Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Bí quyết để giữ cho ngôi nhà thịnh vượng

Phong thủy là sự hài hòa về không gian ngôi nhà và những mức năng lượng tự nhiên. Những điều nhỏ nhặt xung quanh chúng ta cũng góp phần tạo nên sự hài hòa về mặt tự nhiên đó. Bởi vậy mà khi thiết kế cho không gian sống của mình, bạn nên chú ý để có thể mang lại cho ngôi nhà một nguồn sinh khí mới, mang lại tài lộc cho gia chủ.

Bạn cần tạo nên sự hài hòa và sự liên kết giữa các đồ vật trong phòng để giúp loại bỏ những điều xấu, đem lại những điều tốt lành cho căn nhà của bạn. Không nên để nhà bừa bộn vì sự lộn xộn đó chính là một dấu hiệu của năng lượng tự nhiên bị ứ đọng và nó sẽ làm cản trở tài lộc đến với mình.

Trang trí các đồ vật như đồng tiền vàng, cây phát lộc để mang lại sự phát đạt, tài lộc cho gia đình. Ngoài ra, cũng có thể treo những bức tranh về tiền bạc và tài lộc và mang lại ý nghĩa cho bạn như: treo một ngôi nhà đẹp mà bạn từng mơ ước, chiếc ô tô sang trọng,…. Điều đó sẽ mang lại hiệu quả cho tài lộc, vận mệnh của bạn.

Treo những tấm gương hay những đồ vật có bề mặt nhẵn bóng sẽ có thể làm tăng sự thịnh vượng nhưng bạn phải chú ý không nên đặt chúng đối diện với cửa chính. Ngoài ra, bạn có thể treo chuông gió trước nhà, nó không những mang lại cho bạn những âm thanh dễ chịu, thoải mái, êm ái mà nó sẽ giúp cho sự điều hòa không khí trong nhà rất tốt.

Những điều nhỏ nhặt như vậy nhưng nó cũng có thể gây tác động tới sự hưng thịnh của cả gia đình bạn. Vì vậy hãy bắt tay vào thiết kế và sử dụng chúng để mang lại tài lộc cho gia đình và sự bình an hạnh phúc cho các thành viên trong gia đình.

0 nhận xét: