Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Các nguồn gây dị ứng da

  • Đăng bởi: huyền vũ
  • Thêm thời gian: Tháng Mười 20, 2016
  • Lượt xem: 4

Lớp ngoài cùng của da – lớp thượng bì – hoạt động như một hàng rào bảo vệ cơ thể bằng cách ngăn các chất có hại từ bên ngoài và giữ độ ẩm ở lại bên trong. Tuy nhiên, hệ thống phòng vệ tự nhiên của da đôi khi có thể bị suy yếu, gây ảnh hưởng đến hàng rào giữ ẩm bảo vệ da và khiến da nhạy cảm với các tác nhân gây kích ứng từ bên ngoài chẳng hạn như các thành phần gây kích ứng và dị ứng nguyên.

88

 ➡  Các nguyên nhân gây dị ứng da thường gặp là

1. Môi trường sống

Thời tiết lạnh và hệ thống sưởi trung tâm vào mùa đông cũng như thời tiết nóng và điều hòa không khí vào mùa hè có thể làm mất độ ẩm trên da bạn, gây ra cảm giác khô, nhạy cảm và bị kích ứng ở da. Bụi bẩn và ô nhiễm, chẳng hạn như khí thải, khói và bụi, cũng có thể làm suy yếu hàng rào tự nhiên của da và khiến da nhạy cảm hơn.

2. Các thành phần hoá học

Nhiều sản phẩm có chứa các thành phần gây kích ứng có thể gây hại đến bề mặt của da và loại bỏ các thành phần dầu tự nhiên bảo vệ da, khiến da dễ nhạy cảm. Hãy lựa chọn sữa rửa mặt và chất tẩy rửa dịu nhẹ, không mùi, để giúp phòng ngừa các phản ứng với tác nhân gây kích ứng.

3. Mất cân bằng nội tiết tố

Do tâm trạng căng thẳng, chu kỳ kinh nguyệt, thời kỳ mang thai, tuổi dậy thì hoặc giai đoạn mãn kinh, nếu lượng hormone cơ thể bạn bị mất cân bằng, các chức năng của hàng rào giữ ẩm bảo vệ da có thể bị giảm hiệu quả.

untitled-3

4. Tình trạng hiện tại của da và các dị ứng

Một số người có thể đã từng trải qua cảm giác da nhạy cảm, bị kích ứng vì da của họ từng mắc tình trạng từ trước như mụn trứng cá, chứng rosacea và viêm da dị ứng. Tình trạng dị ứng không được chẩn đoán hoặc chưa được điều trị đối với thực phẩm như gluten và sữa cũng có thể gây viêm da và phát ban.

5. Chế độ ăn uống và dưỡng ẩm

Nếu không được nạp đủ nước hay các chất dinh dưỡng, làn da của bạn có thể bị mất nước và căng thẳng, có khả năng ảnh hưởng đến độ nhạy cảm của da. Cố gắng theo một chế độ ăn uống cân bằng lành mạnh và uống thật nhiều nước mỗi ngày.

6. Các loại mỹ phẩm kém chất lượng

Dùng các loại mỹ phẩm này thì việc bị dị ứng da mẩn ngứa là điều khó tránh khỏi. Bạn có thể bị bào mỏng da khiến da bị ửng đỏ hay bong tróc, nổi mụn chi chít. Nặng nhất là tổn thương da vĩnh viễn.

7. 1 số nguyên nhân khác

Dị ứng da có thể xuất phát do 1 số nguyên nhân khác như 1 số loại thuốc, do mắc phải 1 số bệnh lý khác…

 ➡  Cách phòng ngừa dị ứng da

♦  Môi trường ở sạch sẽ :

Ô nhiễm không khí là một yếu tố tăng độ dị ứng. Rất nhiều khả năng sinh ra dị ứng đều xuất phát từ chính mình.

+ Nên thường xuyên quét dọn nhà cửa sạch sẽ, không nên bế mèo cũng ngủ…

+ Mọi thứ vật dụng trong nhà như giường, tủ, bàn ghế, thảm, chiếu… cần giữ gìn sạch sẽ, nhất là những chất thải, rác rưởi cần phải dọn sạch sẽ.

+ Tủ quần áo nên ít mở để tránh bụi bậm hoặc không khí bị nhiễm bay vào trong tủ.

+ Ga trải giường nên dùng vải bông, không nên dùng vải chất liệu hoá học.

♦  Chú ý nhiệt độ thời tiết thay đổi :

Những người hay bị dị ứng da thì sáng sớm không nên chạy ra ngoài ngay, mà cần thích ứng thời tiết dần dần.

Giảm 30% phí kiểm tra   — Giảm 30% phí trị liệu

untitled-2

♦ Giảm các thứ hoá chất :

Hiện nay việc tránh hoàn toàn dùng đồ bằng hoá chất là khó, nhưng phải giảm tối đa, đặc biệt nên ít dùng các hoá chất rửa sạch, thuốc tiệt trùng, mỹ phẩm, nước hoa… để giảm các nguy cơ gây dị ứng.

♦  Rèn luyện và bổ dưỡng cơ thể :

Nên thường xuyên tập luyện để cơ thể khoẻ mạnh, tập bơi lội là tốt nhất.

Duy trì chế độ ăn uống điều độ cũng rất quan trọng. Nên ăn các thức ăn tươi, có nguồn gốc tự nhiên, tránh các thứ ôi, thiu, thức ăn công nghiệp… Nên ăn nhiều các thứ có nhiều vitaminC.

♦  Ăn uống thanh tịnh :

Ngoài những thứ dễ gây ra dị ứng thì người bệnh nên tránh ăn các thứ kích thích như rượu, thuốc lá.. dễ dẫn đến dị ứng, khi bị dị ứng càng phải nên tránh.

TBW liệu pháp khử trùng sâu bước tiến mới

Liệu pháp TBW là bước đột phá mới trong công nghệ loại bỏ bệnh dị ứng da hiệu quả . Với nguyên lý trị liệu loại bỏ căn nguyên, khắc chế triệu chứng, nâng cao kháng nguyên của cơ thể trước các nhân tố gây bệnh, đây được coi là liệu pháp toàn diện nhất để đẩy lùi dị ứng da.

icon-muiten Các yếu tố của phương pháp TBW

2

Máy kiểm tra nguồn dị ứng

1. Chuẩn đoán chính xác

Bệnh dị ứng da có tới hàng chục nguyên nhân gây bệnh, do đó để có thể chuẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh, Phòng khám Đông Phương đưa vào sử dụng hệ thống phân loại nguồn dị ứng của Đức, xác định nhanh và chính xác nguồn gây dị ứng

Đây là hệ thống chẩn đoán tự động tiên tiến trên thế giới, không cần lấy máu cũng có thể nhanh chóng kiểm tra ra nguồn dị ứng dựa vào các xét nghiệm sinh thiết trực tiếp trên da. Có thể nhanh chóng xác định tới hơn 60 nguồn dị ứng thường gặp.

Việc chuẩn đoán chính xác nguồn gây dị ứng không chỉ giúp đưa ra phương pháp trị liệu hiệu quả, chính xác mà còn giúp sau trị liệu, người bệnh biết để loại bỏ các nguồn gây dị ứng, phòng ngừa bệnh hiêu quả từ ban đầu.

Từ việc chuẩn đoán chính xác nguồn gây bệnh các chuyên gia sẽ đưa ra phương án trị liệu phù hợp với từng cá nhân, tình trạng bệnh của từng người.

Ưu đãi lớn: Giảm 30% phí kiểm tra ++ 30% phí trị liệu 

2. Tây y loại triệu chứng.

Sau khi chuẩn đoán nguồn gây bệnh, chuyên gia sẽ kê các loại thuốc bôi phù hợp với từng trường hợp nhằm loại nhanh các biểu hiện ngoài da như ngứa, mẩn đỏ…

Hơn thế các loại thuốc này cũng có tác dụng làm mềm da, cung cấp độ ẩm cho da, khôi phục lại tình trạng làn da như ban đầu.

3. Đông y diệt căn nguyên

Dùng thuốc đông y tập trung vào vùng da bị bệnh, có thể cải thiện thể chất dị ứng, điều tiết hồi phục hiệu quả sức đề kháng của cơ thể.

Khôi phục các chức năng sinh lý tự nhiên của da, điều hòa âm dương cơ thể, thông máu điều kinh, khôi phục cân bằng nội tiết, làm sạch tận sâu, kháng viêm, giúp da mềm mịn.

Thuốc đông y giúp loại bỏ căn nguyên gây ra bệnh, tạo sức đề kháng, miễn dịch trên da giúp chống chọi với các nguyên nhân dị nguyên gây bệnh.

4

4. Vật lý trị liệu hỗ trợ

Áp dụng công nghệ Nano phun sương vi sóng .Máy Nano phun sương vi điểm được thiết kế vòi phun công nghệ cao, chất dưỡng được phun thành dạng sương mịn cùng các hạt Nano siêu nhỏ sẽ mang theo các dưỡng chất này len lỏi thẩm thấu vào các lớp tế bào da, làn da nhanh chóng được bổ sung độ ẩm.

Chức năng ánh sáng của sản phẩm sẽ hỗ trợ các tác động của dưỡng chất đối với da, đẩy mạnh sự hoạt hoá của dưỡng chất và giảm sự kích thích da, giúp người sử dụng đạt được kết quả cao trong thời gian ngắn nhất.

⇒ Ánh sáng đỏ: Có tác dụng kích thích nguyên bào sợi, sức nóng làm tăng tuần hoàn máu, làm cho da mau phục hồi, mịn và sáng hơn.

⇒ Ánh sáng xanh: Làm dịu cơ, có tác dụng chống mụn, khử độc tố da. Loại bỏ các vi khuẩn mụn trứng cá và cải thiện khả năng miễn dịch của con người.

⇒ Ánh sáng tím: tăng cường tái tạo tế bào da và kích thích quá trình trao đổi chất.

Chi phí, thời gian, quy trình trị liệu    ⇔  Chuyên gia giải đáp

icon-muiten Các ưu thế của phương pháp:

1. Trị liệu toàn diện 2. Cá nhân hóa trị liệu 3. Trị liệu nhanh chóng 4. An toàn, không biến chứng
Phương pháp này không chỉ loại bỏ triệu chứng mà còn khắc chế căn nguyên gây bệnh, loại bỏ bệnh hiệu quả. Dựa trên kết quả chuẩn đoán cá nhân hóa đưa ra phương pháp trị liệu cho từng bệnh nhân, không trị liệu chung chung. Áp dụng cùng lúc nhiều biện pháp trị liệu song song, rút ngắn thời gian trị liệu, tiết kiệm thời gian, chi phí. Thuốc đông y, vật lý trị liệu hỗ trợ giúp giảm áp lực của việc dùng quá nhiều thuốc tây bôi và uống.

 CLICK CHUYÊN GIA

ĐT:0436.279.888

ĐC: 497 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

0 nhận xét: