Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Cách lựa chọn áo chống nắng cho phái đẹp

Áo chống nắng là một phụ kiện rất  được ưa chuộng trong mùa hè bất kể nam hay nữ !

Áo chống nắng là món đồ không thể thiếu của các chị em trong mùa hè nắng nóng. Nhưng hiện nay trên thị trường xuất hiện không ít những chiếc áo chống nắng nữ kém chất lượng, vừa tạo cảm giác khó chịu cho người mặc, lại gây ảnh hưởng đến sức khỏe cho người mặc.

Vậy nên tìm mua một chiếc
áo chống nắng nữ
an toàn là điều rất quan trọng. Vậy bạn nên chọn mua như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

  1. Chọn mua chất liệu có khả năng chống nắng nóng

Nhiều người cho rằng với áo chống nắng nữ chỉ cần che nắng là đủ. Chính vì vậy mà nhiều chị em đã bỏ tiền ra mua những chiếc áo chống nắng dày dặn, cứng ngắc làm từ vải jeans hoặc vải tổng hợp. Khi mặc vào không thấm hút mồ hôi, dẫn đến khó chịu khi mặc.

Một số chị em lại lựa chọn áo chống nắng quá mỏng, không có tác dụng chống nắng vì ánh sáng mặt trời có thể xuyên qua, mang theo tia cực tím có thể ảnh hưởng đến làn da của bạn.

Lời khuyên cho các chị em là nên chọn loại chất liệu cotton dày dặn, dễ thấm hút mồ hôi. Nếu có điều kiện, hãy lựa chọn mua áo chống nắng có khả năng loại bỏ tia UV như áo chống nắng ANTI UV của
CANIFA
hoặc áo chống nắng Uniqlo chẳng hạn.

  1. Chọn mua áo chống nắng có kiểu dáng gọn gàng

Những chiếc áo chống nắng quá cồng kềnh, to sụ vừa gây mất thẩm mĩ lại có thể làm bạn gặp nguy hiểm mỗi khi di chuyển trên đường đi.

Để giúp bản thân mình trở nên gọn gàng, thời trang hơn trong chiếc
áo chống nắng
, tại sao bạn lại không chọn cho mình những chiếc áo chống nắng nữ có kiểu dáng gọn gàng nhỉ?

  1. Chọn mua áo chống nắng nữ của những thương hiệu có uy tín trên thị trường

Trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều loại áo chống nắng giả, nhái của các thương hiệu nổi tiếng, được bày bán rất nhiều trên các trang mạng xã hội. Những chiếc áo chống nắng đó kém chất lượng có thể do phẩm màu hoặc chất liệu làm áo, có nguy cơ gây ung thư rất cao.

Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mình, hãy đến trực tiếp cửa hàng hoặc đại lý ủy quyền của thương hiệu đó hoặc đặt mua trên website chính thức của họ. Có như vậy bạn mới tránh được nguy cơ mua hàng giả, hàng nhái.

0 nhận xét: