK CHUYÊN GIA

ĐT:0436.279.888

ĐC: 497 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

0 nhận xét: