Chủ Nhật, 11 tháng 6, 2017

Những lời khuyên cho bạn trước khi theo học đàn Piano

Trước khi học đàn Piano chắc chắn các bạn cũng tìm hiểu qua về loại nhạc cụ này và bạn cũng cần những lời khuyên từ phía chuyên gia chơi nhạc về kinh nghiệm học chơi đàn Piano.

Giới thiệu lớp học đàn piano cho bé tại bắc ninh

Một vài lời khuyên cho những bạn trước khi học đàn Piano cần biết:

+  Nên có một khoảng thời gian hằng ngày, tuần để tìm hiểu về Piano và đừng quên nên có một chiếc đàn Piano để thử sức và bạn cũng cần kiên trì luyện tập bởi thành công không phải chuyện ngày 1 ngày 2.

+ Nên học kỹ thuật chơi đàn bằng 2 tay và bàn đạp đồng thời đây là 1 kỹ thuật khó đối với những người mới chơi đàn nhưng bạn cũng không nên nghĩ quá nhiều về kỹ thuật chơi đàn này bằng cách thực hiện từng bước, từng tay một và khi bạn thành thạo cả hay 2 thì bạn nên phối hợp và thay đổi tốc độ chơi đàn.

  • Không nên sử dụng Pedal quá nhiều khi mới bắt đầu học chơi đàn.
  • Không nên chơi 1 giai điệu bằng 2 ngón tay
  • Nên đọc nhẩm giai điệu bài hát trong lúc luyện tập: Thông thường các bạn chỉ học đánh theo nốt để có thể đánh được bài mà quên mất đi giai điệu của bài hát trước khi luyện tập khi đó đã là thói quen không đọc giai điệu của bài hát thì bạn rất khó để sửa.

+ Nên chia nhỏ bài hát thành nhiều đoạn, nhiều câu ngắn để dễ dàng tập luyện hơn bằng cách bạn tập từng câu một cho thuần thục và bắt đầu nối ghép câu lại khi tập 1 bài. Khi tập bạn nên chú ý đến ngón tay, dấu hóa, cường độ…

Chỉ với vài chú ý này thôi là các bạn có thể yên tâm học chơi đàn Piano rồi. Nếu bạn muốn mua đàn thì nên tìm một địa chỉ bán đàn uy tín chọn được nơi bán buôn đàn để mua thì sẽ rẻ hơn.

Xem thêm:

  • Có nên cho bé học đàn piano
  • Đơn vị nhân gia sư piano hà nội

0 nhận xét: