Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Bệnh tổ đỉa có lây không?

  • Đăng bởi: Lan Dac
  • Thêm thời gian: Tháng Mười 18, 2016
  • Lượt xem: 6

Bệnh tổ đĩa thường tiến triển mãn tính, dễ quay trở lại với các triệu chứng ngứa ngáy khó chịu, gây không ít ảnh hưởng đối với sinh hoạt và chất lượng cuộc sống. Vậy nếu không thể trị liệu thì bệnh có gây ra mối nguy hại nào không?

nguyen-nhan-va-trieu-chung-benh-sung

 ➡ Bệnh tổ đỉa là gì ?

Bệnh tổ đỉa có tên khoa học là Dysidrose, đây là một thể đặc biệt của bệnh chàm. Bệnh tổ đỉa thường xuất hiện ở lòng bàn tay, lòng bàn chân và rìa các ngón tay, ngón chân.

Ban đầu, bệnh là các nốt mụn nước li ti, sau đó chúng lan ra theo kiểu đối xứng từ tay này sang tay kia, từ chân này sang chân kia.

Với những người bị nặng mà không phát hiện để xử lý kịp thời có thể lan ra cả hai tay, chân và những vùng cơ thể xung quanh. Bệnh thường gặp ở trẻ em nhưng đôi khi với cả những người trưởng thành.

➡ Nguy hại của bệnh tổ đỉa

– Bệnh tiến triển dai dẳng và dễ quay trở lại khi gặp điều kiện thuận lợi. Nếu tái đi tái lại nhiều lần, có thể gây loạn dưỡng móng, móng bị hỏng, mất độ bóng, sần sùi, dày và đổi màu.

– Khi chà xát, gãi ngứa nhiều hoặc dùng kim chích nặng khiến các mụn nước vỡ gây sưng tấy, nổi hạch kèm theo sốt. Cũng có thể bội nhiễm vi khuẩn gây ra các mụn mủ, vảy tiết, nếu nặng hơn có thể khiến mô tế bào bị viêm, viêm hạch bạch huyết,…

– Ngứa không chịu nổi, ảnh hưởng đến cuộc sống:

Bệnh chàm xuất hiện mang đến cảm giác khó chịu cho người bệnh, cảm giác vô cùng ngứa, ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.

Nếu thời gian dài không khỏi có thể dẫn đến trạng thái chán nản, cáu kỉnh và những yếu tố rối loạn tinh thần khác.

– Bệnh mặc dù không lây truyền qua đường tiếp xúc nhưng cũng không nên tiếp xúc trực tiếp với mụn nước bị vỡ của người bệnh, vi khuẩn có thể xâm nhập qua những vết thương hở, ẩn nấp trong cơ thể khi có điều kiện thuận lợi sẽ gây ra bệnh.

 Tìm hiểu thêm về nguyên nhân gây bệnh 

 ➡ Đông Phương khắc chế bệnh tổ đỉa thế nào? 

Kế thừa và phát huy nguyên lý đông tây y “trị liệu bên trong, diệt bên ngoài”, Phòng khám Đông Phương đã đưa vào sử dụng liệu pháp thẩm thấu phân loại miễn dịch Đông Tây y khắc chế bệnh tổ đỉa nhanh chóng, hiệu quả.

Thông qua “liệu pháp thẩm thấu phân loại miễn dịch đông tây y” điều tiết 2 hướng, hiệu quả xử lý ngứa, bài độc; thuốc được thẩm thấu vào tổ chức dưới da, nhanh chóng loại bỏ triệu chứng của bệnh, phục hồi hệ thống miễn dịch bị tổn thương, tăng cường sức đề kháng của cơ thể.

 Chi phí khắc chế tổ đỉa – chuyên gia trả lời 

Quy trình khắc chế tổ đỉa

Bước 1: Thanh lọc máu hiệu quả

Sử dụng các thiết bị tiên tiến, hiện đại, thanh lọc máu độc.

Bước 2: Kích hoạt hiệu quả cao

Kích hoạt NFKB khiến các tế bào miễn dịch tăng, nâng cao khả năng miễn dịch.

Bước 3: Hồi dẫn huyệt vị

Lợi dụng kĩ thuật châm cứu đông y định vị chính xác, đưa máu tươi vào trong cơ thể người bệnh.

Bước 4: Xông hơi

Xông hơi thuốc tạo ra phản ứng toát mồ hôi, mạng lưới mao mạch của cơ thể dãn ra, kích hoạt tuần hoàn máu.

Bước 5: Ngăn chặn trở lại

Thông qua tự lọc máu, hồi dẫn huyệt vị, xông thuốc tác dụng thẩm thấu, phát huy hiệu quả của thuốc, ngăn bệnh quay trở lại.

Ưu đãi lớn: Giảm 30% phí dịch vụ kiểm tra/Giảm 30% phí trị liệu. 

Ưu thế của phương pháp

Phân loại chính xác nguyên nhân Xử lý an toàn, nhanh gọn Nâng cao miễn dịch, khôi phục nhanh
Dựa vào máy móc hiện đại phân loại nguồn dị ứng. Căn cứ vào đó, áp dụng phương thức trên từng cá nhân, nhanh chóng làm giảm triệu chứng, bài tiết độc tố trong tạng, tính thẩm thấu cao, trực tiếp tác động lên vùng bệnh. “Trong thanh ngoài lọc”, nhanh chóng diệt virus gây bệnh từ 2 hướng, cùng làm giảm hiệu quả nguồn dị ứng, giảm nhiệt trong máu, khôi phục tuần hoàn máu bình thường của cơ thể. Tăng cường dinh dưỡng cho vùng bệnh, nâng cao sức đề kháng, cải biến có hiệu quả thể chất nguồn dị ứng, duy trì sự cân bằng trạng thái cơ năng sinh lý tự nhiên của cơ thể, tránh những tác dụng phụ do việc uống thuốc tây và sử dụng thuốc bôi lâu dài.

Nếu bạn có bất cứ triệu chứng nào của bệnh, hãy liên lạc với chuyên gia của chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

Tư vấn và đặt lịch

★ Đặt lịch khám trên mạng ★

Đặt lịch khám trên mạng, không lãng phí thời gian, không cần xếp hàng.

★ Khám chuyên gia vào ngày lễ ★

Chúng tôi đã đưa ra những dịch vụ phục vụ tất cả các ngày nghỉ lễ.

0 nhận xét: