Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Những địa điểm du lịch đẹp hấp dẫn lòng người

Vào mỗi kì nghỉ hè,
người ta thường tự thưởng cho mình sau những ngày làm việc vất vả trong năm bằng những chuyến du lịch, từ việc tham quan những danh lam thắng cảnh trong nước đến việc đi nghỉ dưỡng tại những địa điểm nổi tiếng trên thế giới.

Thác Bản Giốc

Đây là một ngọn thác đẹp nhất hùng vĩ nhất của Việt Nam, đây là một điểm đến khá lý tưởng và hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm thú vị. Khi đến với con thác này vào những ngày hè, nắng đẹp thì khi ánh nắng chiếu rọi vào dòng thác nước chảy xuống tạo nên những chiếc cầu vồng đẹp mắt, cùng với những bọt tung trắng xóa ra ngoài tạo nên một khung cảnh lung linh, huyền ảo. Khi đến đây bạn sẽ thấy bạn lựa chọn đến đây là một lựa chọn sáng suốt bởi những cảnh sắc thiên nhiên nơi đây thật hùng vĩ và lưu lại dấu ấn đặc biệt.

Hồ Tiên Sa

Hồ Tiên Sa là một danh thắng đẹp với những phong cảnh nên thơ hữu tình. Vào những mùa du lịch, du khách lại đến với hồ nước này để có thể thoải mái hít thở bầu không khí thiên nhiên, ngắm cảnh núi rừng, sông nước. Cánh rừng tại hồ Tiên Sa xanh tốt phủ trên sườn núi, và trên những quả đồi san sát và bao xung quanh là một hồ nước rộng mênh mông trong lành, những khung cảnh này đã tạo nên ở nơi đây kiểu khí hậu ôn đới khá trong lành và mát mẻ. Bởi vậy khu du lịch Hồ Tiên Sa là một khu du lịch nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên nơi đây khá hùng vĩ và thơ mộng hấp dẫn du khách vào những mùa du lịch. Lựa chọn đến với Hồ Tiên Sa là một lựa chọn đúng đắn cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên và hưởng thụ không khí của núi rừng nơi đây.

0 nhận xét: