Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

TOP 3 Cách tăng vòng 1 bằng mật ong HIỆU QUẢ nhất

Tại sao nhiều chị em lại ưa chộng cách tăng vòng 1 bằng mật ong. Trong mật ong có chứa những gì mà lại có tác dụng tăng kích thước vòng 1 hiệu quả đến thế. Nếu bạn đang thắc mắc, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề đó nhé!

Phương pháp tăng vòng 1 từ mật ong rất hiệu quả 

Tăng vòng 1 bằng món ăn từ mật ong

Vị ngọt có trong mật ong chính là sự kết hợp hoàn hảo với mùi hương, đặc biệt của trứng gà và quả chanh, sự kết hợp này là món ăn tuyệt vời , giúp tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng và hiệu quả, được rất nhiều chị em lựa chọn.

Kem mật ong tăng vòng 1 hiệu quả

Sử dụng lòng trắng trứng hòa với muỗn cà phê, mật ong sau đó cho 2 đến 3 giọt nước chanh và khoáy đều hỗn hợp đến khi hòa tan lại với nhau. Bạn lấy kem thoa lên vùng ngực khoảng từ 10- 15 phút và những động tác massage ngực sau một thời gian sử dụng, chắc chắn bạn sẽ thấy được sự thay đổi rất rõ rệt.

Sử dụng thuốc đông y từ mật ong

Nguyên liệu bao gồm hạt bắp, óc chó, hạt sen , hoàn kì, mè mỗi loại khoảng 100gram, 20 gram hoàng kỳ và mật ong. Sau khi mua về, bạn rang những loại hạt đó lên và nghiền nát, rồi trộn đều chúng với nhau để ăn hằng ngày, mỗi ngày ăn từ khoảng 1- 2 muỗng cà phê.
Trên đây là 3 cách tăng vòng 1 bằng mật ong đang được nhiều người ưa chuộng. Nếu muốn tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng và hiệu quả . Bạn có thể liên hệ theo đường dây nóng 1900.6899 để được các chuyên gia tư vấn một cách tận tình và cụ thể nhất bạn nhé !

Xem thêm:

TOP 8 Cách tăng kích thước vong 1 NHANH CHÓNG & HIỆU QUẢ 

0 nhận xét: