Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Cách cho trẻ bú bình đúng

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ trong sáu tháng đầu đời. Thế nhưng không phải người mẹ nào cũng có đủ sữa để cung cấp cho trẻ nhỏ. Vì vậy việc dùng sữa ngoài là hoàn toàn cần thiết để cung cấp để chất dinh dưỡng cho trẻ. Hay khi trẻ đã đến một độ tuổi nhất định việc sử dụng thêm các loại sữa công thức nhằm hỗ trợ tối đa cho sự phát triển của trẻ. Khi đó bình sữa là vật dụng không thể không sử dụng với trẻ nhỏ. Nhưng cho trẻ bú bình như nào mới đúng cách.

Xem thêm sản phẩm khăn khô đa năng, giấy nén, quần lính của thương hiệu likado

Kết quả hình ảnh cho cách cho trẻ bú bình

Cách cho trẻ bú bình

Việc cho trẻ bú bình cũng như bú sữa mẹ, các mẹ có thể cho trẻ bú bình khi trẻ đói hoặc cứ hai đến ba giờ đồng hồ các mẹ cho trẻ bú bình một lần. Có thể thấy, việc cho trẻ bú sữa công thức sẽ có xu hướng có cân nặng tốt hơn so với những trẻ chỉ bú sữa mẹ. Vì vậy các mẹ nên có một thời khóa biểu để có thể kiểm soát được liều lượng sữa các mẹ cho trẻ uống.
Những dụng cụ pha sữa cho trẻ nên được khử trùng sạch sẽ an toàn trước khi pha sữa cho trẻ. Không chỉ có bình sữa, núm ti hay những vật dụng dùng trong việc ăn uống của trẻ nếu như được sử dụng ở lần đầu tiên cũng phải được khử trùng an toàn, sạch sẽ.

Kết quả hình ảnh cho cách cho trẻ bú bình

Cách cho trẻ bú bình
Sẽ nếu để ấm hay nguội thì cũng không có những ảnh hưởng nhiều đối với sức khỏe của trẻ. Nhưng đối với trẻ nhỏ, sữa ấm sẽ tạo cảm giác thích thú hơn. Có khá nhiều cách để hâm sữa ấm an toàn cho trẻ. Các mẹ có thể bình sữa của trẻ vào trong một tô nước ấm hay các mẹ có thể sử dụng bình giữ nhiệt để giữ sữa ấm cho trẻ.

0 nhận xét: