Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Chữa bệnh xương khớp ở người già nên đến bệnh viện nào ở Hà Nội

Bệnh xương khớp là bệnh mà không thể lấy đi tính mạng của con người ngay nhưng nó lại làm cho con người cảm thấy rất khó chịu. Hơn nữa những căn bệnh về xương khớp lại rất khó chữa khỏi tận gốc.Chính vì vậy những căn bệnh đó làm ảnh hưởng trực tiếp và lâu dài đến cuộc sống của bệnh nhân. Xương khớp là những căn bệnh thường xuất hiện với những người ở lứa tuổi trung niên và người cao tuổi. Nêu như bạn hay người thân của bạn đang có nhu cầu khám chữa các bệnh về xương khớp tại Hà Nội thì bạn có thể tìm đến những địa chỉ uy tín dưới đây để có thể được khám chữa bệnh kịp thời.

Image result for bệnh xương khớp

Bệnh xương khớp

Địa điểm đầu tiên đó chính là Bệnh viện bạch mai hà nội. Đây là bệnh viện được trực thuộc của Bộ Quốc Phòng Việt Nam. Và đây cũng chính là bệnh viện có cơ sở lớn nhất và chất lượng tốt nhất của quân đội ở miền Bắc của đất nước ta.Bệnh viện là địa điểm khám chữa bệnh không chỉ cho nhân dân mà còn cho các sĩ quan cao cấp phục vụ trong quân đội của nước ta. Trong bệnh viện có hai khoa chuyên về chữa các bệnh xương khớp đó chính là Khoa Nội – Thận – Khớp, và khoa thứ hai là Khoa ngoại Chân thương chỉnh hình. Địa chỉ của bệnh viện là số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Image result for bệnh xương khớp

Bệnh xương khớp

Địa chỉ thứ hai đó chính là Bệnh viện việt đức hà nội. Đây là một bệnh viện thuộc tuyến trung ương lớn tại Việ Nam. Bệnh viện là địa điểm hội tụ các bác sĩ đầu ngành với trang thiết bị hiện đại nhằm phục vụ nhu cầu của người dân.

0 nhận xét: