Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Ghé thăm những địa điểm đẹp hấp dẫn tại miền Nam của Tổ Quốc

Những địa điểm du lịch ở miền Nam của đất nước nổi tiếng với những vẻ đẹp nên thơ, thơ mộng với những cảnh non nước hữu tình rất lãng mạn thu hút đông đảo du khách ghé thăm.

Đồng bằng sông Cửu Long

Khi đến với đồng bằng sông Cửu Long, bạn hãy trải nghiệm thử một lần chèo những chiếc xuồng, chiếc ghe của người dân nơi đây để có thể khám  phá cuộc sống thú vị của những người dân nơi đây. Vào những mùa nước nổi, khi bạn lênh đênh trên những chiếc xuồng, ghe sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất khi đến với miền đất sông nước này. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham gia mua sắm hàng hóa ở các khu chợ nổi, tham gia các hoạt động thú vị khác như chèo thuyền qua những khu rừng ngập mặn, đạp xe quanh những con đường mòn nơi đây….

Đảo Phú Quốc

Đảo Phú Quốc được coi là một thiên đường nghỉ dưỡng tại Việt Nam, nơi đây hấp dẫn rất nhiều du khách bởi nơi đây có những bãi biển hoang sơ, cảnh sắc thơ mộng và khá yên tĩnh tạo khiến du khách có một kỳ nghỉ yên lành. Khi đến với nơi đây, bạn có thể cảm nhận được khung cảnh trời biển nơi đây hòa vào làm một khá ấn tượng. Ngoài những việc ngắm cảnh biển vui chơi nơi đây, bạn cũng có thể tham gia hoạt động lặn xuống biển để ngắm những rặng san hô đủ sắc màu và có thể thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon và cảm nhận được sâu sắc cuộc sống của những người dân miền biển. Khi đến nghỉ dưỡng tại nơi đây, bạn có thể quên đi những bộn bề của cuộc sống, những căng thẳng trong công việc để có thể là chính mình, được vui chơi, thả lỏng mình hơn để sau mỗi chuyến đi bạn có thể tiếp tục được công việc của mình tốt hơn, hiệu quả hơn.

0 nhận xét: