Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Dùng sữa dê tươi chăm sóc tốt cho mẹ và bé

Theo các nghiên cứu cho thấy, sử dụng các sản phẩm sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, không có hóa chất bảo quản là các sản phẩm được cho là tốt nhất đối với da của bé. Trong đó các sản phẩm từ sữa dê chính là một trong số ít các sản phẩm được cho là phù hợp với làn da của bé. Sữa dê là sản phẩm với những tính năng khá độc đáo, thích hợp cho việc chăm sóc làn sa mỏng manh của bé nhờ khả năng có thể cân bằng độ pH, giữ ẩm tốt và khả năng chống khuẩn của các sản phẩm từ sữa dê là khá cao.

Bên cạnh đó, bên trong sữa dê còn có một số chất đặc biệt giúp da có thể hấp thu tốt hơn những thành phần làm mềm da, chăm sóc da giúp thẩm thấu và chăm sóc da ở các tầng sâu bên trong biểu bì. Chính vì vậy mà sữa dê được khuyên dùng cho các làn da nhạy cảm, da khô,… đặc biệt là có thể trị mẩn ngứa do quá trình mang thai gây nên. Khi sử dụng sản phẩm này sẽ giúp da của mẹ được mềm hơn, mịn hơn cả trong quá trình mang thai và sau khi sinh. Còn với em bé, các chế phẩm từ sữa dê là một trong số rất ít các sản phẩm được cho là rất phù hợp với làn da mỏng manh của bé. Giúp bảo vệ và chăm sóc lớp màng mỏng tự nhiên ở trên da của bé.

Các sản phẩm từ sữa dê giúp cho mẹ như: kem tắm sữa dê không mùi, kem này được khuyến cáo nên sử dụng đối với những người dùng nhiều mỹ phẩm, hay loại kem tắm bồn tạo bọt giúp chăm sóc da tốt hơn. Còn các sản phẩm dành cho bé như kem tắm toàn thân sữa dê, kem chống hăm từ sữa dê, kem dưỡng ẩm từ sữa dê hay khăn ướt,….

0 nhận xét: