Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Bệnh á sừng nguyên nhân do đâu?

  • Đăng bởi: Lan Dac
  • Thêm thời gian: Tháng Mười 19, 2016
  • Lượt xem: 5

Bệnh á sừng là một bệnh viêm da cơ địa dị ứng, là một bệnh ngoài da khá phổ biến, có thể gặp ở nhiều vị trí da khác nhau, nhưng rõ rệt nhất là ở các đầu ngón tay, chân, gót chân. Vậy nguyên nhân mắc bệnh á sừng là do đâu?

tai-xuong

 ➡ Bệnh á sừng là gì?

Á sừng là trạng thái lớp sừng chuyển hóa dở dang, tế bào còn nhân và nguyên sinh, chưa chuyển hóa hết thành sừng. Nếu không giữ gìn vệ sinh, người bệnh dễ bị nhiễm khuẩn thứ phát gây sưng tấy, Lớp sừng chuyển hóa dở dang gọi là lớp sừng non, sừng bở, sừng tạp, kém chất lượng.

Bệnh á sừng có thể gặp ở nhiều vị trí da khác nhau, nhưng rõ rệt nhất là ở các đầu ngón tay, chân, gót chân. Lớp da ở những vị trí này thường khô ráp, róc da, nứt nẻ gây đau đớn.

 ➡ Nguyên nhân gây bệnh

  Với các trường hợp viêm da cơ địa, bệnh được cho là có yếu tố di truyền và cơ địa da dị ứng tiếp xúc.

  Bệnh thường khởi phát hoặc tăng nặng hơn trong khi gặp những yếu tố thuận lợi: Mùa đông (khí hậu lạnh, khô), tiếp xúc với các chất tẩy rửa hàng ngày như xà phòng, nước xả vải, bột giặt, dầu gội đầu, nước rửa bát, kem hóa dược bôi da

  Bệnh thường gặp ở các bà nội trợ, người làm nông nghiệp, công nhân giặt, công nhân nhà máy xà phòng, thợ làm tóc hay kỹ thuật viên y tế. Các yếu tố thuận lợi là cọ xát, sang chấn, độ ẩm thấp,…

 Triệu chứng của á sừng là gì? 

 ➡ Cách loại bỏ á sừng hiệu quả

Bệnh á sừng là bệnh da liễu dễ mắc, khó khỏi và hơn thế dễ trở thành mãn tính. Do đó khi xử lý bệnh thì cần chú ý trị liệu cả triệu chứng lẫn nguyên nhân gây bệnh, khôi phục sức sống cho da.

Với phương châm trị liệu bệnh đúng đắn, các chuyên gia da liễu tại phòng khám Đông Phương đã áp dụng phương pháp trị liệu đông tây y kết hợp để khắc chế bệnh á sừng.

Trong đó thuốc đông y khắc chế căn nguyên gây bệnh, tăng cường sức sống cho da khôi phục tuần hoàn máu trên da; thuốc tây y nhằm loại nhanh các triệu chứng ngoài da của bệnh như sần, bong vảy, nứt nẻ….Ngoài ra còn áp dụng các loại máy móc hỗ trợ quá trình trị liệu.

Untitled-2

+ Thuốc tây y ( thuốc uống, thuốc bôi).

Giúp kháng viêm, diệt khuẩn, xóa nhanh các triệu chứng bên ngoài da nhờ vào việc làm mềm da, xóa các lớp da đã bị sừng hóa.

+ Thuốc đông y ( thuốc uống, thuốc ngâm).

Thuốc đông y giúp đào thải độc tố trong cơ thể, thúc đẩy máu lưu thông tới vùng da bị tổn thương, tạo sức sống mới cho làn da.

Thuốc ngâm làm mềm da, cung cấp thành phần dưỡng ẩm tự nhiên cho da.

+ Vật lý trị liệu hỗ trợ.

Ngoài trị liệu bằng thuốc thì phòng khám Đông Phương đã áp dụng sử dụng các loại máy móc hỗ trợ trị liệu, giúp tăng tính hiệu quả của thuốc, rút ngắn thời gian trị liệu bệnh. Các loại máy máy xông hơi, máy xục rửa giúp thuốc thẩm thấu vào da nhanh hơn. Máy chiếu tia laser khắc phục các tổn thương ngoài da như sẹo, vết sần…

Với liệu pháp tấn công bệnh từ cả 2 phía trong và ngoài, phương pháp đông tây y kết hợp hiện là phương pháp an toàn, hiệu quả nhất để có thể khắc chế bệnh á sừng hiệu quả, tránh bệnh tái diễn. Hơn thế trả lại sức sống của 1 làn da khỏe mạnh.

Ưu điểm của phương pháp 

♦ Trị liệu toàn diện bệnh: ♦ Thời gian trị liệu ngắn: ♦ Không phản ứng phụ: ♦ Tính thẩm mỹ cao
Không chỉ xóa triệu chứng mà còn xử lý cả căn nguyên gây bệnh, đẩy lùi bệnh. Do cùng lúc áp dụng nhiều biện pháp song song nhau, rút ngắn thời gian trị liệu. Thuốc không có thành phần Steroid, Cortisone, nên không gây ra các biến chứng trong quá trình trị liệu Có tác dụng thẩm mỹ làn da, khôi phục, tạo ra 1 làn da mịn màng, khỏe mạnh.

Nếu có gì thắc mắc hãy liên lạc với chuyên gia của chúng tôi

 CLICK CHUYÊN GIA

ĐT:0436.279.888

0 nhận xét: