Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Các cách thắt dây giày siêu xinh cho các cô nàng.

1.Kiểu thắt dây song song

Đầu tiên bạn luồn 2 đầu
của chiếc dây giày vào mặt trong của 2 lỗ gần phía mũi giày giữ sao cho 2 đoạn giây giày của hai bên dài bằng nhau. Sau đó bạn luồn dây giày ở bên phải ra phía mặt ngoài của lỗ giày thứ 2 cùng hàng với lỗ giây bạn sử dụng sau đó bạn vòng dây đó qua bên lỗ thứ hai của hàng bên trái. Với dây giày ở bên trái, bạn cũng làm tương tự như dây giày bên phải bạn cũng luồn dây qua lỗ dưới cùng hàng sau đó cũng vòng qua lỗ đối diện của chiếc giày. Bạn làm liên tục như vậy đến khi hết lỗ trên giày.

2.Kiểu thắt dây hình cái thang

Đầu tiên để có thể bắt đầu thắt dây giày theo kiểu này bạn cần luồn dây giày xung quanh 4 lỗ đầu và cuối của cả hai hàng lỗ của giày tạo thành hình chữ U. Sau đó bạn thực hiện xỏ dây giày theo kiểu song song cho đến hết các lỗ của giày. Thế là bạn đã tạo cho mình một kiểu thắt dây giày hình thang cực tuyệt.

kiểu thắn dây giày xương cá

Đây là kiểu hầu như các bạn đều làm. Đầu tiên, để có thể thắt dây theo kiểu này bạn cần chuẩn bị một chiếc ghim nhựa để có thể cố định được một đầu dây giày. Sau khi cố định được dây giày, bạn bắt đầu luồn dây ra ngoài để giấu chiếc ghim vào bên trong. Sau đó luồn dây theo hình zích zắc xuống đến cuối hết các lỗ giày sau đó bạn cần dùng thêm một chiếc ghim nhựa nữa để có thể cố định được dây giày còn thừa cà cố định đường thắt dây vào bên trong giày nữa là bạn có thể hoàn thành được phần thắt dây giày theo kiểu xương cá. Hãy giữ cho mình những kiểu thắt dây giày này để khiến đôi giày của bạn thêm xinh hơn.

0 nhận xét: