Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Hoàng Gia địa chỉ cho thuê phông cưới lụa đẹp ở Hà Nội

Trong năm 2017 thì phông cưới trang trí với hoa lụa giấy được lựa chọn nhiều hơn với sự kết hợp của nhiều loại lụa lại với nhau tạo nên một phông cưới đẹp sang trọng.

>> Hướng dẫn cách làm phông cưới đẹp

Phông cưới lụa có đầy đủ các màu sắc từ hiện đại cho đến màu sắc truyền thống của đám cưới đó là những tông màu: Đỏ, tím, hồng, trắng, vàng … Hiện nay thì địa chỉ cưới hỏi Hoàng Gia có lẽ là nơi cung cấp nhiều phông cưới lụa chất lượng nhất với nhiều tông màu khác nhau cho khách hàng thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.

Hiện nay phông cưới cũng có rất nhiều loại khác nhau không chỉ sử dụng vải như trước và Hoàng Gia đang dần thay đổi bản thân đồng thời làm nóng thị trường phông cưới hỏi với việc thiết kế ra rất nhiều các mẫu phông cưới hỏi khác nhau mang rất nhiều phong cách từ hiện đại đến truyền thống.

Các phông cưới hỏi bằng lụa hiện nay chủ yếu sử dụng chất liệu hoa giấy, hoa lụa để trang trí. Cảnh phông cưới thường được trang trí bằng xốp kim tuyến.

Sau đây là các mẫu phông cưới hỏi mới nhất của Hoàng Gia được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng cho đám cưới của gia đình mình.

Mẫu phông cưới in bạt thiết kế theo phong cách hiện đại

Phông cưới bằng lụa kết hợp giữa máu trắng và màu vàngPhông cưới bằng lụa kết hợp giữa máu trắng và màu vàng
Phông cưới hoa giấy kết hợp với lụa mang phong cách Châu Âu

Để mua phông cưới hỏi các bạn có thể tìm đến địa chỉ cưới hỏi hoàng gia ở Đăng tiến đông – Đống Đa Hà Nội.

Để đặt hàng các bạn vui lòng liên hệ theo số điện thoại của chúng tôi hoặc đến tận cửa hàng xem chọn mẫu phông cưới, kích thước để chúng tôi báo giá và tiến hành làm hợp đồng.

Các dịch vụ khác của Hoàng Gia:

  • Dịch vụ trang trí sân khấu tiệc cưới ngoài trời
  • Cho thuê nhà bạt đám cưới giá rẻ

0 nhận xét: